Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tài chính > Chuyên gia Hà Lan: Hợp tác nông nghiệp Hà Lan-Trung Quốc có nhiều triển vọng

Chuyên gia Hà Lan: Hợp tác nông nghiệp Hà Lan-Trung Quốc có nhiều triển vọng

thời gian:2024-08-05 17:52:12 Nhấp chuột:137 hạng hai

Tân Hoa Xã, The Hague, ngày 4 tháng 8 (Phóng viên Wang Xiangjiang) Harry Wichels, nhà nghiên cứu cấp cao tại Đại học Wageningen và Trung tâm Nghiên cứu ở Hà Lan, gần đây cho biết trong một cuộc phỏng vấn độc quyền với phóng viên Tân Hoa Xã rằng mối quan hệ giữa Hà Lan và Trung Quốc trong lĩnh vực nông nghiệp Có nhiều triển vọng hợp tác, đặc biệt là trong các lĩnh vực như phát triển bền vững, lương thực và y tế cũng như ứng phó với tình trạng già hóa dân số. Cả hai bên có thể hợp tác cùng nhau để giải quyết những thách thức chung.

Wichirs nói rằng sự phát triển bền vững là rất quan trọng đối với cả Hà Lan và Trung Quốc. Đại học và Nghiên cứu Wageningen hy vọng sẽ đóng góp cho sự phát triển bền vững của cả hai nước thông qua hợp tác với các doanh nghiệp và tổ chức nghiên cứu Trung Quốc.

  新华社首尔8月5日电 据朝中社5日报道,朝鲜4日在平壤举行新型战术弹道导弹武器系统交接仪式,共有250辆新型战术弹道导弹发射架车移交给边境一线部队。

GAME BÀI

  统计数字显示,2024年1月1日至7月30日,美洲有5个国家共报告了8078例奥罗普切热确诊病例,其中巴西7284例、玻利维亚356例、秘鲁290例、哥伦比亚和古巴均为74例。在巴西,76%的病例发生在亚马孙地区。

  阿尔巴尼斯当天在堪培拉举行的新闻发布会上说,国家安全委员会听取了澳大利亚安全情报局的简报后,决定提高威胁级别。

Gần đây, Tập đoàn Mengniu Trung Quốc và Đại học và Trung tâm Nghiên cứu Wageningen đã ký thỏa thuận hợp tác dự án và quyết định triển khai hợp tác nghiên cứu và đổi mới chung trong lĩnh vực khoa học dinh dưỡng và công nghệ thực phẩm. Ông cho biết, Đại học và Trung tâm Nghiên cứu Wageningen rất coi trọng hợp tác với doanh nghiệp vì sự hợp tác như vậy có thể thúc đẩy quá trình chuyển đổi và ứng dụng thực tế các kết quả nghiên cứu, đổi mới sáng tạo. Sự quan tâm và ứng dụng kết quả nghiên cứu của trường đại học của doanh nghiệp phản ánh giá trị thực tế của nghiên cứu. Nhà trường hy vọng kết quả nghiên cứu của mình sẽ thu hút sự quan tâm của doanh nghiệp và chứng minh chúng có giá trị ứng dụng thực tiễn.

Trung tâm Nghiên cứu và Đại học Wageningen là cơ sở khoa học nông nghiệp nổi tiếng ở Hà Lan và thậm chí cả thế giới. Theo Wichels, Đại học Wageningen và Trung tâm Nghiên cứu đã tiến hành hợp tác sâu rộng với các doanh nghiệp và cơ sở nghiên cứu Trung Quốc để cùng nhau trau dồi tài năng nông nghiệp. Hiện có nhiều sinh viên Trung Quốc đang theo học tiến sĩ tại trường.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.poly67.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.poly67.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền