Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tài chính > Bộ Ngoại giao: Phát triển quan hệ với Anh trên cơ sở tôn trọng lẫn nhau và hợp tác cùng có lợi

Bộ Ngoại giao: Phát triển quan hệ với Anh trên cơ sở tôn trọng lẫn nhau và hợp tác cùng có lợi

thời gian:2024-08-07 23:23:21 Nhấp chuột:52 hạng hai

  Xinhua News Agency, Bắc Kinh, ngày 7 tháng 8 Theo báo cáo, các nguồn tin cho biết Bộ trưởng Ngoại giao và Phát triển Anh Lamy đang xem xét chuyến thăm Trung Quốc để điều chỉnh lại quan hệ Trung-Anh. Trả lời câu hỏi ngày 7, Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Mao Ning cho biết, Trung Quốc luôn có thái độ tích cực và cởi mở trong việc tăng cường trao đổi và hợp tác song phương, đồng thời hy vọng thúc đẩy sự phát triển mới trong quan hệ Trung Quốc-Anh trên cơ sở tôn trọng và hợp tác lẫn nhau. hợp tác cùng có lợi.

CASINO

  Mao Ning cho biết cách đây không lâu, ngoại trưởng Trung Quốc và Anh đã tổ chức cuộc gặp tại Viêng Chăn, Lào. Trung Quốc và Anh đều là thành viên thường trực của Hội đồng Bảo an Liên Hợp Quốc và các nền kinh tế lớn trên thế giới. Phát triển mối quan hệ Trung-Anh ổn định và cùng có lợi là lợi ích cơ bản của nhân dân hai nước. Điều này cũng có lợi cho việc hai bên cùng nhau ứng phó. thách thức toàn cầu và thúc đẩy hòa bình và phát triển thế giới.

  "Chúng tôi hy vọng được hợp tác với Vương quốc Anh để thúc đẩy sự phát triển mới trong quan hệ Trung Quốc-Anh trên cơ sở tôn trọng lẫn nhau và hợp tác cùng có lợi, nhằm mang lại lợi ích tốt hơn cho cả hai nước và thế giới thế giới." Cô cho biết, liên quan đến chuyến thăm, hiện tại không có thông tin nào.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.poly67.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.poly67.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền