Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tài chính > Biên bản cuộc họp cho thấy Fed có thể cắt giảm lãi suất vào tháng 9

Biên bản cuộc họp cho thấy Fed có thể cắt giảm lãi suất vào tháng 9

thời gian:2024-08-22 13:15:54 Nhấp chuột:155 hạng hai

  Xinhua News Agency, Chicago, ngày 21 tháng 8 (Phóng viên Xiong Maoling) Biên bản cuộc họp chính sách tiền tệ tháng 7 của Cục Dự trữ Liên bang Hoa Kỳ công bố vào ngày 21 cho thấy nếu xu hướng của các dữ liệu kinh tế như Lạm phát tiếp tục diễn biến như dự đoán, Cục Dự trữ Liên bang sẽ có thể cắt giảm lãi suất tại cuộc họp lãi suất tháng 9.

CASINO

  Cục Dự trữ Liên bang đã kết thúc cuộc họp chính sách tiền tệ kéo dài hai ngày vào ngày 31 tháng 7 và thông báo rằng phạm vi mục tiêu của lãi suất quỹ liên bang sẽ không thay đổi ở mức 5,25% đến 5,5%.

  Biên bản cuộc họp cho thấy hầu hết tất cả những người tham gia đều chỉ ra rằng mặc dù dữ liệu về lạm phát đã được cải thiện nhưng cần thêm thông tin để củng cố quan điểm của Fed rằng tỷ lệ lạm phát đang tiếp tục di chuyển Với niềm tin vào mục tiêu 2%, việc hạ lãi suất trước thời điểm đó là không phù hợp.

  Biên bản cuộc họp chỉ ra rằng các yếu tố như quyền định giá của doanh nghiệp tiếp tục suy yếu, tốc độ tăng trưởng kinh tế chậm lại và việc giảm dần số tiền tiết kiệm dư thừa của hộ gia đình tích lũy trong thời kỳ dịch bệnh đã khiến Hoa Kỳ. lạm phát giảm trong thời gian gần đây và trong vài tháng tới. Những yếu tố này có thể tiếp tục đẩy lạm phát đi xuống. Đại đa số người tham gia tin rằng nếu xu hướng dữ liệu tiếp tục phát triển như mong đợi thì việc nới lỏng chính sách tiền tệ tại cuộc họp tiếp theo “có thể là phù hợp”.

  Biên bản cuộc họp cũng cho thấy so với nửa cuối năm ngoái, tốc độ tăng trưởng GDP thực tế của Hoa Kỳ đã chậm lại trong nửa đầu năm nay. Ngoài ra, tăng trưởng chi tiêu tiêu dùng đã chậm lại so với năm ngoái, phản ánh thị trường lao động suy yếu và tăng trưởng thu nhập chậm hơn.

   Dữ liệu mới nhất từ ​​Công cụ theo dõi Dự trữ Liên bang của Chicago Mercantile Exchange cho thấy rằng tính đến tối ngày 21, khả năng Cục Dự trữ Liên bang sẽ cắt giảm lãi suất 25 điểm cơ bản vào tháng 9 cuộc họp lãi suất là 65% và xác suất cắt giảm lãi suất 50 điểm cơ bản là 65%.

  Cuộc họp chính sách tiền tệ tiếp theo của Cục Dự trữ Liên bang sẽ được tổ chức từ ngày 17 đến ngày 18 tháng 9.

  据了解,2023年9月,中方倡议实施的“中国—东盟千校携手计划”被纳入《东亚合作领导人系列会议合作倡议清单》。记者在首批“中国—东盟千校携手计划”项目学校申报通知上看到,中方学校为申报主体,要求优先考虑与东盟国家学校有实质性合作项目的学校,一所中方学校最多可申请携手3所东盟国家学校。

  会议纪要显示,几乎所有与会者都指出,尽管有关通胀的数据好转,但还需要更多信息来增强美联储对通胀率正持续向2%目标迈进的信心,在此之前降低利率是不合适的。

欧航局说,飞越月球使探测器相对于太阳的速度增加了0.9千米/秒,引导其飞向地球;飞越地球使探测器的速度相对于太阳降低了4.8千米/秒,从而引导其进入新的轨道,飞向金星。与飞越前路径相比,月地飞越使探测器航向偏转了100度。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.poly67.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.poly67.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền