Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tài chính > Diễn đàn quốc tế "Great Wall-2024" về chống khủng bố

Diễn đàn quốc tế "Great Wall-2024" về chống khủng bố

thời gian:2024-08-30 15:13:27 Nhấp chuột:84 hạng hai

  Xinhua News Agency, Bắc Kinh, ngày 30 tháng 8 (Phóng viên Liu Yi và Wu Ziyu) Diễn đàn chống khủng bố quốc tế "Vạn Lý Trường Thành-2024" của Lực lượng Cảnh sát Vũ trang đã kết thúc tại Bắc Kinh vào ngày 30 tháng 8. Tập trung vào chủ đề “hoạt động chống khủng bố không người lái”, các đại diện tham dự đã đạt được nhiều đồng thuận thông qua các cuộc thảo luận chuyên nghiệp, thực tế, hiệu quả và chuyên sâu.

  Dựa trên các hình thức và đặc điểm mới của các cuộc tấn công khủng bố trong những năm gần đây, việc tập trung vào lĩnh vực phát triển công nghệ thông minh và không người lái cũng như tăng cường toàn diện khả năng chống khủng bố là những điểm nổi bật của diễn đàn này. Diễn đàn đã đạt được nhiều kết quả tốt đẹp trong việc ứng dụng công nghệ và chiến thuật chống khủng bố không người lái, ứng dụng trang thiết bị và đào tạo nhân lực...

CASINO

  “Chúng tôi đã học được rất nhiều điều từ diễn đàn này.” Tùy viên Quốc phòng Cameroon Avonne Jean Jacques tin rằng với nỗ lực chung của tất cả các bên, các vấn đề khác nhau mà diễn đàn nêu ra có thể được đề xuất. được thực hiện.

  Diễn đàn quốc tế về chống khủng bố "Vạn lý trường thành" đã được tổ chức thành công năm lần kể từ khi được tổ chức vào năm 2016. Số lượng quốc gia tham gia và số lượng người tham gia đã đạt tới con số mức cao mới Đây là một nền tảng trao đổi quan trọng để chống khủng bố quốc tế. Hơn 300 đại diện từ 54 quốc gia, trong đó có nước tôi, đã tham gia diễn đàn này để cùng viết nên một chương mới trong sự nghiệp chống khủng bố quốc tế.

新华网海外传播中心、新华社非洲总分社联合制作

  “科科迪桥不仅是建筑杰作,也是科特迪瓦首座配备照明工程的桥梁,它的斜拉索在夜空中‘点亮’科特迪瓦的美。”科科迪桥项目技术工程师让·马克·奥杰说。

  共同研发项目、实现技术转让、开拓就业机会、开展人员交流和建立实验室……近年来,中国与非洲的科技交流与合作愈发深入。一些非洲国家的官员和专家认为,中国这位合作伙伴“可靠”、中国经验“优秀”,互利共赢的合作有力推动非洲科技创新与绿色能源建设。

  “在这次论坛中,我们学到了很多东西。”喀麦隆国防武官阿翁南·让·雅克相信,在各方共同努力下,论坛提出的各项建议都能得到落实。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.poly67.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.poly67.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền