Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tin tức > [Vụ sát hại người phụ nữ mất tích] Hứa sẽ điều tra vụ án một cách công bằng và minh bạch Cảnh sát trưởng: Đừng bao giờ bào chữa cho những quả táo thối.

[Vụ sát hại người phụ nữ mất tích] Hứa sẽ điều tra vụ án một cách công bằng và minh bạch Cảnh sát trưởng: Đừng bao giờ bào chữa cho những quả táo thối.

thời gian:2024-07-16 23:06:23 Nhấp chuột:165 hạng hai

(Kuala Lumpur News ngày 16) Cảnh sát đã bị bắt vì liên quan đến vụ mất tích và sát hại cô gái 25 tuổi Nufarah. Cảnh sát trưởng Quốc gia Tan Sri Lazaruddin hứa rằng cảnh sát sẽ điều tra vụ việc một cách công bằng và minh bạch.

NỔ HŨ

Lazaruddin nói rằng nếu viên cảnh sát được chứng minh là có tội thì cảnh sát sẽ không bào chữa cho anh ta.

"Quan điểm của chúng tôi rất rõ ràng - đẳng cấp hay địa vị của bạn không thành vấn đề."

Hôm nay, Lazaruddin nói với giới truyền thông rằng các sĩ quan cảnh sát liên quan đến vụ án sẽ nhận được công lý cho những gì họ đã làm và không nên mong đợi nhận được sự bảo vệ của cảnh sát.

Anh ấy nhắc nhở các sĩ quan cảnh sát của mình rằng họ đã tuyên thệ phục vụ công chúng và thực thi luật pháp.

"Hãy nhớ lời thề này và biết rằng hành động của bạn đại diện cho toàn bộ lực lượng cảnh sát."

不过,他今日在接受《大都会日报》采访时说,警方仍在调查该名嫌犯的杀人动机。

这名26岁的男嫌犯于今早8时48分,身穿橙色扣留犯服,戴著口罩,在警方的押送下抵达新古毛推事庭。

较早,死者拉惹斯瓦丽(或称依莎)的母亲在亲属及律师的陪同下,于今早约8时50分抵达吉隆坡法庭等待2名被告的庭审。

Ông nhắc lại rằng cảnh sát sẽ không cho phép "táo thối" làm hoen ố hình ảnh của lực lượng.

Lazaruddin đưa ra tuyên bố trên sau khi một chỉ huy tuần tra bị bắt vì tình nghi sát hại người phụ nữ Nufarah mất tích.

Nghi phạm 26 tuổi đã phục vụ tại Đồn cảnh sát Slim River ở Quận Muaring, Perak trong 5 năm. Sau khi bắt giữ anh ta, hôm nay, cảnh sát đã nhận được lệnh tạm giam bảy ngày từ Tòa sơ thẩm để giúp điều tra vụ án.

Cảnh sát nhận được trình báo về việc Nufala mất tích vào ngày 12 tháng 7. Người thiệt mạng làm việc tại một cửa hàng cho thuê ô tô. Cô được tuyên bố mất tích sau khi giao xe cho một khách hàng ở khu dân cư Tanjong Malim vào lúc 8 giờ sáng ngày 10/7.

Một số người dân đã chứng kiến ​​cô ấy rời đi trên chiếc ô tô màu đỏ sau khi hoàn tất việc giao xe.

Thi thể của người quá cố được tìm thấy vào lúc 6 giờ chiều thứ Hai (15) tại khu vực Khu cải tạo Kotang Saa ở Quận Hulu Selangor, Selangor. Cảnh sát sau đó đã bắt giữ nghi phạm nam.

Cảnh sát trưởng Lazaruddin giết người Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily [Vụ án giết người phụ nữ mất tích] ​​Nufala có mối quan hệ thân thiết với gia đình và chưa bao giờ tiết lộ mối quan hệ của mình với nghi phạm. Người phụ nữ Miri Sima bị giết, mẹ và anh trai tới Kuala Lumpur lo tang lễ Bị buộc tội giết anh trai và chị dâu 2 năm trước, người đàn ông Trung Quốc 60 tuổi nhận tội Người đàn ông Trung Quốc cướp và giết nữ chủ thẩm mỹ viện, luật sư hỗ trợ vụ án ở Anh và thoát án tử hình
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.poly67.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.poly67.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền