Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tin tức > Lũ ống ở Điện Biên, 2 người tử vong

Lũ ống ở Điện Biên, 2 người tử vong

thời gian:2024-07-28 19:59:23 Nhấp chuột:73 hạng hai

Khoảng 1h, lũ lụt từ thượng nguồn về bản Mường Pồn 1, hà sống ven sông, nhiều nhà khác ngập sâu gần một mét. Người dân khởi động chạy trong đêm

n đất đá. , cây cối đổ ngổn ngang.

Nước lũ tràn vào bản Lĩnh, sáng 25/7. Ảnh:

Nước lũ tràn vào bản Lĩnh, sáng 25/7. Ảnh: Kim Ngân

BẮN CÁ

Lãnh đạo UBND con chết, 5 người mất tích ở hai gia

Đến 14h, khoảng 400 người thuộc quân đội, công an và dân dân vẫn đang tìm kiếm 5 nạn nhân lợi nguy hiểm Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn Điện Biên cho biết. mưa lũ từ đêm qua đến sáng nay làm 10 nhà bị cuốn trôi, 8 nhà chuyển hướng và hơn 100 nhà khác bị ảnh hưởng.

Chịu ảnh hưởng của hoàn lưu bão Prapiroon, các tỉnh miền núi phía Bắc hai hôm nay liên tục mưa lớn. May mắn 290 mm, một số khu vực khác như xã Nà Tấu, xã Mường Chà, huyện Mường Chà 100mm.

Lũ ống ở Điện Biên, 2 người chết     Lũ ống ở Điện Biên, 2 người tử vong

Hiện trường lũ ống Video: Phương Chinh

hôm nay, tại Sơn La, mưa lớn gây nguy hiểm đất, lũ lớn làm 4 người chết, 5 người mất tích tại huyện Mai Sơn và Thuận Châu ha nuôi trồng thủy sản ngập, cuốn trôi tối lượng. 45.000 m3 đất, đá.

Thủ tướng đã có công điện yêu cầu các tỉnh không được chủ quan, mất cảnh giác, cần theo dõi chặt chẽ diễn biến thời tiết; xói lở, lũ qué t để sơ tán dân gian.

Công an xã Hòa Quang Bắc cùng quân sự xã lập tức mang theo dụng cụ lên rẫy. Ông Nguyễn Ngọc Tịnh, Trưởng Công an xã Hoà Quang Bắc cho biết khi tiếp cận hai ông Nhanh và Sang đã hôn mê sâu.

Tàu liên vận giữa Việt Nam - Trung Quốc tại ga Đồng Đăng. Ảnh: Giang Huy

Trên 55 năm hoạt động liên tục, được tôi luyện trong thực tiễn cách mạng, với tầm nhìn chiến lược, tư duy sắc bén, gắn kết chặt chẽ với tổng kết thực tiễn, đồng chí Nguyễn Phú Trọng đã cùng tập thể Ban Chấp hành Trung ương Đảng vận dụng, phát triển sáng tạo chủ nghĩa Mác - Lê nin, tư tưởng Hồ Chí Minh, không ngừng xây dựng Đảng ngày càng trong sạch, vững mạnh; xây dựng Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa của Nhân dân, do Nhân dân, vì Nhân dân; bổ sung, hoàn thiện và lãnh đạo thực hiện thắng lợi đường lối đổi mới, xây dựng đất nước ta "chưa bao giờ có được cơ đồ, tiềm lực, uy tín và vị thế quốc tế như ngày hôm nay".

Làm việc với cơ quan chức năng, ông Thắng thừa nhận mặc sắc phục quân đội mang hàm thượng tướng giả. Một người khác trong đoàn là Nguyễn Ngọc Thuần (49 tuổi, ở Hà Nội) mặc sắc phục quân đội và đeo quân hàm đại tá giả, nhận là trợ lý cho "tướng Thắng".

BẮN CÁ {hai mươi ba} Gia Chính

  Trở lại thời gianTrở lại thời gian Sao chép liên kết thành công & lần; -->
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.poly67.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.poly67.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền