Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tin tức > Sao \'James Bond\' nghỉ hưu

Sao \'James Bond\' nghỉ hưu

thời gian:2024-07-30 16:04:07 Nhấp chuột:198 hạng hai
Trở lại Giải trí Giải thích Giới saoQuốc tế Thứ sáu, 26/7/2024, 14:23 (GMT+7) Sao \'James Bond\' nghỉ hưu

Tài tử George Lazenby - 85 tuổi, đóng gói viên James Bond phần \"On Her Majesty\'s Secret Service\" - tuyên bố nghỉ hưu để dành thời gian cho gia đình.

Trên y đăng bài viết. Tài tử gửi lời cảm ơn đến quản lý Anders Frejdh - người đã giúp đỡ và làm đại diện cho ông từ năm 2013 đến nay.

Nghệ sĩ Bạch Long trong bộ ảnh chụp tại studio vào năm ngoái. Ảnh: Nhân vật cung cấp

BẮN CÁ

Sản phẩm Barbie mù đầu tiên của Mattel. Ảnh: PA Wire

Ca sĩ Trương Học Hữu, 63 tuổi, biểu diễn ở Đài Loan tối 31/5. Ảnh: Ettoday

"Tôi đã có một quá trình thú vị nhưng già đi thì chẳng vui chút nào. Giờ đây, tôi có thể tập trung và dành nhiều thời gian cho gia đình. Tôi chân thành biết ơn mọi người đã yêu thương và ủng hộ tôi suốt năm tháng qua. Tình cảm của các bạn có ý nghĩa rất lớn đối với tôi", Lazenby viết trên trang cá nhân.

Ngoài ra, cơ quan chức năng hiện làm rõ liệu Yoo Ah In có sử dụng chất cấm hôm 14/7 không. Luật sư của Yoo Ah In cho biết cáo buộc của A không đúng sự thật, phía tài tử kêu gọi khán giả không đồn đoán về đời tư của diễn viên.

BẮN CÁ

Bà cũng viết về cuộc hôn nhân với ca sĩ Sonny Bono, gọi đó "mối quan hệ vô cùng phức tạp có thể khiến cả hai nổi tiếng khắp thế giới nhưng cũng có thể khiến họ chia xa". Cặp sao kết hôn năm 1964, được khán giả biết đến là bộ đôi ca sĩ Sonny & Cher. Cả hai có một con chung là Chaz Bonno, 55 tuổi, hiện là nhà văn kiêm diễn viên. Khi còn bên nhau, hai vợ chồng cùng dẫn chương trình Sonny & Cher Comedy Hour (1971) và The Sonny & Cher Show. Đến năm 1974, Cher đệ đơn ly dị và hoàn tất thủ tục một năm sau đó.

\"Tôi đã có một quá chương trình thú vị nhưng già đi thứ gì vui chút nào Giờ đây, tôi có thể cảm nhận được ý nghĩa rất lớn của các bạn đối với tôi\", Lazenby viết trên trang cá nhân.

Diễn viên George Lazenby hiện tại. Ảnh: X

Diễn viên George Lazenby hiện tại. Ảnh: người tiền nhiệm Sean Connery. Tài tử nhận vai ở tuổi 30, trở thành James Bond trẻ nhất nhưng cũng có thời gian đóng Bond ngắn nhất. Secret Majesty\'s Service (1969).

Theo Hello Magazine, Lazenbyăm 1970. Do đó, tài tử từ chối lời mời quay trở lại hai phần tiếp theo The Man With the Golden Gun (1974) và Never Say Never Again (1983). Anh ấy hợp đồng đóng James Bond quá dày khe, muốn tìm cơ hội khác.

Tạo hình đặc vụ 007 của George Lazenby. Ảnh: IMDb

Tạo hình đặc vụ 007 của George Lazenby khi ông ở độ tuổi 30. Ảnh: IMDb

Sau năm 1969, Tài tử góp mặt trong nhiều phim điện ảnh, chương trình truyền hình. kể lại trong phim tài liệu Become Bond (2017). Sao 'James Bond' tuyên bố nghỉ hưu     Sao \'James Bond\' tuyên bố nghỉ hưu

Trích đoạn phim \"On Her Majesty\'s Secret Service\". Video: YouTube James Bond 007

George Lazenby sinh năm 1939 tại Australia, chuyển đến London, Anh, năm 1964. án xe, người mẫu. Ông được chọn vào vai James Bond 1968 của James Bond và tên tội phạm Blofeld Theo đó, đặc vụ 007 phải. Ngăn chặn kế hoạch gieo trồng loại virus kinh hoàng Omega ra khắp thế giới của Blofeld.

Dù phim thành công về việc thiết lập thương mại với doanh thu 80 triệu USD toàn cầu, dự án vẫn chưa được đánh chặn giá cao à phê bình Gerardo Valero nhận định nếu Lazenby đóng thêm một số phần, người hâm mộ Bond có thể chấp nhận ông. môn dành nhiều lời khen cho On Her Majesty\'s Secret Service - đưa phần phim này trở thành một trong những phần hay nhất của loạt bài về James Bond.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.poly67.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.poly67.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền