Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tin tức > Úc công bố mức độ đe dọa khủng bố gia tăng

Úc công bố mức độ đe dọa khủng bố gia tăng

thời gian:2024-08-05 13:54:00 Nhấp chuột:53 hạng hai

  Xinhua News Agency, Sydney, ngày 5 tháng 8 (Các phóng viên Liang Youchang và Qi Zijian) Thủ tướng Úc Albanese tuyên bố vào ngày 5 rằng mức độ đe dọa khủng bố chính thức của Úc đã được nâng từ "có thể" lên "rất có thể" ."

BẮN CÁ

  Albanese cho biết tại cuộc họp báo ở Canberra ngày hôm đó rằng Hội đồng An ninh Quốc gia đã quyết định nâng mức độ đe dọa sau khi nghe cuộc họp ngắn từ Cơ quan Tình báo An ninh Úc.

  Albanese cũng nói rằng "rất có thể" không có nghĩa là không thể tránh khỏi, cũng không có nghĩa là thông tin tình báo cho thấy có một mối đe dọa hoặc nguy hiểm sắp xảy ra, nhưng "chúng tôi có trách nhiệm luôn cảnh giác. " .

  Mike Burgess, Giám đốc Cơ quan Tình báo An ninh Úc, cho biết tại cuộc họp báo rằng kể từ tháng 4 năm nay, cơ quan này đã ngăn chặn được 8 vụ tấn công khủng bố có thể xảy ra. Ông cũng cho rằng, cuộc xung đột đang diễn ra ở Dải Gaza không phải là nguyên nhân làm gia tăng mức độ đe dọa khủng bố nhưng nó là một yếu tố quan trọng.

  Úc đã đưa ra hệ thống xếp hạng mối đe dọa khủng bố vào năm 2003. Năm 2014, Úc đã nâng mức độ đe dọa khủng bố lên mức "có thể xảy ra" do các yếu tố như tác động an ninh do tổ chức cực đoan "Nhà nước Hồi giáo" gây ra. Vào tháng 11 năm 2022, mức độ đe dọa khủng bố của đất nước đã giảm xuống mức "có thể xảy ra".

  阿尔巴尼斯同时表示,“很可能”并不意味着不可避免,也不意味着情报显示有迫在眉睫的威胁或危险,但“我们有责任保持警惕”。

扎姆扎姆难民营靠近北达尔富尔州首府法希尔市,现有大约50万人,主要是苏丹冲突导致的境内难民。声明说,苏丹快速支援部队长期围困法希尔,阻碍援助物资进入当地以及扎姆扎姆难民营,导致食物短缺。

BẮN CÁ

“美国的深层势力需要欧盟完全依赖美国的能源,”她说,“这保证了华盛顿的经济红利和对欧盟的政治控制。”

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.poly67.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.poly67.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền