Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tin tức > Truyền thông|Đào tạo nghề doanh nghiệp Trung Quốc giúp thanh niên Pakistan có được cuộc sống tươi đẹp

Truyền thông|Đào tạo nghề doanh nghiệp Trung Quốc giúp thanh niên Pakistan có được cuộc sống tươi đẹp

thời gian:2024-08-06 16:27:52 Nhấp chuột:112 hạng hai
BẮN CÁ

  Xinhua News Agency, Sahiwal, Pakistan, ngày 6 tháng 8 Viễn thông | Đào tạo nghề của doanh nghiệp Trung Quốc giúp thanh niên Pakistan có được cuộc sống tuyệt vời

  Phóng viên Đặng Kaiyin của Tân Hoa Xã Jiang Chao Zhang Jingyao

  Tại Nhà máy điện Sahiwal ở tỉnh Punjab phía đông Pakistan, chuyên gia nhiên liệu 24 tuổi Mohammad Ramzan đang kiểm tra xem áp suất không khí của bình chứa khí có bình thường hay không. Cuối tháng 7, nhiệt độ cao nhất ở tỉnh Punjab vượt quá 40 độ C, Ramzan đang đội mũ bảo hiểm, mồ hôi chảy dài xuống mép mũ.

  "Tôi rất thích công việc này. Không khí làm việc ở đây tốt và lương cao." Ramzan nói với các phóng viên rằng sau khi tốt nghiệp đại học, cuộc sống của anh trở nên thú vị hơn. "Nó giống như gian lận."

  Trường đại học được đề cập bởi Ramzan - Trường Cao đẳng Kỹ thuật và Dạy nghề Huaneng Pakistan do Nhà máy điện Sahiwal đầu tư và xây dựng. Nhà máy điện Sahiwal là dự án năng lượng trọng điểm được ưu tiên thực hiện trên Hành lang Kinh tế Trung Quốc-Pakistan. Đây cũng là một trong những nhà máy điện đốt than sạch và hiệu quả nhất ở Pakistan với công suất tổ máy lớn nhất và các chỉ số môi trường tốt nhất.

  Li Yanlu, phó giám đốc Trường Cao đẳng Kỹ thuật và Dạy nghề Huaneng Pakistan, nói với các phóng viên rằng trường này đã đào tạo kỹ thuật miễn phí cho thanh niên địa phương về máy tính, công việc thư ký, thợ hàn, thợ điện và nhiệt điện mô phỏng Kể từ khi mở cửa vào năm 2019, Tổng cộng hơn 6.000 người đã được đào tạo.

  Li Yanlu giới thiệu rằng trường có phòng đào tạo hóa học, phòng đào tạo điện, phòng đào tạo hàn và các phòng chức năng khác. Sau khi nghiên cứu lý thuyết tại phòng chức năng, các học viên đã đến phòng vận hành và bảo trì thiết bị của nhà máy điện để thực hành. Thông qua phương pháp đào tạo “học để ứng dụng”, học viên có thể nắm vững hơn các kỹ năng cần thiết cho công việc thực tế và bước vào nơi làm việc một cách bình tĩnh hơn. Nhiều người vận hành Nhà máy điện Sahiwal đã tốt nghiệp trường đại học này.

  Ramzan là một trong những sinh viên tốt nghiệp. Anh ấy nói với các phóng viên rằng anh ấy vô tình biết được về chương trình đào tạo miễn phí của trường đại học và đăng ký với tâm lý muốn thử sức. Với sự hướng dẫn kiên nhẫn của giáo viên và sự chăm chỉ, Ramzan đã nhận được học bổng du học tại Đại học Nông nghiệp Tân Cương ở Trung Quốc. Sau khi hoàn thành việc học và trở về Trung Quốc, anh đã vượt qua cuộc thi thành công và vào Nhà máy điện Sahiwal để làm việc.

佩泽希齐扬还说,以色列在加沙地带对巴勒斯坦人犯下的罪行以及暗杀巴勒斯坦伊斯兰抵抗运动(哈马斯)政治局领导人哈尼亚违反了国际法,以色列将会“为其罪行得到回应”。

戴兵说,苏丹冲突已持续16个月,中方一直主张政治解决是平息冲突、恢复和平的唯一可行出路。近期,苏丹冲突双方在日内瓦开展“间接谈判”,主要调停方在吉布提召开协调会,国际斡旋外交努力呈积极势头。国际社会应该优先利用好政治和外交工具箱,推动冲突双方加强对话、妥处分歧,推进局势降温缓和,直至达成全面停火。国际刑事法院在处理达尔富尔问题时,要充分考虑苏丹和地区局势的复杂性和敏感性,着眼推动苏丹冲突政治解决的大局,谨慎行事,避免不当介入。

目前尚无任何组织或个人宣称制造了此次袭击事件。

新华社旧金山8月5日电(记者吴晓凌)据美国媒体5日报道,著名华人物理学家、诺贝尔物理学奖获得者李政道4日在旧金山去世。

BẮN CÁ

  Li Yanlu cho biết trường đã hợp tác với các trường đại học nổi tiếng ở Pakistan như Đại học Kỹ thuật và Công nghệ Lahore và Đại học Punjab để cung cấp cơ sở đào tạo thực tế miễn phí cho sinh viên đại học. Ông cho rằng việc cho phép những tài năng xuất sắc được đào tạo trong quá trình xây dựng và vận hành nhà máy điện để đào tạo cho thanh niên địa phương có thể có tác dụng thúc đẩy hai chiều.

  Phóng viên bước vào phòng huấn luyện, nơi kỹ sư cứu hỏa trạm điện Saeed Bashir đang tiến hành huấn luyện an toàn cho sinh viên thực tập mùa hè. Dưới sự hướng dẫn của ông, ba học viên đã thực hành đeo thiết bị thở bằng lửa. “Tôi thực sự thích công việc này,” Said nói.

  Sayed ban đầu là một lính cứu hỏa bình thường tại nhà máy điện. Nhờ không ngừng học hỏi và làm việc chăm chỉ, anh dần dần chuyển từ vị trí cơ bản sang vị trí quản lý.

  Theo Chen Wei, phó tổng giám đốc Công ty Huaneng Pakistan, nhân viên Pakistan đã trở thành lực lượng chính trong sản xuất và vận hành Nhà máy điện Sahiwal, chiếm 80%, vận hành kiểm soát tập trung , phụ trợ ngoại vi Tất cả các vị trí hiện đều do nhân viên người Pakistan đảm nhiệm. Trong số gần 800 nhân viên người Pakistan tại nhà máy điện, có hơn 200 kỹ sư, trong đó có 26 người đảm nhiệm các vị trí quản lý và kỹ thuật chủ chốt. Đồng thời, nhà máy điện còn cung cấp nhân tài cho Bộ Năng lượng, Cơ quan Điều tiết Điện lực Nhà nước và các tổ chức khác.

  Trong một phòng đào tạo khác, Hamza Yusuf, người đang học tiếng Trung tại Cơ sở Sahiwal của Đại học Islamabad thuộc Ủy ban Khoa học và Công nghệ vì Phát triển Bền vững phía Nam, Pakistan Một sinh viên hiện đang học hè thực tập tại trường cao đẳng.

  "Tôi thích bầu không khí làm việc và quản lý ở đây. Nó có thể mang lại cơ hội việc làm tốt nhất." Hamza nói rằng anh ấy đã lập kế hoạch nghề nghiệp và hy vọng sẽ chuyên về nồi hơi hoặc tua-bin trong lĩnh vực này. tương lai của Engine và làm việc tại một nhà máy điện sau khi tốt nghiệp để tiếp tục nâng cao kỹ năng của mình.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.poly67.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.poly67.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền