Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tin tức > Một số nước châu Âu đã yêu cầu công dân của họ rời khỏi Lebanon càng sớm càng tốt

Một số nước châu Âu đã yêu cầu công dân của họ rời khỏi Lebanon càng sớm càng tốt

thời gian:2024-08-07 14:34:14 Nhấp chuột:110 hạng hai

Thông tấn xã Tân Hoa Xã, Brussels, ngày 6 tháng 8. Báo cáo toàn diện từ các phóng viên Tân Hoa Xã ở châu Âu: Trước tình hình xung đột biên giới giữa Lebanon và Israel tiếp tục leo thang cũng như tình hình an ninh nghiêm trọng và phức tạp ở Lebanon, nhiều nước châu Âu gần đây đã phản đối yêu cầu công dân của họ rời khỏi Lebanon càng sớm càng tốt. Một số quốc gia đang xem xét tính khả thi của việc sơ tán. Một số hãng hàng không châu Âu đã hủy các chuyến bay đến và đi từ Lebanon.

Hiện có hơn 20.000 người Pháp ở Lebanon. Bộ Ngoại giao Pháp đã yêu cầu công dân của mình rời khỏi Lebanon vào ngày 4. Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Pháp cho biết vẫn có các chuyến bay thương mại thẳng từ Lebanon đến Pháp và người dân Pháp ở Lebanon nên sơ tán càng sớm càng tốt.

德国外交部发言人近日紧急呼吁所有本国公民尽快离开黎巴嫩,德国联邦国防军已准备好在必要时撤侨。据德国外交部统计,目前在黎德国人大约有2000人。

  2020年,他们开始拍视频记录自己的中国之旅,通过镜头向西语区的观众传递他们的所见所闻。语言、旅游和跨文化交流成为了他们在社交媒体账号上传递的主题。

楚普在会上表示,孟加拉国正在经历一场深刻危机,必须尽快组建临时政府。他要求大家共同努力解决这场危机。

双方表示,将共同落实好两国元首达成的重要共识,加强党际交往,在共建“一带一路”框架下深化经贸等领域合作,密切人文交流,推动中乌全面战略伙伴关系迈上新台阶,促进中拉关系发展。

BẮN CÁBẮN CÁ

马里过渡政府4日发布公报说,乌克兰军事情报机构发言人尤索夫日前发表“颠覆性”言论,承认乌克兰参与了武装恐怖团体发动的袭击,导致马里部队在该国东北部战斗中出现人员伤亡和财产损失。乌克兰当局的做法“侵犯马里主权,超出外国干涉的范围,对马里构成明显侵略”,马里过渡政府决定立即断绝与乌克兰的外交关系。

Người phát ngôn của Bộ Ngoại giao Đức gần đây đã khẩn trương kêu gọi tất cả công dân của mình rời khỏi Lebanon càng sớm càng tốt. Bundeswehr của Đức sẵn sàng sơ tán công dân nếu cần thiết. Theo thống kê của Bộ Ngoại giao Đức, hiện có khoảng 2.000 người Đức ở Lebanon.

Nhiều quốc gia Bắc Âu cũng đã đưa ra cảnh báo về việc đi lại. Ngoại trưởng Na Uy Eide tối 5/5 ra tuyên bố kêu gọi toàn bộ công dân Na Uy ở Lebanon rời khỏi đất nước ngay lập tức. Ông nói: "Tình hình an ninh ở Lebanon rất nghiêm trọng và có thể xấu đi nhanh chóng. Cơ hội rời khỏi Lebanon có thể biến mất trong một thời gian ngắn." Chính phủ Thụy Điển tuyên bố sẽ tạm thời đóng cửa đại sứ quán ở Lebanon và chuyển nhân viên đại sứ quán đến Síp. . Bộ Ngoại giao Phần Lan cũng cảnh báo người Phần Lan ở Lebanon rời đi càng sớm càng tốt.

Nhiều quốc gia Châu Âu đã ban hành “lệnh cấm du lịch”. Bộ Ngoại giao Ba Lan khuyến cáo công dân của mình tránh đi du lịch tới Lebanon, Israel và Iran trong thời gian tới. Thụy Sĩ, Hà Lan, Croatia, Cộng hòa Séc, Slovenia, Romania, Latvia và các quốc gia khác cũng đã kêu gọi công dân của họ sơ tán khỏi Lebanon và những nơi khác càng sớm càng tốt.

Ngoài ra, nhiều hãng hàng không Châu Âu đã thông báo hủy các chuyến bay đến và đi từ Beirut và các địa điểm khác. Air France và LOT Polish Airlines đã thông báo tạm thời hủy các chuyến bay đến và đi từ Beirut. Romania Airlines thông báo hủy các chuyến bay giữa nước này và Tel Aviv, Israel, thủ đô Amman của Jordan và Beirut.

Kể từ khi bùng nổ một vòng xung đột mới giữa người Palestine-Israel vào ngày 7 tháng 10 năm ngoái, Hezbollah ở Lebanon đã thỉnh thoảng tiến hành các cuộc tấn công ở miền bắc Israel và Cao nguyên Golan do Israel kiểm soát, trong khi quân đội Israel đã trả đũa bằng các cuộc không kích và pháo kích vào các mục tiêu ở miền nam Lebanon. Quân đội Israel cho biết trong một tuyên bố ngày 18/6 năm nay rằng để đối phó với căng thẳng ở biên giới Israel-Lebanon, kế hoạch tác chiến nhằm tiến hành một cuộc tấn công vào Lebanon đã được thông qua. Vào ngày 30 tháng 7, một cuộc không kích của Israel nhằm vào mục tiêu Hezbollah ở ngoại ô phía nam Beirut, giết chết Fouad Shukur, một chỉ huy quân sự cấp cao của Hezbollah người Lebanon. Lãnh đạo Hezbollah người Lebanon Nasrallah ngày 6/8 tuyên bố sẽ thực hiện "sự trả thù mạnh mẽ" cho vụ ám sát Israel.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.poly67.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.poly67.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền