Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tin tức > Nhân viên của các doanh nghiệp do Trung Quốc tài trợ và người dân Serbia cùng nhau kỷ niệm Ngày thợ mỏ

Nhân viên của các doanh nghiệp do Trung Quốc tài trợ và người dân Serbia cùng nhau kỷ niệm Ngày thợ mỏ

thời gian:2024-08-07 19:07:07 Nhấp chuột:112 hạng hai

  Xinhuanet, Bor, Serbia, ngày 7 tháng 8 (Phóng viên Shi Zhongyu và Chen Ying) Một loạt lễ kỷ niệm Ngày thợ mỏ bao gồm các buổi biểu diễn văn hóa, thi đấu thể thao và trình diễn pháo hoa đã được tổ chức tại thành phố phía đông Serbia Bor vào ngày thứ 6. Gần một nghìn người, bao gồm nhân viên của Tập đoàn khai thác Zijin và các doanh nghiệp do Trung Quốc tài trợ khác, đại diện chính phủ Serbia và người dân địa phương, đã tham gia sự kiện kỷ niệm Ngày thợ mỏ.

  此外,第二届“紫金艺术2024”绘画比赛也在当天举行,吸引了来自塞尔维亚各地的50名艺术家参赛。获奖者马尔科维奇赞扬了公司艺术营地提供的创作条件。

  近期日本大米价格持续上涨,目前日本超市售卖的大米价格较今年年初普遍增长约两成。分析人士认为,供需矛盾是造成当前日本米价大幅上涨的根本原因,尤其是近年来日本政府调整大米生产政策,导致大米总产量下降。随着新米上市,今年秋天日本米价上涨压力或将有所缓解。

BẮN CÁ

  8月6日,武汉大学海外学术周在日本东京开幕。这是以“亚洲视野中的地域研究”为主题的中日学术论坛现场。(武汉大学供图)

  报道称,已辞职的总理府负责男女平等和打击歧视的部长级代表奥萝尔·贝尔热4日提出了三名右翼领导人人选:上法兰西大区现任议会主席格扎维埃·贝特朗、前欧盟委员米歇尔·巴尼耶或者现任参议院议长热拉尔·拉尔谢。

BẮN CÁ

  Lễ kỷ niệm bắt đầu bằng lời kêu gọi đánh thức những người thợ mỏ vào sáng sớm. Sau đó, các triển lãm nhiếp ảnh, triển lãm điêu khắc bằng đồng, chợ hàng hóa truyền thống và các hoạt động khác lần lượt được tổ chức. Tại Lễ trao giải Thợ mỏ xuất sắc được tổ chức ngày hôm đó, 16 nhân viên người Serbia từ Tập đoàn khai thác Zijin Trung Quốc đã được trao Giải thưởng Nhân viên xuất sắc.

  Ngoài ra, cuộc thi vẽ tranh "Zijin Art 2024" lần thứ hai cũng được tổ chức cùng ngày, thu hút 50 nghệ sĩ từ khắp Serbia tham gia. Người đoạt giải Malkovich ca ngợi những điều kiện sáng tạo mà các trại nghệ thuật của công ty mang lại.

  Sự kiện Ngày thợ mỏ này do chính phủ Serbia và Tập đoàn khai thác Zijin của Trung Quốc phối hợp tổ chức. Ngoài các sự kiện văn hóa, các cuộc thi bóng ném và bóng đá cũng được tổ chức. Buổi hòa nhạc bên bờ hồ Bol đã lên đến đỉnh điểm của lễ kỷ niệm trong ngày, với màn biểu diễn trực tiếp của ban nhạc và màn trình diễn pháo hoa ngoạn mục, đưa sự kiện kết thúc thành công.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.poly67.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.poly67.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền