Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tin tức > Mexico mời Putin tới lễ nhậm chức của tổng thống mới

Mexico mời Putin tới lễ nhậm chức của tổng thống mới

thời gian:2024-08-07 22:19:24 Nhấp chuột:142 hạng hai

Thông tấn xã Tân Hoa Xã, Bắc Kinh, ngày 7 tháng 8. Truyền thông Nga ngày 7 đưa tin, dẫn lời Đại sứ quán Mexico tại Nga, cho biết Mexico đã mời Tổng thống Nga Vladimir Putin đến dự lễ nhậm chức của Tổng thống đắc cử Mexico Claudia Sheinbaum.

  Vào ngày 7 tháng 6, Tổng thống Nga Putin đã có bài phát biểu tại phiên họp toàn thể của Diễn đàn Kinh tế Quốc tế St. Petersburg. Ảnh của phóng viên Tân Hoa Xã Bai Xueqi

Tờ "Izvestia" của Nga dẫn lời một quan chức của Đại sứ quán Mexico ở Nga cho biết lễ khánh thành Sheinbaum sẽ được tổ chức vào ngày 1 tháng 10 và Mexico đã gửi lời mời tới Putin. "sẽ quyết định tham dự trực tiếp hay chỉ định các quan chức cấp cao khác thay mặt ông tham dự."

Theo ITASS, Đại sứ quán Nga tại Mexico xác nhận rằng “Nga đã nhận được lời mời tham dự lễ nhậm chức của Tổng thống Mexico”.   

  8月6日,在以色列纳哈里亚,警方在无人机袭击现场开展工作。以色列国防军6日发表声明说,多架无人机当天从黎巴嫩射向以色列,造成以色列边境城市纳哈里亚数名平民受伤。新华社/基尼图片社

BẮN CÁ

据贝特瑞新材料集团董事长贺雪琴介绍,该工厂位于三宝垄的肯德尔工业园,总投资4.78亿美元,年产能8万吨,填补了印尼在锂离子电池负极材料领域的空白。

就在刚刚过去的周末,哈里斯“面试”了包括沃尔兹在内的最后三位候选人,最后沃尔兹“胜出”。

  这张视频截图显示,7月13日,美国前总统特朗普在宾夕法尼亚州巴特勒市的竞选集会现场被护送离开。新华社发

  中国驻刚果(金)大使赵斌说,中国电影生动形象地反映着中国的时代风貌,承载着中国人热爱祖国、无私奉献、团结友爱等精神品质,相信将引起当地观众深深的共鸣。此外,中方愿同刚方分享通过全面深化改革和高水平对外开放带来的发展红利,为推动构建人类命运共同体贡献力量。

BẮN CÁ

巴勒斯坦解放组织主流派别巴民族解放运动(法塔赫)以及黎巴嫩真主党欢迎这一决定。以色列强硬表态,称以方将“迅速清除”辛瓦尔。

  Sáng sớm ngày 3 tháng 6, tại Mexico City, thủ đô Mexico, Sheinbaum đã vẫy tay chào trong lễ kỷ niệm. Tân Hoa Xã (Ảnh của Francisco Cañedo)

Theo Reuters, Nga và Mexico cam kết thiết lập quan hệ chặt chẽ. Vào tháng 6, Putin đã chúc mừng Sheinbaum giành chiến thắng trong cuộc bầu cử tổng thống và nói rằng Mexico là " Một đất nước thân thiện truyền thống" của Nga. đối tác ở Mỹ Latinh."

Sheinbaum tuyên bố chiến thắng trong cuộc bầu cử tổng thống vào ngày 3 tháng 6. Bà sẽ trở thành nữ tổng thống đầu tiên trong lịch sử Mexico. (Hồ Hạo Đông)

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.poly67.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.poly67.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền