Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tin tức > Phỏng vấn độc quyền | “Không ngừng khám phá thị trường Trung Quốc” - Phỏng vấn Ellul, Chủ tịch Công ty Nuôi trồng Thủy sản Malta

Phỏng vấn độc quyền | “Không ngừng khám phá thị trường Trung Quốc” - Phỏng vấn Ellul, Chủ tịch Công ty Nuôi trồng Thủy sản Malta

thời gian:2024-08-09 14:27:08 Nhấp chuột:199 hạng hai
BẮN CÁ

  Xinhua News Agency, Valletta, ngày 8 tháng 8, Phỏng vấn độc quyền|"Không bao giờ ngừng khám phá thị trường Trung Quốc" - Phỏng vấn Ellul, Chủ tịch Công ty Nuôi trồng Thủy sản Malta

  ;Phóng viên Thông tấn xã Tân Hoa Chen Wenxian

  Salvu Elul, chủ tịch Công ty Nuôi trồng Thủy sản Malta, gần đây đã chấp nhận một cuộc phỏng vấn độc quyền với một phóng viên Tân Hoa Xã và nói rằng nền kinh tế Trung Quốc có khả năng phục hồi cao và có tiềm năng to lớn, mang lại cho các doanh nhân nước ngoài những cơ hội đầu tư tốt.

  "Khi nền kinh tế Trung Quốc tiếp tục phát triển, cơ hội đầu tư nước ngoài vào Trung Quốc cũng ngày càng mở rộng."

  马耳他水产养殖公司董事长萨尔武·埃卢尔日前接受新华社记者专访时表示,中国经济韧性强、潜力大,为外商创造了良好投资机遇。

  耿爽强调,各国应加强合作,积极推进集体反恐机制建设,加大早期预警、反恐融资、旅行限制、边境监管、情报交流等领域反恐合作。各国还应深入研究和积极应对新兴技术对国际反恐斗争的影响,共同应对反恐领域新威胁、新挑战。

  “病毒变异了,适应了新的传播方式。”他说,猴痘最初只通过动物和人类的接触传播,但现在主要通过性传播,这是病例增加的原因。

哈马斯6日宣布辛瓦尔出任哈马斯政治局新领导人。巴勒斯坦解放组织主流派别巴民族解放运动(法塔赫)以及黎巴嫩真主党均欢迎这一决定。以色列则扬言要对辛瓦尔实施“肉体消灭”。

  政令说,这项决定是在对上述地区安全形势进行“严格和技术”分析后做出的。

  5月8日,美国国防部长奥斯汀在华盛顿国会出席听证会。新华社发(亚伦摄)

BẮN CÁ

  Công ty Nuôi trồng Thủy sản Malta được thành lập vào năm 1993 và hiện là công ty nuôi cá ngừ vây xanh lớn thứ hai ở khu vực Địa Trung Hải. Ellul nói với các phóng viên rằng thị trường tiêu dùng Trung Quốc có tiềm năng rất lớn và môi trường kinh doanh không ngừng cải thiện. Ông chưa bao giờ ngừng cố gắng khám phá và phát triển thị trường Trung Quốc.

  Ellul đến thăm Trung Quốc lần đầu tiên vào năm 2004 để tìm hiểu cơ hội kinh doanh cá ngừ vây xanh Malta ở Trung Quốc. Năm 2018, ông lại sang Trung Quốc điều tra tính khả thi của việc xuất khẩu cá ngừ vây xanh sang Trung Quốc.

  “Bây giờ, cơ hội cuối cùng đã đến và giấc mơ của tôi đã thành hiện thực.” Ellul hào hứng nói với các phóng viên rằng sau cuộc tham vấn chặt chẽ giữa chính phủ Malta và Trung Quốc, cá ngừ vây xanh do Malta sản xuất đã được phép vào thị trường Trung Quốc.

  Để bén rễ và phát triển ở Trung Quốc, mảnh đất nóng để đầu tư, Ellul "nghĩ xa và đi xa". Cách đây không lâu, Công ty Nuôi trồng Thủy sản Malta và Công ty TNHH Phát triển Biển sâu Sơn Đông, một công ty con của Tập đoàn Đại dương Sơn Đông, đã đăng ký liên doanh tại Tam Á, Hải Nam. Phạm vi hợp tác bao gồm nghiên cứu thương mại, vận chuyển và nuôi trồng cá ngừ vây xanh. .

  "Các đối tác Trung Quốc rất đáng tin cậy và tôi tin rằng hoạt động kinh doanh của chúng tôi ở Trung Quốc sẽ tiếp tục mở rộng và phát triển sâu hơn." Ellul cho biết ông sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm và kiến ​​thức chuyên môn về nuôi trồng thủy sản với các đối tác Trung Quốc.

  Ông cho biết Công ty Nuôi trồng Thủy sản Malta đã trở thành doanh nghiệp nuôi trồng thủy sản Malta đầu tiên đầu tư vào Trung Quốc và ông vô cùng tự hào về điều này. "Trung Quốc đã nỗ lực không ngừng để thúc đẩy mở cửa ở cấp độ cao và đã đạt được tiến bộ đáng kể. Đây là điểm đến đầu tư yên tâm."

   Tại Hội nghị Quốc tế Trung Quốc lần thứ 6 được tổ chức vào tháng 11 năm ngoái." Tại Hội chợ triển lãm nhập khẩu, cá ngừ vây xanh Malta đã “ra mắt” tại Trung Quốc và thành công rực rỡ. Hai con cá ngừ vây xanh “bơi” vào CIIE đều đến từ một công ty nuôi trồng thủy sản của Malta, Ellul vô cùng ấn tượng trước phản ứng tích cực từ người tiêu dùng Trung Quốc vào thời điểm đó.

  "Chúng tôi cam kết đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng Trung Quốc về cá ngừ vây xanh chất lượng cao." Ellul cho biết lô cá ngừ vây xanh đầu tiên dự kiến ​​sẽ được xuất khẩu trực tiếp sang Trung Quốc vào tháng 11. Điều này có nghĩa là trong tương lai gần, cá ngừ vây xanh Malta từ cách xa hàng ngàn dặm sẽ có thể “bơi” lên bàn ăn của người tiêu dùng Trung Quốc.

  Hiện tại, sản lượng cá ngừ vây xanh hàng năm của Malta là khoảng 20.000 tấn. Ellul cho biết dự kiến ​​một nửa số cá ngừ vây xanh do các công ty nuôi trồng thủy sản Malta sản xuất sẽ được xuất khẩu trực tiếp sang Trung Quốc trong tương lai.

  Ellul cho rằng việc xuất khẩu cá ngừ vây xanh của Malta sang Trung Quốc sẽ tăng cường hơn nữa và mở rộng hợp tác kinh tế và thương mại giữa hai quốc gia thân thiện truyền thống "Sự hợp tác cùng có lợi này sẽ giúp Malta phát triển ổn định. ngành nuôi trồng thủy sản”.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.poly67.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.poly67.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền