Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tin tức > Lực lượng Israel đánh bom một trường học ở thành phố Gaza, giết chết ít nhất 100 người

Lực lượng Israel đánh bom một trường học ở thành phố Gaza, giết chết ít nhất 100 người

thời gian:2024-08-10 18:44:07 Nhấp chuột:106 hạng hai

BẮN CÁ

  Vào ngày 10 tháng 8, tại Thành phố Gaza ở phía bắc Dải Gaza, người dân địa phương đã thương tiếc các nạn nhân trong cuộc tấn công của Israel. Tân Hoa Xã (Ảnh của Mahmoud Zaki) Tuyên bố cho biết, quân đội Israel đã ném bom một trường học ở thành phố Gaza vào sáng hôm đó, khiến hơn 100 người thiệt mạng và hàng chục người khác bị thương.

  Vào ngày 10 tháng 8, tại Thành phố Gaza ở phía bắc Dải Gaza, người dân địa phương đã kiểm tra đống đổ nát sau cuộc tấn công của Israel. Tân Hoa Xã (ảnh của Mahmoud Zaki)

  展览由中国国际图书贸易集团有限公司(国图集团)与新西兰文化艺术基金会、新西兰普赖姆传媒集团联合举办,展出国图集团提供的2000多册图书,以及235幅来自中新两国青少年的画作。

  新华社加沙8月10日电(记者黄泽民)巴勒斯坦伊斯兰抵抗运动(哈马斯)媒体办公室10日发表声明说,以色列军队当天早上轰炸了加沙城一所学校,造成逾100人死亡,另有数十人受伤。

  根据刊登在当天联邦公报上的这项法令,即日起,巴西全国为9日从卡斯卡韦尔飞往圣保罗的2283次航班上的遇难者哀悼3天。

  俄国家反恐委员会还表示,俄国家机构将采取补充措施以确保公民安全,维护法律和秩序,加强对设施的反恐保护。

BẮN CÁ

据法国总统府另一份公报,马克龙在同英国首相斯塔默通话时表示,加沙地带停火是保护当地平民、提供人道援助以及缓和局势的必要条件。

  Tuyên bố nói rằng một số lượng lớn người phải di dời sống trong Trường Tabin bị đánh bom. Nhiều người đang thờ cúng khi quân đội Israel ném bom. Do số lượng nạn nhân quá lớn nên lực lượng cứu hộ vẫn chưa tìm được thi thể của tất cả các nạn nhân. Tuyên bố cho biết Hamas lên án mạnh mẽ vụ đánh bom.

  Vào ngày 10 tháng 8, tại Thành phố Gaza ở phía bắc Dải Gaza, người dân địa phương đã thương tiếc các nạn nhân trong cuộc tấn công của Israel. Tân Hoa Xã (Ảnh của Mahmoud Zaki)

   Lực lượng Phòng vệ Israel đưa ra tuyên bố cùng ngày, nói rằng Lực lượng Không quân Israel "theo thông tin tình báo" đã tấn công chính xác vào Trường Tabin liền kề đến nhà thờ Hồi giáo ở thành phố Gaza. Israel cho biết đây là một trong những nơi ẩn náu của các thành viên Hamas.

  Vào ngày 10 tháng 8, tại Thành phố Gaza ở phía bắc Dải Gaza, người dân địa phương đã thương tiếc các nạn nhân trong cuộc tấn công của Israel. Tân Hoa Xã (Ảnh của Mahmoud Zaki)

   Theo dữ liệu do bộ y tế Dải Gaza của Palestine công bố vào ngày 8, kể từ khi vòng xung đột Palestine-Israel mới nổ ra vào tháng 10 năm ngoái Năm ngoái, Israel có các hoạt động quân sự ở Dải Gaza khiến hơn 39.000 người Palestine thiệt mạng và hơn 91.000 người bị thương.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.poly67.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.poly67.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền