Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tin tức > Đức yêu cầu Ba Lan bắt Ukraine nghi phá hoại đường ống Nord Stream

Đức yêu cầu Ba Lan bắt Ukraine nghi phá hoại đường ống Nord Stream

thời gian:2024-08-15 02:14:20 Nhấp chuột:53 hạng hai
BẮN CÁ

  Xinhua News Agency, Berlin, ngày 14 tháng 8 (PV Tai Sicong) Theo đưa tin từ nhiều phương tiện truyền thông Đức vào ngày 14, các công tố viên Đức đã gửi lệnh bắt giữ tới các công tố viên Ba Lan, yêu cầu Ba Lan bắt giữ những người bị tình nghi tham gia Người Ukraina làm nổ tung đường ống dẫn khí Nord Stream ở biển Baltic. Theo báo cáo, người Ukraine là một huấn luyện viên lặn.

BẮN CÁ

  Truyền thông Đức cũng đưa tin rằng các công tố viên Đức đã xác định được hai nghi phạm khác. Theo báo cáo, họ là một người đàn ông và một phụ nữ đến từ Ukraine. Họ cũng là thợ lặn và có thể đã đặt chất nổ trên đường ống dẫn khí đốt tự nhiên dưới biển. Đức vẫn chưa ban hành lệnh bắt giữ hai người đàn ông này.

  Wolfgang Buchner, phó phát ngôn viên của chính phủ liên bang Đức, nói rằng việc điều tra kỹ lưỡng về vụ phá hoại là "ưu tiên hàng đầu" của chính phủ liên bang Đức và ông không muốn đánh giá liệu chính quyền Ba Lan đã hợp tác đầy đủ. Ông cũng nói rằng các cuộc điều tra được tiến hành theo luật pháp và chúng sẽ không ảnh hưởng đến việc Đức có tiếp tục hỗ trợ Ukraine hay không và ở mức độ nào trong tương lai.

  Phía Ba Lan tuyên bố rằng nghi phạm Ukraine bị Đức truy nã đã trở về Ukraine và các công tố viên Ba Lan đã biết được thông tin này từ lực lượng biên phòng Ba Lan. Khi nghi phạm rời Ba Lan, cơ sở dữ liệu kiểm soát biên giới Ba Lan không nhận được thông tin người này đang bị truy nã.

  岸田在记者会上说,此次总裁选举,有必要向国民展现出“自民党会改变”的决心。自己怀着“向前推进改革”的强烈意愿做出不再参选的“重大决断”。

  组委会相关负责人表示,今年交流周将集中展示中国—东盟教育交流合作新成效,分享双方在高等教育、职业教育、基础教育、特殊教育、终身教育等领域的经验和成果,更好发挥交流周服务人文交流、深化教育合作、促进区域经济社会发展的作用。

  林剑表示,美英澳核潜艇合作违反《不扩散核武器条约》的目的和宗旨,系核武器国家向无核武器国家转让核潜艇动力堆及大量武器级高浓铀,构成严重核扩散风险。国际原子能机构现有保障监督体系无法实施有效保障监督,国际社会对相关保障监督条款的解读和适用存在巨大争议。许多国家在前不久举行的《不扩散核武器条约》第十一次审议大会第二次筹备会期间表达了关切。

  Đường ống khí đốt tự nhiên "Dòng chảy phương Bắc" chạy từ Nga qua Biển Baltic trực tiếp đến Đức, vận chuyển khí đốt tự nhiên đến châu Âu. Vào ngày 26 tháng 9 năm 2022, đường ống phát nổ và rò rỉ một lượng lớn khí đốt tự nhiên. Cuộc điều tra phát hiện 3 trong số 4 đường ống bị rò rỉ, với tổng cộng 4 điểm rò rỉ nằm ở vùng biển gần Thụy Điển và Đan Mạch. Sau vụ việc, Đan Mạch, Thụy Điển và Đức lần lượt tiến hành điều tra nhưng từ chối sự tham gia của Nga. Vào tháng 2 năm nay, Thụy Điển và Đan Mạch tuyên bố kết thúc cuộc điều tra nhưng Đức cho biết sẽ tiếp tục điều tra.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.poly67.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.poly67.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền