Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tin tức > Cuốn sách mới của Tây Ban Nha giới thiệu kinh nghiệm giảm nghèo của Trung Quốc

Cuốn sách mới của Tây Ban Nha giới thiệu kinh nghiệm giảm nghèo của Trung Quốc

thời gian:2024-08-16 13:22:31 Nhấp chuột:54 hạng hai

  Xinhua News Agency, Thành phố Panama, ngày 15 tháng 8 (PV Chen Haoquan) Buổi chia sẻ về cuốn sách mới bằng tiếng Tây Ban Nha "Xóa nghèo - Trung Quốc thực hiện như thế nào" và một sự kiện trao đổi giữa Trung Quốc và Mỹ Latinh tại hoạt động giảm nghèo được tổ chức tại thủ đô Panama vào ngày 14 được tổ chức tại thành phố Panama. Tác giả cuốn sách, Gustavo Wu người Argentina (tên tiếng Trung là Wu Zhiwei), cho rằng Trung Quốc đã đạt được thành tựu to lớn trong công tác giảm nghèo và cung cấp kinh nghiệm quý báu cho công cuộc giảm nghèo ở các nước Mỹ Latinh.

  Sự kiện này được phối hợp tổ chức bởi Công ty TNHH Truyền thông Xuất bản Wuzhou và Viện Khổng Tử tại Đại học Panama và có sự tham dự của nhiều chuyên gia và học giả từ Trung Quốc và Châu Mỹ Latinh.

  Wu Zhiwei cho biết trong những năm gần đây, ông đã nhiều lần đến thăm các vùng nông thôn ở Trung Quốc để tiến hành điều tra tại chỗ về xóa đói giảm nghèo. Cuốn sách này sử dụng dữ liệu thực tế, lý thuyết vĩ mô và trường hợp nghiên cứu để thể hiện một cách toàn diện tình hình giảm nghèo của Trung Quốc dưới góc nhìn của một học giả người Mỹ Latinh. Tôi hy vọng rằng thông qua cuốn sách này, nhiều độc giả Mỹ Latinh hơn sẽ tìm hiểu về tình hình giảm nghèo của Trung Quốc và giúp các nước Mỹ Latinh thúc đẩy các hoạt động giảm nghèo của chính họ.

报告说,暴雨和洪水加剧了处于战乱和贫穷中的也门民众的苦难,洪水冲毁了房屋、避难所,给各地公共财产造成破坏和损失。报告还提到救灾过程中面临的困难和挑战,如道路被毁、洪水将战区的地雷和爆炸物冲至居民区等。

乍得社会行动、民族团结与人道主义事务部长法蒂玛·布卡尔·科塞在社交媒体上说,政府已就西北部洪水灾情召开紧急会议,并制定援助计划。

BẮN CÁ

万斯15日转发了沃尔兹的这条贴文,并回复同意参加这场辩论。此外,万斯还表示愿意参加9月18日由美国有线电视新闻网主办的辩论,但沃尔兹并未对此进行回应。

  耿爽说,中方欢迎日前也门政府与胡塞武装就金融和航空问题达成协议。希望有关各方以此为例,从也门人民利益和福祉出发,坚持政治解决大方向,排除干扰、相向而行,通过对话谈判化解矛盾,共同推进“也人主导、也人所有”的全面政治进程。中方支持联合国也门问题特使格伦德贝里斡旋努力,期待各方特别是对也门局势有影响力的国家为此发挥建设性作用。中方呼吁有关方面保持克制,停止加剧紧张局势的行动。

  Eleas Castillo, Tổng thư ký Quốc hội Mỹ Latinh, nói rằng ông thấy trong cuốn sách rằng chính phủ và người dân Trung Quốc đoàn kết và làm việc cùng nhau để đạt được mục tiêu lớn là loại bỏ của sự nghèo đói. "Kinh nghiệm phong phú của Trung Quốc về giảm nghèo sẽ trở thành tài liệu tham khảo cho các nước Mỹ Latinh."

  Xu Xueyuan, Đại sứ Trung Quốc tại Panama, cho biết rằng mặc dù Trung Quốc cam kết tự mình xóa đói giảm nghèo, nước này cũng tích cực tham gia hợp tác giảm nghèo quốc tế với hy vọng chia sẻ kinh nghiệm và trí tuệ của Trung Quốc với thế giới thông qua hợp tác quốc tế.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.poly67.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.poly67.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền