Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tin tức > Người phát ngôn Bộ Ngoại giao trả lời câu hỏi của phóng viên về việc bắt giữ trái phép một tàu Cảnh sát biển Philippines ở đầm phá Xianbin Reef.

Người phát ngôn Bộ Ngoại giao trả lời câu hỏi của phóng viên về việc bắt giữ trái phép một tàu Cảnh sát biển Philippines ở đầm phá Xianbin Reef.

thời gian:2024-08-16 20:48:55 Nhấp chuột:83 hạng hai

  Xinhua News Agency, Bắc Kinh, ngày 16 tháng 8. Người phát ngôn của Bộ Ngoại giao đã trả lời câu hỏi của phóng viên vào ngày 16 liên quan đến việc bắt giữ trái phép một tàu Cảnh sát biển Philippines ở Phá Xianbin Reef.

  Một phóng viên hỏi: Có tin tức cho biết gần đây một tàu Cảnh sát biển Philippines đã bị mắc cạn ở Phá Rạn san hô Xianbin. Bộ Ngoại giao có thể xác nhận điều này? Có ý kiến ​​gì về điều này không?

BẮN CÁ

  Người phát ngôn đã chỉ ra rằng Rạn san hô Tiên Tân là một phần của Quần đảo Nam Sa của Trung Quốc. Tàu Philippines đi vào đầm phá Rạn san hô Tiên Tân mà không được phép và ở lại đó trong thời gian dài, xâm phạm nghiêm trọng chủ quyền của Trung Quốc, vi phạm nghiêm trọng các quy định trong Tuyên bố về ứng xử của các bên ở Biển Đông và gây ra mối đe dọa nghiêm trọng đối với hòa bình và thế giới. ổn định ở Biển Đông. Trung Quốc đã gửi công hàm nghiêm khắc tới Philippines thông qua các kênh ngoại giao, yêu cầu Philippines ngay lập tức chấm dứt hành vi vi phạm và rút các tàu liên quan. Trung Quốc đang hết sức chú ý đến diễn biến của tình hình và sẽ thực hiện các biện pháp kiên quyết và hiệu quả để bảo vệ chủ quyền lãnh thổ, quyền và lợi ích hàng hải của mình, đồng thời bảo vệ tính nghiêm túc của Tuyên bố về cách ứng xử của các bên ở Biển Đông.

  乌最高会议参议院当日发表声明说,加入《外空条约》将为乌兹别克斯坦提供探索和利用太空、参与国际太空项目和交流资源与知识等的新机遇。乌兹别克斯坦当前太空领域重要任务是成为太空相关国际组织成员国,接受或加入以国际法为基础的相关文件,与相关国家建立和加强合作关系,在遵循国际法和乌方国家利益的基础上开展太空活动,并加速技术发展。

  暑期以来,位于广西中越边境的东兴、凭祥等城市,迎来了越南游客入境游旺季。在东兴国门景区,咖啡店、小吃店、百货店人头攒动;在凭祥友谊关关楼前,不少拖着行李箱的出入境游客,迫不及待地与关楼合影留念。

BẮN CÁ

  声明说,该机构派出的团队当天在进入加沙地带南部城市汗尤尼斯后反馈说,当地许多民众面临食物短缺、物价高昂、缺乏清洁和卫生用品等困难,许多人患上皮肤感染,儿童尤为严重。此外,民众仅能用布料、木片和纸板等搭建简陋住所,容易受到鼠虫侵扰,而且面临不断撤离、居无定所的风险。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.poly67.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.poly67.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền