Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tin tức > Khen thưởng 5 người cứu nạn nhân tai nạn ở cầu Phú Mỹ

Khen thưởng 5 người cứu nạn nhân tai nạn ở cầu Phú Mỹ

thời gian:2024-08-18 17:35:00 Nhấp chuột:123 hạng hai

5 người được khen thưởng gồm anh Mai Lê Duy Quang, Trương Văn Thành, Phan Văn Tài, Vũ Thanh Tùng và Lee Geum Ho (quốc tịch Hàn Quốc). Đây là những người đã cứu nạn nhân trong nhiệm vụ 8. Da vuốt liên hoàn trên cầu Phú Mỹ sáu hôm trước.

Ông Nguyễn Kỳ Phùng, Phó chủ tịch UBND TP Thủ Đức, nói rằng hành động cứu hai nạn nhân của 5 người trên đã lan tỏa tinh thần Dũng cảm Rất lớn đến với xã hội, thậm chí nhiều người còn gọi họ là người hùng \"Việc này sẽ nhân rộng đến người dân với tinh thần sẵn sàng giúp đỡ người trong lúc đau nạn\", ông Phùng nói.

Phó chủ tịch UBND TP HCM trao bằng khen, tuyên dương 5 cá nhân cứu người mắc kẹt trong ôtô cháy sau tai nạn trên cầu Phú Mỹ. Ảnh: Đình Văn

Phó chủ tịch UBND TP HCM Võ Văn Hoan trao bằng khen, tuyên dương 5 cá nhân yêu nan trong bạch hỏa sau tai nạn trên cầu Phú Mỹ Ảnh: Đình Văn

Trong nhiều video đăng tải trên mạng xã hội, khi phát hiện tài xế và một người đàn ông thoải mái bên dúm, đang bốc cháy tai nạn, anh Lee Geum Ho cùng an h ra ngoài trước.

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước nhấn mạnh ba yêu cầu, trước hết công tác phòng chống tham nhũng phải phục vụ phát triển kinh tế - xã hội, không vì đẩy mạnh phòng chống tham nhũng tiêu cực mà ảnh hưởng, cản trở phát triển kinh tế - xã hội. Phòng chống tham nhũng phải được triển khai đến tận cơ sở đảng, chi bộ, được sự giám sát của cán bộ, đảng viên và nhân dân. Công tác phòng, chống tiêu cực, phải được đặc biệt quan tâm, nhất là các biểu hiện tiêu cực là nguồn gốc, nguyên nhân dẫn đến tham nhũng.

BẮN CÁ

Ông Thi cho biết sau gần hai năm thi công, cầu Nhơn Trạch hiện đạt khoảng 80% khối lượng, mục tiêu hoàn thành dịp lễ 30/4 năm sau, sớm hơn 4 tháng so với hợp đồng ký với nhà thầu Kumho E&C (Hàn Quốc). Trong tháng 9 tới, nhịp cầu đầu tiên trên tuyến sẽ hợp long trước khi nối thông các nhịp còn lại vào đầu năm 2025. Các hạng mục còn lại sẽ hoàn thiện để thông xe vào dịp lễ.

Người đi đường hỗ trợ đập kính, mở cửa phía sau ôtô gặp nạn, đưa các hành khách thoát ra ngoài. Hành khách Đỗ Thị Chinh (63 tuổi, ngụ tỉnh Kon Tum) tử vong tại trung tâm y tế thị xã AyunPa; một người khác bị thương; ôtô hư hỏng nặng. Theo cơ quan chức năng, lái xe Phú không có nồng độ cồn. Nguyên nhân tai nạn đang được làm rõ.

Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn phát biểu sáng 14/8. Ảnh: Media Quốc hội

Còn anh Mai Lê Duy Quang là người đầu tiên tiếp cận tài xế gió, nhanh chóng dây an toàn anh Thành và Tài dùng bình chữa cháy ngọn lửa gây nguy hiểm cho tài xế trước khi kéo nạn nhân ra ngoài. gửi lại người đi đường.

Hai phút cứu tài xế mắc kẹt     Hai phút cứu tài xế kẹt Video: Minh Trinh - Đình Văn

Chia sẻ tại lễ tuyên dương, anh Lee Geum Ho, 44 ​​​​tuổi, cho biết hôm nay trên đường đi làm từ quận 7 đến Đồng Nai, thấy tai nạ n đã dừng lại hỗ trợ hỗ trợ nạn nhân vì lo Yên họ có Sau đó, anh tiếp tục đi công việc nhưng không ngờ việc được lan tỏa rộng rãi \" Tôi chỉ nghĩ đơn giản là giúp người tìm nạn thoát ra sớm nhất có thể\ ", anh Lee Geum Ho nói.

n nhân. \"Tài xế kẹt trong xe không thể tự thoát ra nên rất cần hỗ trợ từ bên ngoài\", anh nói.

Tai nạn ra chiều 8/8, xe tải tiền thủy sản n từ Kiên Giang đi Khánh Hòa, khi đổ dốc cầu Phú Mỹ thiết bị \"cố về phanh\" phóng liên hoàn làm 7 thổi biến dạng, cháy nổ.

Đình Văn

  Trở lại thời gianTrở lại thời gian Sao chép liên kết thành công & lần; {hai mươi ba} -->
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.poly67.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.poly67.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền