Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tin tức > “Made in China” phổ biến ở châu Phi

“Made in China” phổ biến ở châu Phi

thời gian:2024-08-21 22:25:41 Nhấp chuột:87 hạng hai

  Vào ngày 5 tháng 8, tại Nghĩa Ô, Chiết Giang, doanh nhân người Senegal Soulahate đã giới thiệu phương tiện sử dụng năng lượng mới của Trung Quốc mà ông đã đặt hàng. Chụp ảnh bởi phóng viên Kong Linghang của Tân Hoa Xã

   Xu Shunda, Zhu Han, Kong Linghang

  去年以来,公安部持续深化与缅甸执法部门的国际警务执法合作,联合开展了一系列打击行动,累计5万余名中国籍涉诈犯罪嫌疑人被移交我方。近日,在公安部的指挥部署下,云南省公安机关与缅甸相关地方执法部门开展边境警务执法合作,在缅北佤邦地区成功抓获307名实施跨境电信网络诈骗的中国籍犯罪嫌疑人,其中包括20名网上在逃人员,查扣一大批手机、电脑等作案工具。目前,全部犯罪嫌疑人及涉案证据物品已通过孟连口岸顺利移交我方,同时,云南省公安机关对境内9名同案犯罪嫌疑人开展同步收网,案件侦办工作正在进行。

  新华社杭州8月21日电 题:“中国制造”走俏非洲

近日,一批来自俄罗斯和白俄罗斯的进口冷冻肉类制品通过中欧班列运抵位于成都市青白江区的成都国际铁路港,顺利通关后,这批肉类制品被运到了四川及周边省市进行销售。“货物享受了‘境内段运费不计入完税价格’优惠,能够节约税费开支约6万元。”这批货物的代理方重庆博立通国际货运代理有限公司关务经理陈璞说。

  "Nhìn kìa, đây là 100 năng lượng mới của Trung Quốc những chiếc xe tôi đã đặt mua. Chúng rất phổ biến ở Dakar!" Các doanh nhân người Senegal ở Nghĩa Ô, Trung Quốc Surahat cho các phóng viên xem một đoạn video trên điện thoại của mình. Trong video, những chiếc xe Wuling Bingo màu trắng được xếp ngay ngắn trong một bãi đậu xe ở Dakar, thủ đô của Senegal.

  "Tôi đã thành lập một công ty gọi xe trực tuyến năng lượng mới ở Dakar và dự định học hỏi 'mô hình Didi' của Trung Quốc để vận hành." rằng việc giới thiệu các phương tiện sử dụng năng lượng mới mang lại nhiều lợi ích, không chỉ mang lại việc làm và giảm chi phí vận hành taxi mà còn thân thiện với môi trường hơn.

  “Nhìn thấy các phương tiện sử dụng năng lượng mới chạy trên đường phố ở Trung Quốc, tôi cũng mong được nhìn thấy những cảnh tượng tương tự ở Senegal trong tương lai.”

BẮN CÁ

  Đây chỉ là một trong nhiều "nguồn cảm hứng kinh doanh" của Surahat. Tại Nghĩa Ô, nơi được mệnh danh là "Siêu thị thế giới", Sulla chứng kiến ​​sự trao đổi kinh tế và thương mại ngày càng thường xuyên giữa Trung Quốc và Châu Phi.

  Năm 2003, Surahat đến Nghĩa Ô lần đầu tiên để mua các sản phẩm phần cứng. Các sản phẩm chất lượng cao và giá rẻ đã được bán hết ngay khi đến Senegal. Ngày nay, dựa vào Thành phố Hàng hóa Nghĩa Ô Trung Quốc, nơi tập hợp 2,1 triệu loại hàng hóa do Trung Quốc sản xuất, cũng như dịch vụ hậu cần thông suốt và các dịch vụ thương mại quốc tế hiệu quả và thuận tiện, hoạt động kinh doanh của Sula ngày càng lớn hơn.

   Bước vào phòng triển lãm của công ty thương mại Sura với Châu Phi được thành lập ở Nghĩa Ô, một hàng mẫu năng lượng mới như tấm quang điện mặt trời và đèn đường năng lượng mặt trời cũng như phần cứng được trưng bày nổi bật , Cửa hàng bách hóa nhu yếu phẩm hàng ngày, thiết bị điện tử, đồ gia dụng và hàng trăm sản phẩm khác. Có vô số thương nhân châu Phi đến và đi trong phòng triển lãm.

  "Ban đầu, hàng hóa tôi vận chuyển đến Châu Phi có thể chứa 20 hoặc 30 container mỗi năm. Năm ngoái, tôi đã vận chuyển hơn 4.000 container và hơn 1.000 loại hàng hóa. Điều này con số trong năm nay Tăng trưởng dự kiến ​​sẽ tiếp tục", Sulla nói.

  Các sản phẩm phong phú và đa dạng của Trung Quốc ngày càng phổ biến ở Châu Phi. Dữ liệu cho thấy Trung Quốc vẫn là đối tác thương mại lớn nhất của châu Phi trong 15 năm liên tiếp. Năm 2023, khối lượng thương mại Trung Quốc-Châu Phi đạt mức cao nhất lịch sử là 282,1 tỷ USD và xuất khẩu phương tiện năng lượng mới, pin lithium và các sản phẩm quang điện của Trung Quốc sang Châu Phi tăng đáng kể lần lượt 291%, 109% và 57% so với cùng kỳ năm ngoái. .

  Một thương gia người Malian (trái) mua phụ kiện quang điện tại một cửa hàng ở Thành phố Hàng hóa Nghĩa Ô, Trung Quốc (ảnh chụp ngày 19 tháng 3 năm 2024). Ảnh của phóng viên Tân Hoa Xã Weng Xinyang

  Tại Thành phố Hàng hóa Nghĩa Ô Trung Quốc, nhiều doanh nghiệp tự tin vào tiềm năng phát triển của thị trường Châu Phi. "Chúng tôi đang phát triển và quảng bá các sản phẩm mới như xe đạp lithium-ion (xe đạp điện) cho thị trường châu Phi. Dự kiến ​​thị phần bán hàng sẽ tăng nhanh trong 10 năm tới." Co., Ltd., cho biết công ty định vị ở thị trường từ trung cấp đến cao cấp và thành lập thương hiệu Owned, hơn 100.000 chiếc xe đạp đã được bán sang Châu Phi vào năm ngoái.

  Công ty phần cứng Nghĩa Ô Huilian chủ yếu bán đường ray, bản lề, bản lề và các sản phẩm phụ kiện phần cứng trang trí trong nhà khác cho các nước châu Phi, Shu Huixiao, nói với các phóng viên rằng trong 5 năm qua, Ghana, Tanzania. và Doanh số bán sản phẩm phần cứng tại các quốc gia như Ethiopia và Nam Phi đã tăng lên đáng kể.

BẮN CÁ

  "Sự hợp tác với khách hàng châu Phi ổn định và thân thiện. Với sự phát triển kinh tế và nhu cầu xây dựng kỹ thuật của các nước châu Phi, thị trường châu Phi sẽ phát triển nhanh hơn." Shu Huixiao cho biết.

  Với sự hợp tác ngày càng sâu sắc giữa Trung Quốc và Châu Phi, nhiều công ty Trung Quốc có kế hoạch tăng cường hơn nữa trao đổi với Châu Phi và cung cấp hàng hóa chất lượng cao hơn cũng như dịch vụ tốt hơn cho thị trường Châu Phi.

  "Năm nay chúng tôi dự định đến Châu Phi để tham gia triển lãm và thăm các đại lý ngay tại chỗ. Chúng tôi cũng đã cung cấp áp phích và tài liệu quảng cáo miễn phí cho các đại lý địa phương với hy vọng giúp họ bán được sản phẩm của mình sản phẩm." Shu Huixiao nói.

  Năm 2023, Yiwu Jieerke Electric Co., Ltd., có trụ sở tại Chợ Năng lượng Mới phía Đông, Quận 2, Thành phố Hàng hóa Nghĩa Ô Trung Quốc, đã bán được gần 100 triệu nhân dân tệ thiết bị phát điện năng lượng mặt trời tới Châu Phi. Lin Jianxiong, người phụ trách công ty, cho biết: "Châu Phi là thị trường quan trọng nhất của chúng tôi. Máy bơm nước năng lượng mặt trời, nguồn điện dự phòng, nguồn điện ngoài trời và các sản phẩm khác rất được ưa chuộng. Trong nửa đầu năm nay, doanh số bán hàng của chúng tôi cho Châu Phi tăng từ 20% lên 30% "

  "Trong tương lai, chúng tôi dự định tập trung vào việc nâng cấp 'dịch vụ Trung Quốc' ở Châu Phi để nâng cao hơn nữa giá trị thương hiệu của mình. Lin Jianxiong cho biết chúng tôi sẽ thiết kế riêng và cung cấp bộ giải pháp sản phẩm năng lượng mặt trời hoàn chỉnh cho khách hàng địa phương, cũng như cung cấp các dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật trước khi bán hàng, v.v.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.poly67.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.poly67.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền