Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tin tức > Chun Gong, Tổng thư ký IPU: Tuân thủ cách tiếp cận lấy con người làm trung tâm là điểm nổi bật của nền dân chủ Trung Quốc

Chun Gong, Tổng thư ký IPU: Tuân thủ cách tiếp cận lấy con người làm trung tâm là điểm nổi bật của nền dân chủ Trung Quốc

thời gian:2024-08-22 16:11:38 Nhấp chuột:201 hạng hai

  Xinhua News Agency, Bắc Kinh, ngày 22 tháng 8 (PV Du Juan) Martin Chungong, Tổng thư ký Liên minh Nghị viện (IPU), cho biết vào ngày 21 rằng tuân thủ cách tiếp cận lấy con người làm trung tâm là điểm nổi bật của nền dân chủ Trung Quốc, mô hình Trung Quốc tập trung vào việc “góp phần cải thiện cuộc sống của người dân”.

BẮN CÁ

  Chungong đã được phóng viên Tân Hoa Xã phỏng vấn khi tham dự các sự kiện kỷ niệm 40 năm Quốc hội Trung Quốc gia nhập IPU tại Bắc Kinh và tham gia Hội thảo lần thứ sáu dành cho Nghị sĩ từ các nước đang phát triển. Ông nói: “Dân chủ Khái niệm dân chủ tương đối trừu tượng và giá trị của nó cần được chuyển thành kết quả cụ thể… Dân chủ chỉ có ý nghĩa nếu nó đáp ứng được sự mong đợi của người dân”.

  Theo quan điểm của ông, các đại biểu Quốc hội Nhân dân Trung Quốc có tính đại diện rộng rãi, với các đại diện từ mọi tầng lớp xã hội và mọi nhóm dân tộc. Đặc điểm này còn được phản ánh trong các đại hội đại biểu nhân dân địa phương.

  Chun Gong đã gắn bó với Trung Quốc từ 40 năm trước và đã chứng kiến ​​những đóng góp tích cực lâu dài của Trung Quốc cho IPU, đặc biệt là trong việc thúc đẩy các Mục tiêu Phát triển Bền vững và chống khủng bố cũng như chủ nghĩa cực đoan bạo lực. lĩnh vực chống biến đổi khí hậu. Chungon cho rằng những nỗ lực của Trung Quốc trong việc tăng cường trao đổi và hợp tác với IPU xứng đáng được ghi nhận.

  Khi nói về hội thảo dành cho các nghị sĩ đến từ các nước đang phát triển do Đại hội đại biểu nhân dân toàn quốc Trung Quốc và IPU đồng tổ chức, Chungong cho biết các lãnh đạo quốc hội và đại diện từ 32 quốc gia đang phát triển đã có cơ hội để chứng kiến ​​cách Trung Quốc có thể thúc đẩy các Mục tiêu Phát triển Bền vững và học hỏi kinh nghiệm của Trung Quốc trong việc xóa đói giảm nghèo.

  Chun Gong đánh giá cao đóng góp của Trung Quốc cho các vấn đề quốc tế. Ông cho rằng những nỗ lực của Trung Quốc trong việc thúc đẩy hợp tác Nam-Nam và thúc đẩy các quốc gia phía Nam toàn cầu phát huy ảnh hưởng quốc tế lớn hơn là rất đáng ngưỡng mộ.

BẮN CÁ

  Liên minh giữa các Nghị viện được thành lập vào năm 1889. Đây là tổ chức nghị viện quốc tế lớn nhất, có ảnh hưởng nhất với lịch sử lâu đời và có trụ sở chính đặt tại Geneva, Thụy Sĩ. Năm nay đánh dấu kỷ niệm 40 năm Quốc hội Trung Quốc gia nhập IPU.

  在他看来,中国的人大代表具有广泛的代表性,代表来自各行各业、各民族。这种特征在地方人大也有所体现。

  马兹伊感谢中国专家持续培训基层血防技术人才,希望借助血吸虫病防治项目加强桑给巴尔疾病防控体系建设。

  乌克兰军队突袭俄罗斯西南部边境的库尔斯克州已半月有余,双方在该地区的冲突未见缓和迹象。与此同时,俄乌双方在其他方向的争夺依然激烈胶着。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.poly67.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.poly67.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền