Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tin tức > CPI cơ bản của Nhật Bản tăng hàng năm trong 35 tháng liên tiếp

CPI cơ bản của Nhật Bản tăng hàng năm trong 35 tháng liên tiếp

thời gian:2024-08-23 15:01:33 Nhấp chuột:145 hạng hai

  Xinhua News Agency, Tokyo, ngày 23 tháng 8 (PV Ouyang Dina Liu Chunyan) Dữ liệu do Bộ Nội vụ và Truyền thông Nhật Bản công bố vào ngày 23 cho thấy chỉ số giá tiêu dùng cốt lõi (CPI) của Nhật Bản sau khi loại trừ tươi thực phẩm trong tháng 7 Nó tăng 2,7% so với cùng kỳ lên 108,3, tăng so với cùng kỳ năm trước trong 35 tháng liên tiếp và mức tăng kéo dài trong ba tháng liên tiếp.

  Khi chính phủ Nhật Bản hủy bỏ trợ cấp điện và khí đốt, giá năng lượng tăng trở thành nguyên nhân chính khiến CPI tăng. Vào tháng 7 năm nay, giá điện của Nhật Bản đã tăng 22,3% so với cùng kỳ năm ngoái và phí gas trong thành phố tăng 10,8%, đẩy giá năng lượng tăng 12,0% so với cùng kỳ năm ngoái, vượt đáng kể mức 7,7% trong tháng 6, và ảnh hưởng đến mức tăng CPI 0,9 điểm phần trăm.

  委内瑞拉外长希尔随后说,针对国内外对大选结果的质疑,最高法院选举庭的裁决已“盖棺定论”,希望其他国家不要干涉委内瑞拉内政。

BẮN CÁ

  近日,美国记者本·诺顿(Ben Norton)在做客美国脱口秀演员小李哥(Lee Camp)的节目时表示,中国能够实施大规模的基础设施项目,而美国似乎完全无法做到,背后的原因其实很简单:中国的基础设施建设主要由政府主导。他称,在美国,基础设施项目因为盈利能力不高而难以实施。相比之下,中国采用的是混合经济体制,虽然存在私营企业,但基础设施几乎完全由国有企业负责建设和维护。这些国有企业的运作不是仅仅追求利润最大化,更多的是代表人民利益,从而提供了廉价而有效的基础服务,同时也带来了更多的正面社会效应。

傍晚时分,夕阳映照着地中海,著名的的黎波里港沿海公路两旁,人们三五成群地坐在草地上闲聊,孩子们嬉戏玩耍,小道上的零食店前排起长队;随着太阳落下,路灯亮起,霓虹灯照射下,的黎波里老城墙变得绚烂多彩……

  Ngoài ra, việc tăng giá như phí dịch vụ văn hóa và giải trí, phí liên quan đến ô tô và phí du lịch nước ngoài có tác động lớn hơn đến mức tăng CPI.

  Dữ liệu cũng cho thấy giá thực phẩm đã tăng 2,9% so với cùng kỳ năm trước trong tháng 7, giảm 0,7 điểm phần trăm so với tháng trước.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.poly67.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.poly67.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền