Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tin tức > Cháy khách sạn ở Hàn Quốc khiến hơn 10 người thiệt mạng, không có bình chữa cháy trong phòng

Cháy khách sạn ở Hàn Quốc khiến hơn 10 người thiệt mạng, không có bình chữa cháy trong phòng

thời gian:2024-08-24 14:21:24 Nhấp chuột:169 hạng hai

  Xinhua News Agency, Bắc Kinh, ngày 24 tháng 8. Sở cứu hỏa Hàn Quốc đưa tin vào ngày 23 rằng khách sạn nơi xảy ra vụ hỏa hoạn chết người vào đêm hôm trước ở thành phố Bucheon, tỉnh Kyunggi, thiếu vòi phun nước chữa cháy. có thể là nguyên nhân làm trầm trọng thêm hậu quả của vụ cháy.

BẮN CÁ

  马韦特拉说,中国是世界上数字经济最发达的国家之一。中国与津巴布韦是老朋友,长期保持友好合作。津方期待能够借此机会向中国学习相关经验,尤其是在智慧城市建设方面。“我们需要多向中国‘取经’,以早日实现数字化转型。”

  也门国防部当天发表声明说,也门政府军当天拦截了3架携带爆炸物的胡塞武装无人机,其目标是位于马里布省的塞费尔石油设施。声明表示,这次袭击旨在摧毁重要民用设施,所幸3架无人机在到达目标之前被拦截。

  缅甸饭店和旅游部部长岱岱楷感谢中方对澜湄合作机制建设作出的贡献,并表示,澜湄合作在促进区域发展上发挥着至关重要的作用,成功展现了成员国之间的相互信任、密切合作和共同努力。澜湄国家未来应携手推动旅游业实现包容、可持续的发展。

  谈话强调,拥有世界最大核武库的美国调整核态势,对全球核平衡、安全环境和核裁军制度造成严重负面影响。

关于伊中双边关系,布鲁杰迪说,应进一步加强与中国在各个领域的关系。伊中25年全面合作计划是双边合作的良好基础。

  Đây là hiện trường vụ nổ súng cháy khách sạn ở thành phố Bucheon, Hàn Quốc ngày 22/8. Tân Hoa Xã/News News Service

  Khách sạn bốc cháy vào tối ngày 22 khiến ít nhất 7 người chết và 12 người bị thương. Lực lượng cứu hỏa cho biết, đám cháy nghi ngờ bắt nguồn từ phòng 810 của khách sạn. Ngọn lửa không lan rộng nhưng do trong phòng xảy ra không có vòi phun nước chữa cháy nên khói độc nhanh chóng bốc ra. và lan rộng khắp nơi. Hầu hết các nạn nhân đều chết trong các phòng hoặc hành lang ở tầng 8 và tầng 9.

  Quan chức Sở cứu hỏa thành phố Bucheon Lee Sang-don (phiên âm) cho biết khách sạn được xây dựng vào năm 2003, khi Hàn Quốc chưa bắt buộc các khách sạn phải lắp đặt vòi phun nước chữa cháy. Bắt đầu từ năm 2017, Hàn Quốc yêu cầu các tòa nhà cao trên 6 tầng phải lắp đặt vòi phun nước chữa cháy. Ngoại trừ các cơ sở y tế, các tòa nhà hiện hữu trước khi quy định có hiệu lực không cần lắp đặt.

  Sở cứu hỏa cho biết, trước khi xảy ra cháy, một vị khách bước vào phòng 810 thì ngửi thấy mùi khét nên đã đổi phòng. Không có ai ở trong phòng vào thời điểm xảy ra hỏa hoạn. Ông Zhao Xuânhao (phiên âm), người đứng đầu Sở cứu hỏa tỉnh Kyunggi, cho biết nguyên nhân vụ cháy có thể liên quan đến mạch điện.

  Đây là hiện trường vụ nổ súng cháy khách sạn ở thành phố Bucheon, Hàn Quốc ngày 22/8. Tân Hoa Xã/News News Agency

  Trong số 7 nạn nhân, 5 người chết vì ngạt khói, 2 người còn lại nhảy từ trên lầu xuống đệm hơi do lính cứu hỏa đặt ở tầng dưới do tai nạn. Một người trong số họ đầu tiên nhảy từ tầng 8 xuống nhưng lại rơi xuống mép đệm hơi và làm đổ nó. Một người đàn ông khác ngay sau đó nhảy xuống và đáp xuống đất. Hãng thông tấn Yonhap dẫn lời nhiều chuyên gia cho rằng việc sử dụng đệm hơi để thoát khỏi tầng 4 trở lên là rất nguy hiểm và những người chưa được huấn luyện có thể bị thương nặng hoặc thậm chí tử vong khi sử dụng đệm hơi. Vì vậy, chúng chỉ phù hợp với những tình huống mà các phương pháp khác. việc trốn thoát là không thể sử dụng được. Các báo cáo cho biết, hiện tại, nệm hơi thoát hiểm được phê duyệt của Hàn Quốc chỉ phù hợp để sử dụng ở độ cao từ 15 mét trở xuống.

  Ngoài ra, các chuyên gia cho rằng việc lật nệm hơi thoát hiểm trong vụ cháy này là bất thường vì loại nệm hơi này nặng và khó di chuyển chứ đừng nói đến việc lật đổ. (Hồ Hạo Đông)

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.poly67.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.poly67.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền