Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tin tức > Quan chức vũ trang Houthi của Yemen: Lũ lụt đã giết chết hơn 150 người

Quan chức vũ trang Houthi của Yemen: Lũ lụt đã giết chết hơn 150 người

thời gian:2024-09-02 14:02:43 Nhấp chuột:168 hạng hai

  Xinhua News Agency, Thành phố Kuwait, ngày 1 tháng 9 (PV Yin Wei) Sanaa News: Các quan chức y tế của lực lượng vũ trang Houthi ở Yemen tuyên bố ngày 1 tháng 9 rằng lũ lụt do mưa lớn đã ảnh hưởng đến gần 200.000 người ở Yemen, ít nhất 150 người thiệt mạng ở nhiều nơi trên khắp đất nước và hàng nghìn gia đình phải di dời.

  Quan chức này nói với Tân Hoa Xã rằng tỉnh Hudaydah, do lực lượng vũ trang Houthi kiểm soát, là khu vực bị ảnh hưởng nặng nề nhất bởi lũ lụt. Lũ lụt đã khiến 84 người thiệt mạng và 25 người trong tỉnh bị thương. .

  Theo báo cáo do Quỹ Dân số Liên Hợp Quốc, Quỹ Nhi đồng Liên Hợp Quốc và Chương trình Lương thực Thế giới cùng công bố vào giữa tháng trước, các tỉnh bị ảnh hưởng nặng nề nhất ở Yemen bao gồm Tỉnh Hudaydah ở phía tây, Tỉnh Hajjah phía tây bắc, Tỉnh Saada ở phía bắc và Tỉnh Taiz ở phía tây nam Khoảng 50.000 người đã phải di dời chỉ riêng ở Tỉnh Hodeidah.

  Mùa mưa ở Yemen bắt đầu vào cuối tháng 3 và lượng mưa tăng cường từ tháng 7 đến giữa tháng 8. Kể từ cuối tháng 7 năm nay, nhiều khu vực ở Yemen hứng chịu mưa lớn và lũ lụt. Do lũ lụt chủ yếu xảy ra tại các khu vực do lực lượng vũ trang Houthi kiểm soát nên chính phủ Yemen chưa công bố chính xác số người chết, mất tích, bị thương và nạn nhân do lũ lụt gây ra.

  另据联合国人口基金、联合国儿童基金会和世界粮食计划署上月中旬联合发布的报告,也门受灾最严重的省份包括西部的荷台达省、西北部的哈杰省、北部的萨达省和西南部的塔伊兹省,仅在荷台达省就有约5万人流离失所。

  巴德高中早期学院校长基姆·斯特迪文特携10多名学生参与了活动。他告诉记者,这是他和学生们第一次接触敦煌文化,感到很激动。敦煌文化体现了不同文明间的交融,这让他印象深刻。

  习近平强调,中非双方将在这次峰会上确定中非关系新定位,宣布中非携手推进现代化的一系列重大举措,共同擘画中非关系发展新蓝图。中方愿同刚方把握历史机遇,强化战略互信,深化互利合作,携手推进中非合作,共同维护发展中国家共同利益,推动“全球南方”国家在世界大变局中谋和平、求发展。

BẮN CÁ

围绕自民党新总裁人选话题,日本共同社、《读卖新闻》、《朝日新闻》和《每日新闻》近期分别实施民调。结果显示,石破茂、小泉进次郎和高市早苗在上述民调中均位列前三位;数字大臣河野太郎、外务大臣上川阳子和前经济安全保障担当大臣小林鹰之紧随其后;自民党干事长茂木敏充等人排名在第7位或更靠后。

8月31日早些时候,由美国海军主导的多国机构“联合海上信息中心”通报,悬挂利比里亚国旗的“格罗顿”号遭两枚弹道导弹袭击,事发地点在也门港口城市亚丁以东约130海里处海域。另据英国海上贸易行动办公室通报,“格罗顿”号的船长报告说,全体船员安全,船“继续驶向下一个停靠港口”。按照上述两个西方海军机构说法,攻击“格罗顿”号的两枚导弹落在船附近海域,未对船体造成损害。

  Năm 2014, lực lượng vũ trang Houthi đã chiếm được Sanaa, thủ đô của Yemen và chính phủ Yemen buộc phải di chuyển đến thành phố Aden phía nam. Người Houthis hiện kiểm soát hầu hết lãnh thổ phía bắc của đất nước và thành phố cảng Hodeidah chính ở Biển Đỏ.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.poly67.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.poly67.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền