Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tin tức > Hội thảo "Dạy tiếng Trung ở Iran" được tổ chức tại Tehran

Hội thảo "Dạy tiếng Trung ở Iran" được tổ chức tại Tehran

thời gian:2024-09-06 13:53:45 Nhấp chuột:101 hạng hai

  Xinhua News Agency, Tehran, ngày 6 tháng 9 (PV Shadati Chen Xiao) Hội thảo "Dạy tiếng Trung ở Iran" được đồng tài trợ bởi Trung tâm Hợp tác và Trao đổi Ngoại ngữ Trung Quốc thuộc Bộ Giáo dục và Đại sứ quán Trung Quốc tại Iran. Cuộc họp được tổ chức mới đây tại Tehran, thủ đô của Iran. Đại diện của nhiều trường đại học và tổ chức nghiên cứu văn hóa Iran, bao gồm Đại học Tehran, Đại học Allameh Tabatabai, Đại học Shahid Beheshti và Trung tâm Ngôn ngữ Iran, đã tham dự cuộc họp để thảo luận và đưa ra đề xuất về phát triển giáo dục Trung Quốc ở Iran.

  Cong Peiwu, Đại sứ Trung Quốc tại Iran, cho biết trong bài phát biểu của mình rằng việc giảng dạy bằng tiếng Trung là một kênh quan trọng để trao đổi văn hóa giữa Trung Quốc và Iran và là điểm khởi đầu cơ bản để nhân dân hai nước nâng cao hiểu biết và làm sâu sắc thêm tình bạn. Sự phát triển của việc giảng dạy tiếng Trung ở Iraq có vô số khả năng và có triển vọng rộng lớn. Trung Quốc sẵn sàng hợp tác với Iran để tăng cường trao đổi và hợp tác hai chiều trong lĩnh vực giáo dục ngôn ngữ, tiến hành nghiên cứu chuyên sâu về lịch sử, văn hóa và các khía cạnh khác của nhau, đồng thời đóng góp nhiều hơn vào việc tăng cường tình hữu nghị giữa nhân dân hai nước và thúc đẩy hợp tác thiết thực. giữa hai nước.

  Haomait, giáo sư tại Trường Ngoại ngữ và Văn học thuộc Đại học Tehran và là nhà Hán học, cho rằng ngôn ngữ là công cụ cần thiết cho mọi giao tiếp. ngôn ngữ chúng ta có thể hiểu rõ hơn về các lĩnh vực văn hóa nghệ thuật của một đất nước. Việc giảng dạy bằng tiếng Trung mang lại nền tảng tốt hơn cho Iran và Trung Quốc để làm sâu sắc thêm mối quan hệ. Iran nên tăng cường hợp tác và nghiên cứu với Trung Quốc về ngôn ngữ và văn học Trung Quốc.

BẮN CÁ

  Jalali, giám đốc Trung tâm Nghiên cứu Trung Quốc tại Đại học Alameh Tabatabai, cho biết sinh viên học tiếng Trung và tiếng Ba Tư là "đại sứ văn hóa" tương lai của hai nước và hy vọng rằng việc dạy tiếng Trung thậm chí còn được quảng bá sâu sắc hơn ở Iran.

开幕式当天,“中国周”主题展“脱胎”在法国工艺博物馆附近的画廊亮相,多名中国设计师以传统非遗技艺“大漆”为灵感创作的当代艺术品吸引法国民众驻足欣赏。巴黎时尚家居设计展“中国设计奖”入围作品展当天在维勒潘特展览中心举行,包括珠宝、陶瓷茶具、环保家具在内的数十件入围作品展出,接受来自国际专业买手、品牌采购代表、媒体的互动点评。“中国周”活动期间还将举办“中法创意经济发展座谈会”等多场活动。

  德黑兰大学外国语言文学学院教授、汉学家好麦特表示,语言是一切交流的必要工具,掌握了语言才能更好地了解一个国家的艺术和文化领域。中文教学为伊中两国深化关系提供了更好的平台,伊朗应与中国加强在中国语言和文学方面的合作和研究。

BẮN CÁ

根据《巴黎协定》提出的控温目标,到本世纪末,应将全球平均气温较工业化前水平升高幅度控制在2摄氏度之内,并为把升温控制在1.5摄氏度内而努力。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.poly67.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.poly67.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền