Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tin tức > Những lưu ý khi du lịch ở Mỹ Latinh 丨 Câu chuyện về những người nổi tiếng trên Internet Brazil và phương tiện năng lượng mới của Trung Quốc

Những lưu ý khi du lịch ở Mỹ Latinh 丨 Câu chuyện về những người nổi tiếng trên Internet Brazil và phương tiện năng lượng mới của Trung Quốc

thời gian:2024-09-17 12:48:46 Nhấp chuột:61 hạng hai
BẮN CÁ

  Xinhua News Agency, Rio de Janeiro, ngày 16 tháng 9: Ghi chú từ chuyến đi tới Châu Mỹ Latinh | Câu chuyện về những người nổi tiếng trên Internet Brazil và các phương tiện năng lượng mới của Trung Quốc

 &emsp ;Phóng viên Tân Hoa Xã Zhao Yan và Chen Weihua

  "Nhìn kìa, trước mặt bạn có một con mèo Euler. Chiếc xe này vừa mới vào Brazil. Ở đây có một chiếc BYD Dolphin, nó cũng là thương hiệu Trung Quốc, bạn thích thương hiệu nào?" Đây là video trực tiếp của người nổi tiếng internet người Brazil Felipe Ferra trên mạng xã hội năm nay.

  Fela là một người nổi tiếng trên Internet với hơn 4 triệu người hâm mộ chuyên bán và sửa đổi ô tô. Vì anh ấy thường giới thiệu các mẫu xe thuần điện hoặc hybrid mới nên anh ấy còn được mệnh danh là người Brazil mới. mẫu xe năng lượng "đại sứ dân sự". Mỗi cuối tuần, Fela được mời đến các cửa hàng 4S của nhiều thương hiệu khác nhau ở Pakistan, bao gồm cả thương hiệu BYD của Trung Quốc, đã ký hợp đồng với anh và mời anh tham dự khi cửa hàng của họ mở cửa hoặc ra mắt mẫu xe mới.

  云南省委常委、宣传部部长曾艳在视频致辞中表示,滇越合作是中越关系的重要组成部分,云南始终坚定做中越睦邻友好的实践者、推动者和守望者。明年将迎来具有里程碑意义的中越建交75周年并启动“中越人文交流年”。云南愿与越南各方一道,持续深化文化交流、文明互鉴,更好促进民心相通,让互利合作成果惠及中越民众,使中越友谊之树叶茂根深、万古长青。

  “大家看,前面有一辆欧拉好猫,这款车刚刚进入巴西不久;这边有一辆比亚迪海豚,也是一个中国品牌。大家喜欢哪一款?”这是巴西网红费利佩·费拉今年在社交媒体上的一段直播视频。

  4月3日,营业员在浙江省湖州市德清县乾元镇一家金店整理黄金首饰。新华社发(倪立芳摄)

  马达加斯加总统府粮食主权国务秘书拉扎纳马海法日前接受新华社记者专访时说,中国是非洲的真伙伴,马中两国在农业,尤其是杂交水稻领域的深入合作,让马达加斯加有信心实现本国粮食自给自足,并实现国家振兴。

  在位于比利时布吕热莱特的天堂动物园,以大熊猫园为核心的中国园占地面积4.5公顷,天堂动物园是为数不多的同时拥有5只大熊猫的境外动物园。

  Các phóng viên gần đây đã ghé thăm cửa hàng sửa chữa ô tô của Fela ở ngoại ô Rio de Janeiro, đây cũng là nơi Fela phát sóng trực tiếp trên các nền tảng truyền thông xã hội. Có một tấm biển ở lối vào xưởng có nội dung "Blogger đang phát sóng trực tiếp, vui lòng không làm phiền." Các công nhân đang làm việc bên trong chiếc Chery Tiggo 8 trong cửa hàng.

  Fela yêu thích ô tô từ khi còn nhỏ và công việc đầu tiên của cô khi lớn lên là nhân viên bán ô tô. Sau đó, anh không hài lòng với việc bán ô tô ở cửa hàng của người khác. Năm 2011, anh mở một cửa hàng phụ tùng ô tô, nơi cũng tham gia sửa chữa và bán ô tô, đồng thời sử dụng mạng xã hội như Facebook và các bức tường ảnh để quảng cáo.

  Năm 2021, Fela bắt đầu quan tâm đến các phương tiện sử dụng năng lượng mới. Sau đó, Fela, người nhanh chóng trở thành người nổi tiếng trên mạng với chương trình phát sóng trực tiếp về các phương tiện năng lượng mới của Volvo, đã sớm nhận thấy rằng BYD đã tung ra thị trường ô tô dân dụng tại thị trường Brazil.

  Anh nhớ lại: "Vào tháng 5 năm 2022, tôi để ý đến BYD Auto. Thực ra, tôi cũng đã biết đến thương hiệu này trước đây. Chắc chắn phải có điều gì đó khác biệt khi thương hiệu này trở nên phổ biến. Tôi nghĩ I You phải tìm hiểu."

  Vì xe dân dụng của BYD đã được tung ra thị trường Nam Mỹ như Uruguay, Colombia và Argentina nên Fela đã đến Uruguay. Ở Uruguay, khi Fela nhìn thấy mọi người lái xe BYD, anh ấy sẽ hỏi: "Bạn nghĩ gì về chiếc xe này?" Câu trả lời nhận được là khẳng định nên anh ấy quyết định: "Tôi cũng muốn trở thành BYD!"

% 26emsp; Tất nhiên, việc quảng bá BYD không thành công nhanh chóng. Fela cho biết: "Tôi sẽ trình chiếu từng chi tiết trong buổi giới thiệu phát sóng trực tiếp để cư dân mạng có thể hiểu hết về hiệu suất của chiếc xe."

  Fela nói: "Tôi đã tìm thấy một chiếc Phải mất một năm rưỡi để kiểm tra BYD Tang, quá trình kiểm tra đã được ghi lại và đăng lên mạng. Sau 10.000 km, xe không gặp vấn đề gì sau khi xem video, người dân Brazil đương nhiên nhận ra độ bền của chiếc xe này là lý do BYD sử dụng. dữ liệu thử nghiệm thực tế để chinh phục khách hàng Brazil "

   Fela tin rằng xe hybrid của BYD rất phù hợp với Brazil vì cột sạc của Brazil vẫn còn đó. Không phổ biến lắm. Ông nói: "Công nghệ hybrid mang tính cách mạng và rất có thể áp dụng ở Brazil."

  Vào tháng 7 năm nay, Fela đã được Geely Automobile mời đến Trung Quốc và thăm quan Volvo và Lynk do Geely cùng xây dựng Trung tâm trải nghiệm ô tô & Co.

  Fela cho biết: "Đây là lần thứ hai tôi đến Trung Quốc. Khác với lần đầu tiên tôi đến Trung Quốc vào năm 2012, lần này tôi thấy nhiều phương tiện sử dụng năng lượng mới của các thương hiệu địa phương Trung Quốc. Tôi nhìn thấy những cầu cạn kéo dài về mọi hướng, những con đường rộng rãi và những khu công nghiệp gọn gàng, tôi đăng tất cả những gì tôi thấy lên mạng thông qua mạng xã hội, hy vọng rằng nhiều người Brazil hơn có thể nhìn thấy nó.”

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.poly67.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.poly67.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền