Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tin tức > Đại diện Trung Quốc kêu gọi chính phủ lâm thời Afghanistan bảo vệ hiệu quả các quyền cơ bản của phụ nữ và trẻ em gái

Đại diện Trung Quốc kêu gọi chính phủ lâm thời Afghanistan bảo vệ hiệu quả các quyền cơ bản của phụ nữ và trẻ em gái

thời gian:2024-09-19 14:58:22 Nhấp chuột:160 hạng hai

Bảo vệ các quyền cơ bản của phụ nữ và trẻ em gái.

Fu Cong nói rằng trước tình trạng "hỗn loạn" do việc rút quân vội vã của nước ngoài để lại, chính quyền Afghanistan đã nỗ lực hết sức để ổn định tình hình an ninh, cải thiện nền kinh tế và sinh kế của người dân, đồng thời tăng cường sức mạnh khu vực và đối thoại và hợp tác quốc tế. Đồng thời, Afghanistan vẫn phải đối mặt với nhiều thách thức và "Luật đạo đức" được ban hành gần đây đã thu hút sự chú ý của quốc tế. Trung Quốc hy vọng cộng đồng quốc tế sẽ nhìn nhận tình hình ở Afghanistan một cách toàn diện và khách quan, ủng hộ quá trình tái thiết hòa bình và phục hồi kinh tế của Afghanistan, giúp Afghanistan loại bỏ tận gốc rễ của sự bất ổn và kém phát triển, đồng thời tạo điều kiện thuận lợi để bảo vệ quyền và lợi ích của tất cả người dân, bao gồm cả phụ nữ.

BẮN CÁBẮN CÁ

Fu Cong nhấn mạnh rằng Trung Quốc đánh giá cao Liên hợp quốc đã tạo điều kiện cho chính quyền Afghanistan cử đại diện tham dự Cuộc họp đặc phái viên lần thứ ba về Afghanistan tại Doha và tiến hành tương tác hiệu quả với tất cả các bên. Trung Quốc mong muốn coi việc thực hiện kết quả của Cuộc gặp Đặc phái viên là cơ hội thúc đẩy cộng đồng quốc tế tăng cường liên lạc, hợp tác với chính quyền Afghanistan trên cơ sở nguyên tắc “do Afghanistan lãnh đạo và do Afghanistan làm chủ”, từng bước nâng cao hiểu biết và tin cậy lẫn nhau, đồng thời tìm ra những cách thức thực tế để giải quyết xung đột và khác biệt. Để tuân thủ xu hướng tiếp xúc và đối thoại giữa cộng đồng quốc tế và chính quyền Afghanistan, Hội đồng Bảo an nên khởi động lại càng sớm càng tốt việc miễn trừ toàn bộ lệnh cấm đi lại đối với các nhân viên có liên quan của chính phủ lâm thời Afghanistan và kịp thời điều chỉnh các biện pháp trừng phạt. cơ chế được thiết lập bởi Nghị quyết 1988 của Hội đồng Bảo an.

Fu Cong cho biết gần 24 triệu người ở Afghanistan cần hỗ trợ nhân đạo, 12,4 triệu người phải đối mặt với tình trạng mất an ninh lương thực nghiêm trọng và tỷ lệ tài trợ nhân đạo chưa đến 1/3. Các nhà tài trợ truyền thống phải tăng cường đầu tư vào cứu trợ một cách hiệu quả và không sử dụng viện trợ nhân đạo như một con bài mặc cả để gây áp lực chính trị. Tài sản ở nước ngoài của Afghanistan là "tiền cứu mạng" cho người dân Afghanistan. Hoa Kỳ nên giải phóng chúng một cách vô điều kiện và trả lại đầy đủ cho chính quyền Afghanistan. Trung Quốc hy vọng hai nhóm công tác về phát triển khu vực tư nhân và chống ma túy do Hội nghị đặc phái viên về Afghanistan lần thứ ba khởi xướng sẽ đạt được kết quả hiệu quả trong thời gian sớm nhất và giúp Afghanistan giải quyết các nhu cầu cấp thiết. Trung Quốc kêu gọi các nước liên quan chấm dứt ngay các biện pháp trừng phạt đơn phương bất hợp pháp và tôn trọng quyền phát triển hợp pháp của Afghanistan.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.poly67.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.poly67.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền