Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > du lịch > Bộ chỉ huy NATO Đức bắt đầu hoạt động vào tháng 9 |

Bộ chỉ huy NATO Đức bắt đầu hoạt động vào tháng 9 |

thời gian:2024-07-19 11:08:31 Nhấp chuột:135 hạng hai
Thơ Săn CáWG

Trụ sở chỉ huy quân sự của NATO ở Đức sẽ bắt đầu hoạt động vào tháng 9 năm nay.

Reuters đưa tin Tổng thư ký NATO Stoltenberg cho biết khi tham dự cuộc họp của Cộng đồng Chính trị Châu Âu tại Anh vào thứ Năm (18/7): "Chúng tôi đã đồng ý thành lập bộ chỉ huy để phối hợp và cung cấp hỗ trợ cho Ukraine. Cung cấp an ninh." hỗ trợ và đào tạo. Bộ chỉ huy sẽ bắt đầu hoạt động vào tháng 9 và sẽ có 700 nhân viên ở Đức."

Truyền thông Hoa Kỳ trước đó đưa tin rằng Hoa Kỳ và NATO sẽ thành lập trụ sở chính tại thành phố Wiesbaden, miền trung nước Đức. Wiesbaden) thành lập một trụ sở mới chịu trách nhiệm điều phối việc cung cấp thiết bị quân sự cho Ukraine, cũng như hỗ trợ an ninh và huấn luyện cho quân đội Ukraine.

Chiến dịch này sẽ có sự tham gia của gần 700 quân nhân Hoa Kỳ và đồng minh từ 32 quốc gia thành viên NATO. Bộ chỉ huy đặt tại một căn cứ cũ của Quân đội Hoa Kỳ sẽ được tổ chức và lãnh đạo bởi một vị tướng ba sao.

苏林今年5月当选越南国家主席。政治局公告并未说明苏林将暂时代替阮富仲履职多久。

法新社引述拍卖行称,“顶点”估计有1.5亿年历史,是“迄今为止发现的最完整的骨架之一”。它高3.3米,从鼻子到尾巴长8.2米,骨架由319块骨头组成,其中254块是骨化石。

Thơ Săn CáWG

据路透社星期四(18日)的报道,学生抗议活动的死亡人数从前一晚的七人飙升至16人,仅星期四当天就有10人死亡。法新社同日报道称,本周以来,已有22人死于冲突。达卡科威特莫伊特里医院(Kuwait Moitri Hospital)助理院长当天早些时候说,有四人被送来时已经死亡,都是被橡胶子弹击中。

路透社报道,首席大法官曹喜大指出,尽管国家健康保险法中没有条款明确规定,但因性别而拒绝向他们提供此类福利构成了基于性取向的歧视。

出生于1984年的万斯谈到了贸易、外交政策和毒品泛滥以及特朗普应对这些问题的政策,但他在演讲中主要谈的是自己的经历。

NATO cho biết bộ chỉ huy Đức sẽ tăng cường hỗ trợ cho Ukraine nhưng sẽ không để NATO trở thành một bên trong cuộc xung đột.

Ngoài ra, trong hội nghị thượng đỉnh NATO tổ chức tại Washington vào tuần trước, Hoa Kỳ cũng tuyên bố sẽ triển khai tên lửa tầm xa ở Đức vào năm 2026. Thứ trưởng Ngoại giao Nga Ryabkov hôm thứ Năm cho biết Nga sẽ không loại trừ khả năng triển khai tên lửa mang đầu đạn hạt nhân để đáp trả động thái của Mỹ.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.poly67.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.poly67.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền