Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > du lịch > Dân Barcelona ui khách về nhà

Dân Barcelona ui khách về nhà

thời gian:2024-07-22 12:19:03 Nhấp chuột:172 hạng hai

Hàng ngựa tham gia biểu tình đã hành hành qua các khu vực đông khách du lịch hôm nay 6/7, hét to \"du khách về nhà đi\" và dùng súng phun xịt vào họ. băng rôn với dòng chữ \"Chúng tôi tôi không bán Barcelona\".

Hơn 100 tổ chức ở địa phương đã tham gia cuộc biểu tình này, ngăn cản tình trạng ngày càng quá tải khách hàng tại thành phố du lịch nổi tiếng của Tây Ban Nha. làm tăng chi phí sinh hoạt của người dân.

Theo số liệu từ chính quyền Tây Ban Nha, gần 26 triệu du khách đã chi gần 14 tỷ USD nghỉ đêm ở Barcelona năm 2023.

Người dân biểu tình ở Barcelona cuối tuần vừa qua để phản đối khách du lịch đến quá đông. Ảnh: AP

Người dân biểu tình ở Barcelona cuối tuầu n qua để phản đối khách du lịch đến quá đông . du lịch kiểu mới như đóng cửa các bến tàu du lịch, tăng thêm các quy định cho khách hàng, liên tục sử dụng công cụ để quảng bá du lịch.

Thị trưởng thành phố Jaume Collboni cho biết chính quyền đã áp dụng hai quyền pháp lý mới nhất để giảm bớt hoạt động tiêu cực từ du lịch đại

Cuối tháng 6, Collboni cũng tuyên bố dừng cấp phép cho các căn hộ được đón khách du lịch lưu trú từ năm 2028. Động thái này cũng phóng điều chỉnh giá cả nhà ở tại địa phương, gi hỗ trợ những người sống lâu ở thành phố bình ổn giá thuê nhà. 10 năm qua, giá thuê nhà ở Barcelona tăng 68%, giá mua nhà tăng 38% hôm nay 6/7.}Ngày càng nhiều điểm du lịch nổi tiếng ở Tây Ban Nha biểu hiện tình yêu vào khách..

Gia tăng khách du lịch mang lại nhuận cho nền kinh tế địa phương lợi ích doanh nghiệp, khách sạn, hàng quán nhưng kéo theo nhiều bấm t nhưô nhiễm môi trường, tiếng ồn, ách giao

>> Tư vấn của người làm du lịch

Nhiều người đồng tình với chia sẻ này. Một người khác cho biết họ gần như bị nhốt trong cửa hàng nước hoa ở Ai Cập để ép mua hàng. Tuy nhiên, người này vẫn kiên quyết không mua bất kỳ món đồ nào khiến chủ hàng buộc phải để khách đi. "Trải nghiệm đó hơi đáng sợ", du khách có biệt danh Crap-bag nói.

Hầm mộ dưới lòng Paris. Ảnh: Reuters

Đường MạtChược 2PG

Đến Cam Ranh, du khách gửi đồ tại khu nghỉ dưỡng trước giờ check in và tham quan xung quanh. Đây là thành phố mới của Khánh Hòa, được thành lập hơn 10 năm trước. Cơ sở hạ tầng tại đây vẫn đang được xây dựng mới.

Giám đốc Marketing Công ty CP Truyền thông Du Lịch Việt Phạm Anh Vũ nhận xét xu hướng du lịch trong nước bằng xe riêng đang lên trong nửa đầu năm, chủ yếu là nhóm gia đình, lượng đặt tăng khoảng 15% so với cùng kỳ. Nhu cầu du lịch tự do, đề cao trải nghiệm cá nhân nổi lên nhờ nhiều yếu tố thuận lợi như công nghệ du lịch, hệ thống đường cao tốc phát triển.

Anh Minh (Theo CNN)

Đường MạtChược 2PG   Trở lại Du lịchTrở lại Du lịch Sao chép liên kết thành công & lần; -->
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.poly67.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.poly67.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền