Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > du lịch > Israel nói Hezbollah \'vượt mọi ranh đỏ\' khi tập kích sân bóng

Israel nói Hezbollah \'vượt mọi ranh đỏ\' khi tập kích sân bóng

thời gian:2024-07-31 12:06:37 Nhấp chuột:85 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giớiQuân sự Chủ Nhật, 28/7/2024, 15:35 (GMT+7) Israel nói Hezbollah \'vượt mọi ranh đỏ\' khi tập kích sân bóng

Bộ Ngoại giao Israel cho biết Hezbollah đã vượt qua mọi ranh đỏ trong nhiệm vụ tên lửa rơi nước sân bóng khiến 12 người thiệt hại mạng.

\"Sự việc ngày 27/7 là hành vi vượt qua mọi ranh đỏ mà Hezbollah đã thực hiện. Đây không phải là trận chiến giữa một lực lượng vũ trang với một quân đội khác mà là hành động cố ý tập kích dân thường\", Bộ Ngoại giao Israel ngày 28/7 cho biết.

Đường MạtChược 2PG

Giới thiệu chức năng Israel báo cáo phong trào Hezbollah ở Lebanon ngày 27/7 phóng tên lửa vào sân bóng ở thị trấn Majdal Shams trên Cao nguyên Golan, tạo ra 12 thanh thiếu niên thiệt mạng và nhiều người bị thương. rocket do Iran sản xuất\", khẳng định Hezbollah là lực lượng duy nhất trong khu vực \"có loại tên lửa n ày trong kho vũ khí\". \"Israel sẽ thực hiện quyền, nghĩa vụ của mình để tự vệ và sẽ đáp trả\", cơ quan này tuyên bố.

Bộ trưởng Quốc phòng Israel Yoav Gallant tuyên bố sẽ \"đáp trả mạnh mẽ kẻ thù\" sau sự việc. ác an ninh sau tập kích sân bóng .

Vết dầu tràn kéo dài nhiều km đã được phát hiện trên tuyến đường thủy tấp nập này và cảnh sát biển Philippines đang chuẩn bị triển khai các rào chắn nổi để ngăn vết dầu loang.

Đoàn đại biểu Cuba do Chủ tịch Quốc hội Esteban Lazo Hernandez làm trưởng đoàn sáng 25/7 đã tới đặt vòng hoa và dâng hương viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Chủ tịch đảng Nhân dân Campuchia, Chủ tịch Thượng viện Campuchia Hun Sen viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Ảnh: TTXVN

\"Israel sẽ không cung cấp IDF sau thông báo đã tập tin các mục tiêu Hezbollah \"sâu bên trong lãnh thổ Lebanon và ở miền nam nước này\", nhưng không nêu chi tiết.

Hiện trường vụ rocket rơi trúng sân bóng tại thị trấn Majdal Shams ngày 27/7. Ảnh: AP

Hiện trường rocket rơi vãi sân bóng bóng tại thị tr ấn Majdal Shams ngày 27/7. Nasser Kanani đều sẽ dẫn tới hậu quả không thể chuyển trước\".

Đường MạtChược 2PG

\'\'Mọi hành vi thiếu hiểu biết của Israel đều có thể mở rộng phạm vi bất ổn, mất an ninh và leo thăng chiến sự trong khu vực\", ông Kanani nói. \"Israel sẽ phải cam chịu trách nhiệm về hậu quả và phản ứng không trước khi được cho hành động ngu ngốc này\".

Ông Kanani báo buộ c Israel làm thất bại cho Hezbollah về nhiệm vụ rơi vãi sân bóng bóng \"nhằm đánh lạc hướng chú ý của thế giới về những gì họ làm\" ở Dải Gaza, nơi chiến sự từ tháng 10/2023 tạo ra hơn 39.000 ng ười tại đây thiệt mạng và hơn 90.000 người bị thương.

\" Israel - Lebanon giữa Hezbollah và IDF diễn ra gần đây như mỗi ngày từ tháng 10/2023. dân dân.

Thị trấn Majdal Shams nằm trên khu vực Cao nguyên Golan mà Israel Sáp nhập sau cuộc chiến năm 1967. Majdal Shams có hơn 11.000 dân dân, nhiều người trong ố này vẫn giữ quốc tịch Syria sau nhiều thập kỷ Israel kiểm soát.

Vị trí thị trấn Majdal Shams. Đồ họa: AFP

Vị trí thị trấn Majdal Shams.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.poly67.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.poly67.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền