Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > du lịch > Mỹ hoàn tất việc rút quân khỏi Niger trước thời hạn

Mỹ hoàn tất việc rút quân khỏi Niger trước thời hạn

thời gian:2024-08-06 13:31:10 Nhấp chuột:51 hạng hai
Đường MạtChược 2PG

Thông tấn xã Tân Hoa Xã, Abidjan, ngày 5 tháng 8 (Phóng viên Zhang Jian) ​​​​Tin từ Niamey: Quân đội Niger đưa ra thông cáo vào ngày 5 nói rằng quân đội Mỹ đã đóng cửa căn cứ không quân ở Agadez, miền bắc Niger, vào ngày hôm đó. Điều này đánh dấu việc hoàn tất việc rút quân của Hoa Kỳ khỏi Niger.

Thông cáo nêu rõ rằng lễ bế mạc căn cứ quân sự máy bay không người lái của quân đội Hoa Kỳ ở Agadez đã được tổ chức cùng ngày và các quan chức quân đội Niger và Hoa Kỳ đã tham dự buổi lễ.

Hoa Kỳ bắt đầu đóng quân ở Niger vào năm 2013. Hai căn cứ quân sự của Mỹ ở nước này là Căn cứ Không quân 101 ở thủ đô Niamey và Căn cứ Không quân 201 ở Agadez, triển khai gần một nghìn binh sĩ. Vào tháng 3 năm nay, chính phủ chuyển tiếp của Niger tuyên bố sẽ chấm dứt thỏa thuận hợp tác quân sự với Mỹ vì thỏa thuận này do Mỹ “áp đặt”. Vào ngày 19 tháng 5, đại diện của Niger và Bộ Quốc phòng Hoa Kỳ đã đưa ra thông cáo chung tại Niamey, thông báo rằng cả hai bên đã đồng ý rút hoàn toàn quân đội Hoa Kỳ khỏi lãnh thổ Niger không muộn hơn ngày 15 tháng 9 năm nay. Vào ngày 7 tháng 7, Niger và Bộ Quốc phòng Hoa Kỳ thông báo rằng Hoa Kỳ đã rút quân khỏi Căn cứ Không quân Niamey 101.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.poly67.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.poly67.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền