Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > du lịch > Rộ tour hái hồng tự phát ở Đà Lạt

Rộ tour hái hồng tự phát ở Đà Lạt

thời gian:2024-08-09 14:46:29 Nhấp chuột:103 hạng hai

Chuyến tham quan hái hái là hoạt lịch theo mùa đặc thù ở Đà Lạt, diễn ra vào mùa mưa từ cuối tháng 5 đến tháng 10. Thời gian đi thể này nấm bắt đầu mọc nhiều dưới gốc thông tin trong rừng rừng gần thành phố .

Chị Hà Khánh, sống tại Vũng Tàu, cho hay biết đến hoạt động hái ngọc Đà Lạt cách đây 2-3 năm nhờ đọc các bài chia sẻ của khách trên mạng xã hội Tháng 6 năm tự do. và năm nay chị Khánh đều tham gia tour hái nấm khi đến Đà Lạt.

\"Mùa mưa Đà Lạt ít phòng chơi, đây là hoạt động thú vị nhất\ ", chị Khánh nói.

{Cầu Đất như hồng gan bò, hồng trứng gà, kaki, hồng san hô.

\"Tôi chế biến khoảng 500 g ngay buổi tối ở homestay, còn lại tặng về nhà làm quà\" , chị Khánh nói.{2) chỉ có người đồng bào sinh sống tại các vùng cao nguyên gần Đà Lạt vào rừng hái nấm rừng mọc ở gốc thông ở Đà Lạt. Ảnh: Hai nấm Đà Lạt\n \t\", \"\n\t

Du khách cắm trại, kết hợp đi hái nấm. Ảnh: Quốc Dũng\n\t\",\"\n\t

Du khách chế độ nấm ngay tại rừng sau khi thu mục. Ảnh: Quốc Dũng\n\t\",\"\n\t

Món nấm rừng gió. Ảnh: Quốc Dũng\n\t\"]\' data-comComponent- value=\"\ ">

Hoạt động thường diễn ra trong ngày, từ 6h đến 10h. ách bằng xe máy, sau đó trekking rừng thông và hái nấm. Anh cho hay trong kỳ nghỉ hè, các gia đình đưa con nhỏ lên Đà Lạt đông , tour hái hoa luôn kín lịch cả tuần. Mỗi buổi, anh Dũng chỉ nhận mẫu n tối đa ba khách để tránh khách hái thơm độc.

Theo khảo sát của thành viên, mùa mưa, du lịch Đà Lạt không có nhiều hoạt động trải nghiệm ngoài trời, trong các nhóm du lịch, tour hái hái được trao đổi sôi nổi nhất. chủ yếu giới thiệu tour với hàng người địa phương ra tổ chức. Nhiều nhóm đăng tour hái hồng và các thông tin về rừng thu hút bụi thành viên tham gia.

Theo anh Dũng, từ cuối tháng 6 đến hết tháng 8, lượng hồng sẽ giảm dần. thời tiết, thông thường sẽ mọc sau 2-3 ngày mưa liên tục và ngày tiếp theo có nắng . Loại hếm tìm nhất là hồng hoa đá hay còn gọi là hồng san hô. Khi cắt hồng, cần cắt ngang thân cây, giữ phần rễ để nấm sinh trưởng vào mùa sau, giá trị dinh dưỡng cao, giá bán ngoài thị trường từ 500.000 đồng mỗi kg tùy loại\", anh Dũng chia sẻ.

Chị Kỳ Duyên, hướng dẫn viên đã dẫn khách đi hái nấm gần 10 năm ở Đà Lạt, cho bi ết người dẫn tour này đa phần là dân địa phương quen đi rừng, có kinh nghiệm phân loại các loại nấm . hướng dẫn.

Chị Duyên cho rằng những du khách không nhiều kinh nghiệm đi rừng, chưa đủ tự tin các loại hồng nên tự ý đi hái vì \"mải hình. mê tìm nấm dưới gốc cây rất dễ dàng được lạc hướng trong rừng\". diện từng loại nấm.

Ông Lê Anh Kiệt, Trưởng phòng Văn hóa - Thông tin thành phố Đà Lạt, cho biết các hoạt động hái rừng quen thuộc với du khách từ lâu nhưng đây không phải là sản phẩm sản phẩm du lịch chính thức của thành phố. tổ chức, liên hệ với khách hàng. Vị trí tổ chức lịch cụ thể.

Pablo, du khách Bỉ, đang cùng gia đình đến Barcelona "thấu hiểu" khi thấy người dân địa phương phản đối quá tải du lịch. "Nhưng du lịch lại giúp thành phố tồn tại", nam du khách nói. Anh nhận định thành phố vẫn cần du lịch. Nếu ngừng đón khách, các hộ kinh doanh sẽ gặp khó khăn và thua lỗ nhiều hơn.

Cuộc khảo sát năm 2023 của nền tảng đặt dịch vụ du lịch trực tuyến Klook tại châu Á chỉ ra cứ bốn người thuộc thế hệ Millennials (sinh từ năm 1980 đến năm 1996) sẵn sàng chi 3.000 USD cho kỳ nghỉ tiếp theo - con số cao gấp ba lần mức lương trung bình ở châu Á.

Món mì ramen được quảng bá ở thành phố Yamagat. Ảnh: Yamagata No1

Đường MạtChược 2PGĐường MạtChược 2PG

\" Để thực hiện chuyến tham quan sản phẩm, các đơn vị cần gửi chủ đề lên thành phố để phê duyệt\", ông Kiệt nó i.

Bích Phương

  Trở lại Du lịchTrở lại Du lịch Sao chép liên kết thành công & lần; -->
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.poly67.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.poly67.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền