Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > du lịch > Các trường đại học Trung Quốc và Uganda tổ chức hội nghị trao đổi học thuật văn hóa

Các trường đại học Trung Quốc và Uganda tổ chức hội nghị trao đổi học thuật văn hóa

thời gian:2024-08-16 21:19:56 Nhấp chuột:139 hạng hai

  Xinhuanet, Kampala, ngày 16 tháng 8 (PV Nie Zuzuo) Hội thảo học thuật "Trao đổi văn hóa Trung Quốc-Châu Phi và học hỏi lẫn nhau" do Đại học Xiangtan ở Trung Quốc và Đại học Makerere ở Uganda phối hợp tổ chức gần đây đã được tổ chức tại Held tại Kampala, thủ đô của Uzbekistan, các học giả từ Trung Quốc và Uzbekistan đã cùng nhau thảo luận về hiện trạng và sự phát triển của trao đổi và hợp tác Trung Quốc-Châu Phi trong các lĩnh vực giáo dục ngôn ngữ, nghiên cứu văn học, lịch sử và văn hóa.

  Vào ngày 12, tại Viện Khổng Tử thuộc Đại học Makerere ở Kampala, thủ đô của Uganda, các chuyên gia và học giả từ các trường đại học Trung Quốc đã gặp gỡ các giáo viên và Ảnh tập thể sinh viên Học viện Khổng Tử. (Ảnh do Viện Khổng Tử tại Đại học McDonald's cung cấp)

   Zhang Lizhong, Đại sứ Trung Quốc tại Uganda, cho biết tại lễ khai mạc rằng Trung Quốc và Uganda hợp tác trong lĩnh vực giao lưu nhân dân và trao đổi văn hóa như giáo dục, văn hóa, y tế và sức khỏe, đào tạo năng lực và du lịch. Kết quả đạt được rất nhiều kết quả. Ông nói rằng Trung Quốc sẵn sàng tiếp tục tăng cường liên kết chiến lược với Uzbekistan, tăng cường trao đổi và học hỏi lẫn nhau giữa các nền văn minh, đồng thời thúc đẩy mối quan hệ giữa nhân dân hai nước.

  Đại học Makerere nằm ở Kampala. Trường được thành lập vào năm 1922 và là một trong những trường đại học nói tiếng Anh lâu đời nhất ở Châu Phi. Viện Khổng Tử tại Đại học Mai được thành lập vào năm 2014 và do Đại học Tương Đàm và Đại học Mai cùng xây dựng.

  Tại lễ khai giảng, Mukadashi, đại diện hiệu trưởng Đại học McU, cho biết Viện Khổng Tử tại Đại học McU đã xây dựng cầu nối để quảng bá ngôn ngữ, văn hóa Trung Quốc và quảng bá con người - Mối quan hệ nhân dân giữa Trung Quốc và Uzbekistan. Pan Biling, Hiệu trưởng Đại học Xiangtan, cho biết trong một bài phát biểu video rằng ông tin rằng khi hợp tác trong nhiều lĩnh vực ngày càng sâu sắc, Trung Quốc và Châu Phi sẽ đạt được nhiều kết quả hợp tác hơn trong một loạt vấn đề như giảm nghèo, bảo vệ môi trường và sự đa dạng của các nền văn minh.

  Tại hội thảo, Giáo sư Yang Jincai của Trường Ngoại ngữ ​​thuộc Đại học Nam Kinh đã có bài phát biểu quan trọng với tựa đề "Văn học châu Phi ở Trung Quốc". Zhu Zhenwu, giám đốc Trung tâm Nghiên cứu Văn học Nước ngoài của Đại học Sư phạm Thượng Hải, đã tặng Bộ Nghiên cứu Văn học Châu Phi (10 tập) cho Đại học Makerere.

  气象厅向东京都等地发布了暴风、波浪、大雨和洪水警报,提示民众尽量不要外出,确保自身安全。

  有记者问:有消息称,菲方一艘海警船近来一直在仙宾礁潟湖滞留。外交部能否证实?对此有何评论?

为期7天的友好访问中,“和平方舟”号医院船累计为7300余人次提供医疗服务,先后实施白内障复明、下颌下腺摘除及结石取出等手术74例,顺利接生“和谐使命-2024”任务第二名、莫桑比克首名“和平宝宝”。其中,8月14日接诊1658人次,刷新此次任务单日最高诊疗量纪录。

Thơ Săn CáWG

  乌最高会议参议院当日发表声明说,加入《外空条约》将为乌兹别克斯坦提供探索和利用太空、参与国际太空项目和交流资源与知识等的新机遇。乌兹别克斯坦当前太空领域重要任务是成为太空相关国际组织成员国,接受或加入以国际法为基础的相关文件,与相关国家建立和加强合作关系,在遵循国际法和乌方国家利益的基础上开展太空活动,并加速技术发展。

  暑期以来,位于广西中越边境的东兴、凭祥等城市,迎来了越南游客入境游旺季。在东兴国门景区,咖啡店、小吃店、百货店人头攒动;在凭祥友谊关关楼前,不少拖着行李箱的出入境游客,迫不及待地与关楼合影留念。

  Hội thảo này là một trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 10 năm của Viện Khổng Tử tại McDonough với sự tham gia của gần 200 chuyên gia và học giả cũng như các giáo viên và sinh viên địa phương.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.poly67.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.poly67.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền