Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > du lịch > Vé máy bay - ưu tiên hàng đầu của du khách Việt

Vé máy bay - ưu tiên hàng đầu của du khách Việt

thời gian:2024-08-17 03:49:57 Nhấp chuột:98 hạng hai

Booking, ứng dụng đặt phòng có trụ sở tại Hà Lan, hôm nay 7/8 công bố khảo sát về cách người Việt lên kế hoạch đi du lịch nội địa và quốc tế Dữ liệu cho người Việt có. mục tiêu rõ ràng, ưu tiên đặt trước các hạng mục quan trọng như máy bay, bảo đảm thời gian trống trong lịch trình cho các hoạt động ngẫu nhiên.

Thơ Săn CáWGDu khách Việt cắm trại tại Forest Park ở Quảng Ninh. Ảnh: Kim Anh

Du khách Trại viện ở Thiên Lâm Phú, Sóc Sơn rồi mới đặt phòng khách sạn vì không 12% người được hỏi mua vé máy bay sau khi đặt phòng 53% khách chọn mua bảo hiểm du lịch cho những chuyến đi vì muốn đi chơi. trong tâm trí thoải mái, tránh căng thẳng sớm hơn du khách thông thường. Hơn 50% du khách nói ưu tiên mua vé tình huống trước rồi mới chọn nơi lưu trú thay vì phải tìm cách bán lại phòng hoặc mất tiền làm không mua được vé.

25% khách hàng Việt luôn lên kế hoạch trước, bao gồm cả việc đặt nhà hàng. đi bắt đầu mới tính đến chỗ tìm đồ ăn. Nhiều người cho rằng đến nơi mới tìm quán giúp họ. có cơ hội tự thực hiện khám phá ẩm thực, món ăn ngon địa phương.

52% số người được hỏi cho biết việc đầu tiên là đặt vé máy bay rồi mới đặt phòng khách sạn vì không muốn phải tranh giành chỗ ngồi vào phút cuối. 35% du khách chọn đặt vé và phòng cùng lúc. 12% người được hỏi mua vé máy bay sau khi đặt phòng. 53% khách chọn mua bảo hiểm du lịch cho các chuyến đi vì muốn đi chơi trong tâm thế thoải mái, tránh căng thẳng.

Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng hồi tháng 6. Ảnh: Nguyễn Đông

Thơ Săn CáWG

Một chiếc túi đựng thực phẩm thừa. Ảnh: Lerasole

Tu viện được Ủy ban cấp hai danh hiệu cùng lúc bằng cách sử dụng một thủ tục khẩn cấp được nêu trong Công ước Di sản Thế giới, cho phép đưa các địa điểm đang bị đe dọa vào danh sách duyệt nhanh. Yêu cầu sử dụng quy trình khẩn cấp phải do một thành viên thuộc UNESCO đề xuất. Tháng 6/2024, Palestine đã đề cử Saint Hilarion. Quyết định ghi danh tu viện được đưa ra dựa trên sự đồng thuận giữa các thành viên Ủy ban.

37% khách hàng việt chọn taxi là phương tiện di chuyển ở điểm du lịch và cho rằng đây là loại lựa chọn an toàn, thuận tiện làm dễ dàng cài đặt xe.

Đặt trước thứ tự Trước khi đặt khách sạn Cùng lúc với khách sạn Sau khi đặt phòng nhưng trước chuyến đi Trong chuyến đi Vé máy bay 52% 35% 12% 1% Đặt hàng 25% 30% hai mươi mốt% hai mươi bốn% Vé tàu hỏa 45% 28% 16% 11% Taxi 16% 29% 18% 37% Bảo hiểm du lịch 53% 34% 11% 2% Vé tham gia các sự kiện 50% hai mươi bốn% 17% Thuê xe 33% 30% hai mươi hai% 15%

Theo đánh giá từ các chuyên gia du lịch của Booking, người Việt ngày càng chuyên nghiệp hơn trong kế hoạch đi du lịch. tôi thoải mái lên đầu. \"Du khách Việt chuẩn bị cho chuyến đi kỹ lưỡng nhưng vẫn rất linh hoạt\", Varun Grover, Giám đốc quốc gia Booking.com tại Việt Nam nhận xét. tuổi trưởng thành , đã đi du lịch trong một năm trở lại.

Phương Anh

  Trở lại Du lịchTrở lại Du lịch Sao chép liên kết thành công & lần; -->
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.poly67.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.poly67.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền