Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > du lịch > Tổ hùn vàng giúp nhau xây nhà ở Cà Mau

Tổ hùn vàng giúp nhau xây nhà ở Cà Mau

thời gian:2024-08-18 16:17:56 Nhấp chuột:191 hạng hai

Đầu tháng 8, chị Nguyễn Thị Đượm, 45 tuổi, ở 24k (khoảng 125 triệu) vẫn chưa hết vui mừng. Đây là số vàng từ tổ hùn tiết kiệm mà chị đang tham gia tại ấp 1.

Chị cho biết sẽ sử dụng số vàng này cộng với vốn hiện có của gia súc Hơn năm trước, chị Đượm cũng được mua nhà 120 m2 trị giá gần 200 triệu đồng bằng đồng vốn của tổ tiết kiệm này.

\"Tổ hùn vàng giúp các chị em có đủ vốn để xây dựng nhà, mua đất hoặc phát triển kinh tế gia đình.

Đăng kiểm viên quân đội hỗ trợ các trung tâm kiểm định vào tháng 3/2023. Ảnh: VGP

Thơ Săn CáWG

Tháng 7/2024, thiếu tướng Nguyễn Đức Dũng, Giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam, được 100% thành viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy bầu làm Phó bí thư Tỉnh ủy

Lúc này trên đường không có người qua lại nên không có thương vong. Ông Hiền, bảo vệ công ty gần khu vực, cho biết vừa nghe tiếng rắc thì nhánh cây đổ ào xuống đất rất nhanh. "Thời điểm đó chưa tới giờ người dân đi làm nên đường vắng chứ không thì khó tránh khỏi nguy hiểm", ông Hiền nói.

"Tổ hùn vàng giúp các chị em có đủ vốn để xây nhà, mua đất hoặc phát triển kinh tế gia đình. Nếu không có số tiền này, nhiều người phải đi vay bên ngoài với lãi cao", chị Đượm nói, cho biết việc góp vốn xoay vòng cũng giúp chị em có động lực để tích lũy.

Chị Nguyễn Thị Đượm vui mừng nhận số vàng của các thành viên trong tổ góp. Ảnh: An Minh

Chị Nguyễn Thị Đượm vui mừng nhận được số vàng của các thành viên thành viên góp ý. Ảnh: An Minh

Ý tưởng sáng lập các tổ hùn và ng tại địa phương có từ khoảng năm 2008. Xuất phát từ thực tế lợi nhuận mùa bình thường Khiêm tốn, trong khi nhu cầu vốn để xây dựng nhà hoặc đầu tư của bà con cấp thi ết, các chị em ở gần rết nhau lập nhóm tiết kiệm vàng. được nhân rộng và duy trì đến nay.

Chị Lê Thị Gấm, 47 tuổi, ở ấp 1, xã Trần Hợi, cho biết vùng này mỗi năm bà thư cờng làm 2 vụ lúa lúa, mỗi nhiệm vụ chỉ Số dư tiền này không đủ để xây nhà hay đầu tư làm ăn, lại có động. lực làm ăn để phát triển kinh tế gia đình. Căn nhà giá trị hàng trăm triệu đồng gia đình chị đang ở phần lớn được xây dựng từ số vàng hùn tiết kiệm.

\"Năm 20 12, tôi tham gia 3 tổ hùn vàng, khi nhận được vốn hơn 10 lượng .giá trị hơn 700 triệu đồng của chị Lê Thị Gấm có phần tiền lớn từ tổ hùn vàng Theo thông lệ, tổ chức 6 tháng một lần.. vòng đến hết thành viên. Ai có nhu cầu vốn thiết bị sẽ được tổ tiên tiên xem nhận vàng trước. Tên Hiệp nữ xã Trần Hợi, cho biết các chị em nhận thức rằng \"an cư mới lạc nghiệp\ ". c sửa nhà. Về sau, họ dùng vốn để mua sắm thiết bị, nuôi con ăn học, buôn bán hoặc đầu tư làm ăn. nh viên phải có hộ khẩu tại địa phương, có đất sản xuất hoặc mô kinh tế ổn định. Được mua từ một cơ sở cố định.

Thơ Săn CáWGVàng dùng góp vốn trong tổ được mua tại một cơ sở cố định. Ảnh: An Minh

Vàng sử dụng vốn trong tổ hợp được mua tại một cơ sở cố định theo quy định của tổ chức Tiết kiệm. Ảnh: An Minh

\" Sữa quy định chung, mỗi tổ sẽ có những quy định riêng được phổ biến rất rõ ràng trước khi thành lập. rải lựa chọn người tham gia kỹ thuật lưỡng nên mô hình hùn vàng tồn tại hơn 10 năm nay, bài hát chưa có trường hợp khiếu nại hay mượn vàng mà không trả.

Xem toàn huyện Trần Văn Thời gian có 67 tổ hùn vàng v ới 570 thành viên Riêng 6 tháng đầu năm nay, các tổ hợp đã được 86 chỉ vàng, giúp 7 thành viên xây dựng nhà, phát triển sản xuất, kinh doanh được hơn 700 tổ hùn tiết kiệm với số vốn xoay vòng hơn 2 tỷ đồng để hỗ trợ các chị em bán, chăn nuôi, trồng ...

Chủ tịch Hội Liên Hiệp hiệp nữ Tỉnh Cà Mau Trần Thị Kiều Yến, biết hội khuyến khích em phát triển các tổ tiết kiệm nhưng phải có quản lý chặt chẽ, tránh rủi ro phát hiện \"Hùn vàng giúp đỡ nhau là mô hình hiệu quả cao, đồng thời tạo động lực cho thành viên phấn đấu phát triển kinh tế, tích lũy vốn\", bà nội..

Chú ý

  Trở lại thời gianTrở lại thời gian Sao chép liên kết thành công & lần; -->
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.poly67.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.poly67.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền