Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > du lịch > Bộ Ngoại giao Nga: Nga chính thức yêu cầu Đức điều tra vụ nổ "Dòng chảy phương Bắc"

Bộ Ngoại giao Nga: Nga chính thức yêu cầu Đức điều tra vụ nổ "Dòng chảy phương Bắc"

thời gian:2024-08-19 19:38:47 Nhấp chuột:191 hạng hai

Thông tấn xã Tân Hoa Xã, Mátxcơva, ngày 19 tháng 8. Theo báo cáo của Russia Today ngày 19, Oleg Dyapkin, Vụ trưởng Vụ Châu Âu thứ ba thuộc Bộ Ngoại giao Nga, cho biết Nga đã chính thức đề xuất với Đức quyền kiểm soát của mình của khí tự nhiên "Dòng chảy phương Bắc". Yêu cầu điều tra các vụ nổ đường ống.

  俄罗斯歌剧《伊戈尔王》选段《乘着风的翅膀》、意大利歌剧《游吟诗人》选段《铁砧之歌》、法国歌剧《卡门》选段《大进行曲》、中国舞剧《红色娘子军》选段《万泉河水清又清》等经典曲目,让俄罗斯观众同时领略到东西方音乐艺术的魅力。

Thơ Săn CáWG

这是8月1日在美国马里兰州拍摄的美国总统拜登和副总统哈里斯。新华社记者胡友松摄

据日本媒体报道,截至18日,自民党已有超过10人有意加入党总裁角逐。其中,前经济安全保障担当大臣小林鹰之最早可能在19日召开记者会,对外宣布参选决定。届时,他将成为第一个公开宣布参选的竞争者。

Djapkin nói với giới truyền thông rằng Đức đã đưa một công dân Ukraine vào danh sách truy nã vì bị tình nghi thực hiện các hành động khủng bố ở Biển Baltic. Cho rằng truyền thông Đức từ lâu đã lan truyền ý kiến ​​thủ phạm không liên quan gì đến nước nào, điều này có thể dẫn đến vụ đánh bom "Nord Stream" bị khép lại mà không xác định được những chỉ dẫn hậu trường thực sự. Nga không thể chịu đựng được điều này xảy ra.

Thơ Săn CáWG

"Tạp chí Phố Wall" của Mỹ ngày 14 đã đăng một bài báo nói rằng một băng nhóm gồm sáu quân nhân tại ngũ và doanh nhân Ukraine đã thuê du thuyền và thiết bị lặn sâu để phá hoại đường ống dẫn khí đốt tự nhiên "Dòng chảy phương Bắc" vào tháng 9 năm 2022., để trả đũa chiến dịch quân sự đặc biệt của Nga chống lại Ukraine vào tháng 2 năm đó. Liên quan đến báo cáo nêu trên của tờ Wall Street Journal, Nga cho rằng Mỹ đang cố gắng chuyển toàn bộ trách nhiệm về vụ nổ "Nord Stream" sang Ukraine.

Vào ngày 26 tháng 9 năm 2022, các đường ống dẫn khí đốt dưới biển Baltic "Nord Stream-1" và "Nord Stream-2" nối Nga, Đức và các nước châu Âu khác đã xảy ra sự cố dữ dội dưới nước ở vùng biển gần Đan Mạch và Thụy Điển Vụ nổ, một lượng lớn khí đốt tự nhiên bị rò rỉ. Cuộc điều tra phát hiện 3 trong số 4 đường ống bị rò rỉ, tổng cộng có 4 điểm rò rỉ và bị nghi ngờ bị phá hoại. Sau vụ việc, Đan Mạch, Thụy Điển và Đức lần lượt tiến hành điều tra nhưng từ chối sự tham gia của Nga.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.poly67.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.poly67.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền