Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > du lịch > Hàng rào khách hàng đến Nhật Bản vì sợ siêu động đất

Hàng rào khách hàng đến Nhật Bản vì sợ siêu động đất

thời gian:2024-08-26 15:27:57 Nhấp chuột:130 hạng hai

Doanh nghiệp trong lĩnh vực dịch vụ tại Nhật Bản cho biết chịu thiệt hại kinh tế nặng dù đang trong mùa cao điểm du l lịch.

Ngày 8/8, trận động đất mạnh 7, 1 Các chu kỳ cảnh báo trận động đất này có thể tạo ra siêu động đất ở khu vực Nankai, ngành chạy dọc bờ biển Thái Bình Dương, cách bờ biển Nhật Bản 900 km Tuy nhiên, Cơ quan Khí tượng cho biết nguy hiểm. cơ xảy ra siêu động đất vẫn còn thấp.

Một ngôi nhà bị đổ sập sau trận động đất hôm 8/8 tại thành phố Osaki. Ảnh: Reuters

Một ngôi nhà ở ngay cuối trận ngày hôm nay 8/8 tại thành phố Osaki. Ảnh: Reuters

Khi du lịch cùng thú cưng, Paul và Brianna thường phải trả thêm tiền khách sạn, mức phí rẻ nhất họ từng trả vào khoảng 30 USD, đắt nhất khoảng 75 USD. Với Airbnb, mức phí vào khoảng 50 USD. Nếu hai người đi du lịch một tuần tới Florida, Paul ước chừng họ sẽ chi 1.500 USD. Tuy nhiên, khi có thêm Koda, con số đã tăng gấp đôi.

Bộ VHTTDL đánh giá phở là món ăn phổ biến trong văn hóa ẩm thực Việt Nam, được nhiều người trong và ngoài nước ưa chuộng.

Tỷ lệ rau xanh và hoa quả tươi trong các bữa ăn ở đây cao hơn so với Tây và Bắc Âu hoặc Đông Bắc Á. Bạn có thể đi chơi nhiều ngày mà không sợ cảm giác "thiếu rau". Rau củ quả được bán nhiều ngoài đường với giá rẻ, vài chục nghìn một kg đào, táo, nho, hoặc một hộp cherry tươi. Dưa hấu có giá hơn 10.000 đồng một kg. Người bán cắt và đóng khay tại chỗ.

Trong thông báo của đối tác phía Trung Quốc gửi tới công ty lữ hành, nguyên nhân tạm dừng là "để bảo trì trang thiết bị, cơ sở vật chất". Tất cả khách du lịch đặt vé trước sẽ được hoàn tiền. Báo cáo của Ban quản lý Khu du lịch thác Bản Giốc cũng đề cập đến "sự cố xảy ra ở khu thắng cảnh thác Đức Thiên".

Thơ Săn CáWG h

Thơ Săn CáWG

Susumu Nishitani, đại diện công đoàn, cho biết các thông báo có quyền đặt phòng trong khoảng thời gian 9-18/8 khiến các khách sạn ở khu vực thiệt hại k 140 triệu yên (gần 950.000 USD nghỉ obon hàng). năm của người Nhật Bản. tôi sẽ kín phòng vào thời điểm này\", Nishitani cho biết.

Đài tru yền hình NHK cho biết dự kiến ​​có thêm hàng yêu cầu adobe phòng tại thành phố Matsuyama lân cận. cảm đột cho bộ phim hoạt hình Spirited Away của hãng phim Ghibli.

Khuyến cáo về siêu động đất đã được gỡ bỏ vào 15/8 sau khi cơ quan chức năng không phát hiện bất kỳ điều gì bất thường về hoạt động chất.

\" Chúng tôi tôi hy vọng, dù rất mong manh, rằng các khu nghỉ sẽ bắt đầu đón khách trở lại sau khi cảnh báo được thoát bỏ\", Nishitani nói.

Anh Minh (Theo AFP)

  Trở lại Du lịchTrở lại Du lịch Sao chép liên kết thành công & lần; {hai mươi hai} -->
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.poly67.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.poly67.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền