Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > du lịch > Hiệp hội Du lịch Thái xin lỗi vì nhân viên nói xấu Hàn Quốc

Hiệp hội Du lịch Thái xin lỗi vì nhân viên nói xấu Hàn Quốc

thời gian:2024-08-30 13:48:59 Nhấp chuột:149 hạng hai

Ngày 18/8, Charoen Wangananont, chủ tịch Hiệp hội Đại lý Lữ hành Thái Lan (TTAA), đã gửi thư tới Trung tâm Văn hóa Hàn tại Thái Lan và Tổng cụ c Du lịch Hàn Quốc (KTO) để nói lời xin lỗi. 1}Động thái trên diễn ra sau khi Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc và KTO trình bày tỏ quan quyền trước những lời nhận xét của Yuttachai Suntornrattanavert, phó chủ tịch Hiệp hội đại lý du hành Thái Lan (TTAA) v đề tài nguyên du lịch Hàn.

Khách nước ngoài trong trang phục Hanbok tại Cung điện Gyeongbok, Seoul đầu tháng 6. Ảnh:Yonhap

Khách nước ngoài trong trang phục Hanbok tại Cung điện Kyungbok, Seoul đầu tháng 6. Ảnh: Yonhap

Yuttachai hôm nay 11/8 nhận đánh giá lượng khách Thái đến Hàn năm nay sụ t giảm nhiều yếu tố, trong đó có lý do Hàn Quốc \"Thiếu các điểm thu khách du lịch\". ng qua các bộ phim, chương trình truyền hình, những điểm này. thường không hot lâu và nhận xét du khách thích đến Trung Quốc, Nhật Bản - những nơi phong cảnh đẹp, được chào đón.

Người phát ngôn của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hàn Quốc cho biết rất sâu hiểu trước quy định cảnh đóng gói nhiều công dân Thái Lan thất vọng. Tuy nhiên, phía Hàn Quốc cho rằng các nhận xét của Yuttachai \"

Các điểm tham quan dự kiến gồm Lăng Bác, nhà tù Hỏa Lò, Văn Miếu - Quốc Tử Giám, vịnh Hạ Long, khu danh thắng Tràng An. Bà Khanh nói chính quyền địa phương tại điểm đến đều có kế hoạch hỗ trợ khi đoàn khách ghé thăm.

Singapore luôn có nhiều trải nghiệm thu hút du khách. Ảnh: STB

Đường MạtChược 2PG

52,1% khách thấy ấn tượng với Việt Nam vì thiên nhiên kỳ vĩ, tạo động lực chính để họ tới đây. Cảnh quan Việt Nam đa dạng, trải dài từ bắc vào nam. Đến Hạ Long, du khách được ngắm nhìn những dãy núi đá vôi trên vịnh - nơi thu hút tới một triệu khách quốc tế trong nửa đầu năm. Tại Sa Pa, du khách ấn tượng với những thửa ruộng bậc thang mướt mắt. Đi về phía nam, du khách lại đắm mình trong những bãi biển nguyên sơ của Đà Nẵng, Nha Trang.

Đường MạtChược 2PG

Du khách mua sắm tại Nhật Bản ngày càng nhiều. Ảnh: Nikkei Asia

Nhóm du khách Tây Ban Nha thăm Hải Vân Quan hôm 1/8. Ảnh: Nguyễn Đông

Trước đại dịch, Thái Lan là một trong những thị trường top Đông Nam Á gửi khách đến Hàn Quốc. Tuy nhiên, con số này giảm dần tron ​​​​g 7 tháng liên tiếp, khiến Thái Lan rời khỏi vị trí top 3. Trong tháng 6, lượng khách Thái đến Hàn Quốc hơn 20.000 lượt thích, giảm gần 20% so với cùng kỳ năm suối.

Trong nỗ lực thu hút thêm ách Thái Lan, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hàn Quốc đã đề xuất Bộ Tư pháp miễn giấy K -ETA (giấy phép du lịch điện tử) cho khách hàng Thái. ời Thái sống tại Hàn Quốc và cao hơn nhiều quốc gia Đông Nam Á khác như Philippines (chiếm 22 %)

Anh Minh (Theo Korea JooAng Daily)

  Trở lại Du lịchTrở lại Du lịch Sao chép liên kết thành công & lần; -->
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.poly67.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.poly67.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền