Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > du lịch > Lưu ý gì khi tự lái xe du lịch Đà Nẵng dịp 2/9?

Lưu ý gì khi tự lái xe du lịch Đà Nẵng dịp 2/9?

thời gian:2024-09-06 13:22:46 Nhấp chuột:56 hạng hai
N đăng. /8 và trở về chiều 3/9.

Liệu hành trình như vậy có hợp lý, và nên dừng những nơi nào, cần có lưu ý gì trên đường đi? đầu cả nhà lái xe xa như vậy. Rất thuận tiện, thời gian rút ngắn nên trong vài năm trưỡi nhờ các tuyến đường cao tốc mới Khánh thành. ị Hoàng Châu (Hà Nội) đã thực hiện chuyến đi tương lai mùa hè, và rất nhiều thành viên trên một diễn đàn với hơn 1,3 triệu thành viên Ngọc

Thơ Săn CáWG

- Đoạn đường từ Hà Nội vào Đà Nẵng dài 760 km, và thực hiện hành trình 5 ngày phù hợp trong điều kiện thông tin hiện nay, tuy nhiên. có thời gian dài hơn, chuyến đi sẽ thoải mái và các thành viên có thể vui chơi cũng như nghỉ ngơi được nhiều hơn.

Thơ Săn CáWG

- Tuyến đường tốt nhất để chuyển hiện nay là theo CT01, hiện tuyến Nơi này đã hòa trộn thành thành Bãi Vọt (Hà Tĩnh). Từ Pháp Vân - Cầu Giẽ, du khách theo các cao tốc nối tiếp nhau gồm Cầu Giẽ - Ninh Bình, Cao Bồ - Mai Sơn, Mai Sơn - QL45, QL45 - Nghi Sơn, Nghi Sơn - Diễn Châu, Diễn Châu - Bãi Vọt rồi tới Cam Lộ - La Sơn

Ngoài ra, du khách cũng có thể chọn tuyến đường ven biển từ Hà Tĩnh trở vào. , But cảnh đẹp và vắng hơn . QL1A độ và khu dân cư.

- Thời gian từ Hà Nội đến Đà Nẵng khoảng 12-13 tiếng, có thể đi troday. nên dừng nghỉ giữa một đêm ( chiều đi ). . đầy đủ khách sạn, nhà hàng, siêu thị tại TP Vinh, TP Hà Tĩnh hoặc Vũng Áng. Huế, Hà Tĩnh hoặc Vinh, tùy vào các điểm tham quan nhu cầu và điều kiện sức khỏe. đoạn Nghệ An, Hà Tĩnh và Quảng Bình có nhiều camera phạt nguội.

- Tuyến cao tốc mới từ Ninh Bình tới Bãi Vọt chưa có trạm dừng nghỉ đầy đủ dịch vụ như các

- Toàn bộ tuyến tính tốc độ cao mới chưa thu phí. Nếu đến Đà Nẵng, du khách chỉ phải thanh toán khoảng 300.000 đồng tiền phí tại Ninh Bình, Qu bảng Trị và hầm Hải Vân.

- Du khách nên chuẩn bị trước Cá Cá c điểm tham quan đường đi: các bãi biển Cửa Lò (Nghệ An ), Thiên Cầm và Xuân Thành (Hà Tĩnh), Lăng Cô (Thừa Thiên Huế), Cửa Việt (Quảng Trị); Gỗ (Hà Tĩnh); di lịch lịch sử ngã ba Đồng Lộc (Hà Tĩnh), mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp (Quảng Bình), cầu Hiền Lương - sông Bến Hải, thành cổ Quảng Trị (Quảng Trị), Hải Vân Quan (đèo H ải Vân nối Huế và Đà Nẵng).

- Một số món ăn nên thử trên đường đi: Lươn Nghệ An, hải sản Đồng Hới, mực nhảy Vũng Áng, các loại bánh Huế.

Tâm Anh

  Trở lại Du lịchTrở lại Du lịch Sao chép liên kết thành công & lần; -->

Ba ngày ở Ninh Bình, Jongrak khám phá hang Múa, Tràng An và Tam Cốc, tham gia những hoạt động chưa từng trải nghiệm như cưỡi trâu nước, trồng lúa, bắt cá.

Đa số du khách quốc tế nhận định Bà Nà là "thiên đường ôn đới" tại miền nhiệt đới, giúp họ tận hưởng không khí mát lạnh suốt bốn mùa. "Bà Nà với gia đình tôi như một xứ sở cổ tích với Cầu Vàng, những lâu đài đầy màu sắc... Không khí nơi đây cũng dễ chịu, mang lại cảm giác thư thái, khỏe khoắn", chị Muskan Tiwari, đến từ New Delhi, Ấn Độ chia sẻ.

Chuyến du lịch Phú Yên đặc biệt với Iryna vì trùng ngày sinh nhật 28 tuổi. Địa điểm đầu tiên cô ghé thăm là làng chài Hòn Yến, cách trung tâm thành phố Tuy Hòa khoảng 20 km. Được bạn bè người Việt giới thiệu, Iryna đã lên lịch trình ghé chợ cá ven biển tại làng chài vào sáng sớm. Cô dậy từ 4h, đi xe máy đến chợ lúc 5h, đúng thời điểm bình minh.

Điểm tham quan chính tại Kanchanaburi là một phần của tuyến "đường sắt tử thần" được xây dựng từ đầu những năm 1940, nối Nong Pla Duk ở Ratchaburi, Thái Lan đến Tanbesusayud, Myanmar.

Rob (thứ 3 từ phải sang) trong chuyến food tour tại China Town, Bangkok. Ảnh: SHM

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.poly67.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.poly67.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền