Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > du lịch > Ba món Việt vào top món trộn ngon nhất châu Á

Ba món Việt vào top món trộn ngon nhất châu Á

thời gian:2024-09-13 14:28:57 Nhấp chuột:57 hạng hai

Trong danh sách 86 món trộn được bản đồ ẩm thực thế giới Taste Atlas bình chọn tháng 8, có ba món Việt gồm gỏi bò, gỏi tôm và à phở trộn kiểu salad nhưng làm từng địa phương mà có cách gọi. Khác nhau như gỏi, nộim hay trộn.

Gỏi bò đứng vị trí thứ 13 và được ch ấm 3,9/5 điểm Atlas ẩm thực miêu tả đây là món ăn truyền thống của người Việt. trộn từ cốt chanh, nước mắm, tương ớt, đường. Thịt bò là phần thăn, thái nạc, sơn gia vị và nấm (áp lực) trước khi trộn. bò Ảnh: Diễm Hiền

Hai món ăn còn lại ở vị trí thứ 20 và 21, được chấm 4 điểm. , hoa chuối, sừng sen, dưa chuột, trộn cùng thịt lợn và tôm. ăn hấp dẫn và nhiều màu sắc hơn.

Trong khi nh ư phở truyền thống Hà Nội, được ưa chuộng vào mùa hè. . ộn (salad) ngon nhất châu Á được lựa chọn dựa trên 2.500 bình chọn tò mò với những thực khách chưa từng thử.

Thơ Săn CáWGPhở gà trộn.

Phở gà trộn. giá, nghiên cứu của các chuyên gia ẩm thực, đầu bếp phương pháp.. tin cậy.

Trước dịch khoảng hai năm, chị Hoàng mới chính thức tiếp quản quán. Công thức nấu phở từ đời bà nội truyền cho mẹ đến đời chị vẫn được giữ nguyên. Nước dùng có vị ngọt từ xương ống bò ninh qua đêm, thêm các gia vị thảo quả, gừng nướng, hoa hồi, đinh hương, quế. Nấu theo công thức phở Nam Định, nước dùng dậy mùi thơm của mắm. Mỗi bàn khách ngồi cũng đặt khay gia vị có lọ nước mắm kèm theo.

"Tới Koh Samui là một trong những quyết định chính xác nhất cuộc đời chúng tôi", Dieter nói. Bảy ngày trên đảo, họ hiểu cách thực phẩm tác động đến cơ thể và làm sao để tự chữa lành cơ thể.

Nhân viên khách sạn Grand Mercure Hanoi đón đoàn du khách Ấn Độ. Ảnh: Grand Mercure Hanoi

Thơ Săn CáWG

Tâm Anh

  Trở lại Du lịchTrở lại Du lịch Sao chép liên kết thành công & lần; {hai mươi mốt} -->
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.poly67.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.poly67.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền