Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > văn hoá > Von der Leyen tái đắc cử làm Chủ tịch Ủy ban Châu Âu |

Von der Leyen tái đắc cử làm Chủ tịch Ủy ban Châu Âu |

thời gian:2024-07-19 11:25:37 Nhấp chuột:131 hạng hai

Kết quả bỏ phiếu của Nghị viện Châu Âu cho thấy Chủ tịch Ủy ban Châu Âu von der Leyen đã tái đắc cử thành công và sẽ tiếp tục phục vụ nhiệm kỳ 5 năm.

Reuters đưa tin rằng Nghị viện Châu Âu đã tổ chức một cuộc họp toàn thể tại Strasbourg, Pháp vào thứ Năm (18 tháng 7) Von der Leyen đã được bầu lại vào Ủy ban Châu Âu với 401 phiếu ủng hộ, 284 phiếu chống và 15 phiếu. Tổng thống bỏ phiếu trắng. Có 720 thành viên Nghị viện châu Âu nhiệm kỳ này và sự ủng hộ của von der Leyen đã vượt quá ngưỡng 361 phiếu bầu.

Ủy ban Châu Âu là một trong những cơ quan điều hành quan trọng của Liên minh Châu Âu. Nhiệm vụ chính của Ủy ban là thực thi các nghị quyết của Nghị viện Châu Âu và Hội đồng Liên minh Châu Âu, đề xuất các dự luật Châu Âu và duy trì Hiệp ước Liên minh Châu Âu. .

Cuộc bỏ phiếu này của Nghị viện Châu Âu sẽ được tổ chức bí mật. Von der Leyen lãnh đạo Đảng Nhân dân Châu Âu, nhóm lớn nhất thuộc phe trung hữu trong Nghị viện Châu Âu, và việc tái đắc cử thành công của bà đã củng cố vị thế của bà là một trong những chính trị gia có ảnh hưởng nhất Châu Âu.

E-SPORT

Von der Leyen nguyên là Bộ trưởng Quốc phòng Đức. Bà là người ủng hộ mạnh mẽ Ukraine và là người phát ngôn trung tâm của Thỏa thuận xanh EU. Trong nỗ lực tái tranh cử, bà tuyên bố rằng bà sẽ kiên quyết chống lại biến đổi khí hậu, một động thái đã giúp bà giành được sự ủng hộ của Đảng Xanh gồm 53 thành viên.

Trước cuộc bỏ phiếu hôm thứ Năm, von der Leyen đã đưa ra một loạt cam kết, cam kết duy trì tham vọng về khí hậu của EU, nâng cao khả năng cạnh tranh và củng cố ngành công nghiệp quốc phòng.

Von der Leyen tuyên bố rằng sách trắng về tương lai quốc phòng châu Âu sẽ được đệ trình trong vòng 100 ngày sau khi thành lập ủy ban tiếp theo. Cô cam kết thành lập một "liên minh phòng thủ châu Âu thực sự", tập trung vào lá chắn phòng không và phòng thủ mạng của châu Âu, đồng thời tạo ra một thị trường duy nhất cho các sản phẩm và dịch vụ quốc phòng. Ngoài ra, bà cũng sẽ bổ nhiệm một tùy viên quốc phòng để điều phối các nỗ lực củng cố cơ sở công nghiệp quốc phòng của châu Âu.

Chủ tịch Nghị viện Châu Âu Roberta Metsola đã chúc mừng von der Leyen được bầu làm chủ tịch Ủy ban Châu Âu và nói rằng bà rất xứng đáng. "Đây là bằng chứng về khả năng lãnh đạo mạnh mẽ và những giá trị vững chắc của các bạn trong thời điểm khó khăn. Châu Âu kiên định và sẵn sàng."

路透社报道,首席大法官曹喜大指出,尽管国家健康保险法中没有条款明确规定,但因性别而拒绝向他们提供此类福利构成了基于性取向的歧视。

E-SPORT

出生于1984年的万斯谈到了贸易、外交政策和毒品泛滥以及特朗普应对这些问题的政策,但他在演讲中主要谈的是自己的经历。

马哈迪在本月10日迎来99岁大寿,他也是马国唯一两度出任首相的政治人物。路透社报道,马哈迪第一次任首相在职22年,直至2003年。2018年,他领导反对党联盟取得了历史性的选举胜利,击败了他曾经领导的政党。由于内斗,他的政府在不到两年的时间内就垮台。

法新社引述现场200米外另一家咖啡馆的一名服务员说,他看到汽车“以最高速度”驶过,接着是一声巨响。这名服务员说,他走近了事故现场,看到人们在逃走,还看到一具遗体。在事发街上工作了三年的他,含着泪水告诉记者:“这是一条平静的街道,这里从来没有发生过什么事。”

Tổng thư ký NATO Stoltenberg nói: "Tôi xin chúc mừng người bạn von De Leyen của tôi đã được bầu lại làm Chủ tịch của Ủy ban Châu Âu. Quan hệ đối tác chiến lược giữa NATO và EU giúp tăng cường an ninh ở Châu Âu và các khu vực khác."

Thủ tướng Đức Scholz cũng chúc mừng von der Leyen tái đắc cử: "Điều này cho thấy rõ ràng. với chúng tôi để đưa Châu Âu tiến lên, đặc biệt là trong những thời điểm khó khăn."

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.poly67.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.poly67.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền