Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > văn hoá > Bầu cử tổng thống Mỹ: Donald Trump cảnh báo nguy cơ Thế chiến III nếu ông không đạt cử

Bầu cử tổng thống Mỹ: Donald Trump cảnh báo nguy cơ Thế chiến III nếu ông không đạt cử

thời gian:2024-07-29 22:04:11 Nhấp chuột:122 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ bảy, 27/7/2024, 06:47 (GMT+7) Trump cảnh báo nguy cơ Thế chiến III nếu ông thất bại

Donald Trump nói Trung sẽ đối mặt với các cuộc xung đột lớn và Thế chiến III có thể nổ ra nếu ông thất cử, khi gặp Thủ tướng Netanyahu.

E-SPORT

\"Người bất tài đang điều hành đất nước chúng tôi", cựu tổng thống Mỹ Donald Trump nói khi gặp Thủ tướng Israel Benjamin Netanyahu tại khu nghỉ dưỡng Mar-a-Lago ở Florida hôm 26/7, tim chỉ Tổng thống Mỹ Joe Biden và cấp phó Kamala Harris.

\"Nếu tôi chiến thắng, mọi thứ sẽ rất đơn giản và nhanh chóng ổn\", ông Trump nói thêm \"Nếu tôi không. làm Chiến III\".

E-SPORT

Chiến dịch tranh cử của cựu thống thống Mỹ sau đó ra tuyên bố về cuộc gặp, cho biết ông Trump \"cam kết sẽ thúc đẩy sức mạnh để mang lại hòa bình cho Trung Đông và thần hiện tượng bài Do Thái Lan rộng ra c ác trường đại học ở Mỹ, sau khi ông quay lại Nhà trắng\" AFP ến khu nghỉ dưỡng Mar-a-Lago.

Thủ tướng Netanyahu đăng ảnh ông đứng cạnh tổng thống Trump, trên tay cầm một chiếc mũ có chữ \"chiến thắng toàn diện \", điều ông cam kết sẽ làm được trong cuộc chiến chống Hamas ở dải Gaza khi phát biểu trước quốc hội Mỹ hôm nay 24/7.

Ông Netanyahu chụp ảnh cùng ông Trump tại Mar-a-Lago hôm 26/7. Ảnh: Văn phòng Thủ tướng Israel

Ông Netanyahu chụp ảnh cùng ông Trump tại Mar-a-Lago hôm nay 26/7. Thủ tướng Israel{2 Harris, trong Phó thống Mỹ cuối cùng Thủ tướng Israel sau cùng cam kết dừng bắn tại Dải Gaza và khẳng định bà sẽ không \"yên Yên\" trước nỗi đau thống khổ của người dân Palestine tại dải đất.

\"Những gì x nhảy ra ở Dải Gaza đã có trong 9 tháng qua sự thực sự khốc liệtí 4 lần\", bà Harris nói với báo giới sau cuộc gặp với ông Netanyahu.

gng trump ngày 26/7 gọi bà han à à 2 2 2 2 gNG Trump và bà Harris, ông Netanyahu trước đó cũng gặp ông Biden tại Phòng Bầu dục ở Nhà trắng. hanh chóng đi đến thỏa mãn bắn và trả tự động cho các con tin

Ông Netanyahu có quan hệ tốt với ông Trump hơn Tổng thống Biden c viện vũ khí hỗ trợ của Washington cho Tel Aviv.

Khi phát biểu trước Quốc hội Mỹ, ông Netanyahu đã ca ngợi cả ông Biden và ông Trump, bài hát đặc biệt lan dương các chính sách mà trước tổng thống Mỹ từng thi hàn h khi còn tại nhiệm.

Khi đang làm nhiệm vụ, họ phát hiện Crooks có hành động đáng ngờ dưới mặt đất nên đã rời vị trí để cùng các sĩ quan hành pháp khác tìm kiếm nghi phạm. AP cho biết một thành viên mật vụ Mỹ đã yêu cầu hai sĩ quan này rời địa điểm canh gác.

Quan chức này cho biết số người thiệt mạng vì vụ lở đất kép đã tăng lên 229 người và có thể tăng thêm khi lực lượng cứu hộ đang tìm kiếm các nạn nhân bị chôn vùi. Trước đó một ngày, quan chức Ethiopia cho biết ít nhất 50 người thiệt mạng vì vụ lở đất, trong đó có trẻ nhỏ và các sĩ quan cảnh sát.

Cuộc thăm dò trên diễn ra trong hai ngày sau khi Tổng thống Mỹ Joe Biden thông báo dừng tranh cử và ủng hộ bà Harris làm ứng viên của đảng Dân chủ. Trong cuộc thăm dò tuần trước, bà Harris và ông Trump hòa nhau ở mức 44%.

"Chiều nay, tôi đã đến Phòng Bầu dục và họp cùng đội ngũ an ninh quốc gia, lắng nghe báo cáo tình báo thường nhật. Được làm Tổng tư lệnh của đất nước là niềm vinh hạnh lớn nhất cuộc đời tôi", ông Biden viết.

Theo giới quan sát, việc ông Biden rút lui và tuyên bố ủng hộ Phó tổng thống Kamala Harris, 59 tuổi, ra tranh cử gây xáo trộn các quy trình nhưng vẫn giúp đảng Dân chủ "thở phào nhẹ nhõm". Phe đang lo ngại nhiều nhất lúc này lại là đảng Cộng hòa.

Sau khi ông Biden rời đi, bà Nancy Pelosi, khi đó là chủ tịch Hạ viện, lộ rõ vẻ mặt thất vọng và nói với các nghị sĩ rằng bà sẽ diễn giải lại một cách rõ ràng hơn những gì Tổng thống muốn nói. Đó cũng là lần cuối cùng ông Biden gặp các nghị sĩ Dân chủ tại Hạ viện để thảo luận về vấn đề lập pháp.

\"Tôi muốn cảm ơn cựu tổng thống Trump vì những gì ông ấy đã làm cho Israel, từ công nhận quyền chủ quyền của chúng tôi ở Cao nguyên Golan, đối đầu với sự kiện hứng của Iran, công nhận Jerusalem là thủ đô của Israel và chuyển đại sứ quán Mỹ tới đây\", Thủ tướng Netanyahu nói.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.poly67.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.poly67.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền