Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > văn hoá > Mali tuyên bố cắt đứt ngay lập tức quan hệ ngoại giao với Ukraine

Mali tuyên bố cắt đứt ngay lập tức quan hệ ngoại giao với Ukraine

thời gian:2024-08-05 13:20:37 Nhấp chuột:76 hạng hai
E-SPORT

Thông tấn xã Tân Hoa Xã, Dakar, ngày 4 tháng 8 (Phóng viên Wang Zizheng) Tin tức Bamako: Chính phủ chuyển tiếp của Mali đã đưa ra thông cáo vào ngày 4, tuyên bố cắt đứt ngay lập tức quan hệ ngoại giao với Ukraine.

Thông cáo nêu rõ rằng chính phủ chuyển tiếp của Mali lưu ý rằng Yusov, người phát ngôn của cơ quan tình báo quân sự Ukraine, đã đưa ra những nhận xét "có tính chất lật đổ" vài ngày trước, thừa nhận rằng Ukraine có liên quan đến các cuộc tấn công do các nhóm khủng bố có vũ trang phát động, dẫn đến việc triển khai quân đội Malian ở phía đông bắc đất nước. Đã có thương vong và thiệt hại về tài sản trong cuộc giao tranh.

Thông cáo nêu rõ rằng hành động của chính quyền Ukraina “vi phạm chủ quyền của Mali, vượt quá phạm vi can thiệp của nước ngoài và cấu thành hành động gây hấn rõ ràng chống lại Mali”. Chính phủ chuyển tiếp của Mali quyết định cắt đứt ngay lập tức quan hệ ngoại giao với Ukraine.

  统计数字显示,2024年1月1日至7月30日,美洲有5个国家共报告了8078例奥罗普切热确诊病例,其中巴西7284例、玻利维亚356例、秘鲁290例、哥伦比亚和古巴均为74例。在巴西,76%的病例发生在亚马孙地区。

  阿尔巴尼斯同时表示,“很可能”并不意味着不可避免,也不意味着情报显示有迫在眉睫的威胁或危险,但“我们有责任保持警惕”。

扎姆扎姆难民营靠近北达尔富尔州首府法希尔市,现有大约50万人,主要是苏丹冲突导致的境内难民。声明说,苏丹快速支援部队长期围困法希尔,阻碍援助物资进入当地以及扎姆扎姆难民营,导致食物短缺。

“美国的深层势力需要欧盟完全依赖美国的能源,”她说,“这保证了华盛顿的经济红利和对欧盟的政治控制。”

E-SPORT

  (金多多食品集团董事长 马恩多)

这一政策不仅在美国国内引发争议,也引起了中国和墨西哥等国网友的关注。许多人认为,高关税措施并不能从根本上解决美国电动汽车产业面临的问题,反而可能会影响全球电动汽车市场的健康发展。

Lực lượng vũ trang Mali cho biết vào ngày 30 tháng 7 rằng quân đội Mali đã chịu thương vong nặng nề trong trận chiến với "liên minh khủng bố" ở phía đông bắc đất nước vào ngày 26 tháng 7.

Vào tháng 3 năm 2012, một cuộc đảo chính quân sự đã xảy ra ở Mali. Các chiến binh Tuareg đã nhân cơ hội này để chiếm thủ đô của ba vùng trong đó có Kidal ở phía bắc. Vào tháng 5 năm 2015, chính phủ Malian đã ký một thỏa thuận hòa bình và hòa giải với một số nhóm vũ trang ở khu vực phía bắc. Vào tháng 6 cùng năm, các bên đã hoàn tất việc ký kết cuối cùng của thỏa thuận. Tuy nhiên, xung đột vẫn tiếp diễn ở miền bắc Mali trong những năm gần đây và các cuộc tấn công vũ trang cũng gia tăng ở khu vực miền trung và miền nam.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.poly67.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.poly67.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền