Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > văn hoá > Trung Quốc kêu gọi Tòa án Hình sự Quốc tế tôn trọng chủ quyền tư pháp và những quan ngại chính đáng của Sudan

Trung Quốc kêu gọi Tòa án Hình sự Quốc tế tôn trọng chủ quyền tư pháp và những quan ngại chính đáng của Sudan

thời gian:2024-08-06 13:34:01 Nhấp chuột:54 hạng hai

Khi xử lý các vụ việc, chúng ta phải tiếp tục tuân thủ Quy chế Rome và sự ủy quyền của Hội đồng Bảo an, tuân thủ nghiêm ngặt nguyên tắc thẩm quyền bổ sung, thực thi quyền lực một cách độc lập, khách quan, vô tư và phù hợp với pháp luật, đồng thời hoàn toàn tôn trọng Chủ quyền tư pháp của Sudan và những mối quan ngại hợp lý.

Dai Bing cho biết xung đột ở Sudan đã kéo dài 16 tháng và Trung Quốc luôn ủng hộ giải pháp chính trị là cách khả thi duy nhất để dập tắt xung đột và lập lại hòa bình. Gần đây, hai bên trong cuộc xung đột ở Sudan đã tiến hành "các cuộc đàm phán gián tiếp" tại Geneva, và các nhà hòa giải chính đã tổ chức một cuộc họp phối hợp ở Djibouti. Các nỗ lực hòa giải và ngoại giao quốc tế đã đạt được động lực tích cực. Cộng đồng quốc tế nên ưu tiên tận dụng tốt các công cụ chính trị và ngoại giao để thúc đẩy các bên xung đột tăng cường đối thoại, giải quyết thỏa đáng những khác biệt và thúc đẩy việc giảm leo thang tình hình cho đến khi đạt được lệnh ngừng bắn toàn diện. Khi giải quyết vấn đề Darfur, Tòa án Hình sự Quốc tế phải xem xét đầy đủ tính phức tạp và nhạy cảm của tình hình ở Sudan và khu vực, tập trung vào việc thúc đẩy giải quyết chính trị cho cuộc xung đột ở Sudan, hành động thận trọng và tránh can thiệp không phù hợp.

E-SPORT

Dai Bing nhấn mạnh rằng Trung Quốc hỗ trợ Sudan trong việc tăng cường tư pháp tư pháp và dựa vào chính mình để chống lại sự miễn tội. Cộng đồng quốc tế phải chú ý đến những khó khăn thực tế khác nhau mà Sudan đang phải đối mặt, giúp Sudan hồi sinh các thể chế tư pháp chuyển tiếp và không ngừng tăng cường xây dựng năng lực tư pháp và cơ quan tư pháp của mình.

E-SPORT

Dai Bing cho biết quan điểm của Trung Quốc đối với Tòa án Hình sự Quốc tế không thay đổi. Trung Quốc hy vọng Tòa án Hình sự Quốc tế sẽ tránh chính trị hóa và tiêu chuẩn kép khi xử lý các vụ việc liên quan đến các điểm nóng quốc tế và khu vực, áp dụng luật pháp quốc tế một cách bình đẳng và đóng vai trò mang tính xây dựng một cách hiệu quả.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.poly67.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.poly67.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền