Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > văn hoá > Số lượng đơn đặt hàng công nghiệp mới của Đức tăng 3,9% so với tháng trước

Số lượng đơn đặt hàng công nghiệp mới của Đức tăng 3,9% so với tháng trước

thời gian:2024-08-07 10:27:08 Nhấp chuột:173 hạng hai

  Xinhua News Agency, Berlin, ngày 6 tháng 8 (Phóng viên Che Yunlong) Dữ liệu do Văn phòng Thống kê Liên bang Đức công bố vào ngày 6 cho thấy điều đó được thúc đẩy bởi sự gia tăng đáng kể về số lượng đơn đặt hàng mới trong nước, sau khi điều chỉnh theo mùa và Số ngày làm việc tại Đức Số đơn đặt hàng công nghiệp mới trong tháng 6 tăng 3,9% so với tháng trước, chấm dứt 5 tháng giảm liên tiếp.

  Dữ liệu cho thấy trong tháng 6, số đơn đặt hàng nội địa mới ở Đức đã tăng 9,1% so với tháng trước và số đơn đặt hàng mới từ nước ngoài tăng 0,4% so với tháng trước. Đơn đặt hàng mới từ khu vực đồng euro giảm 0,3% so với tháng trước và đơn đặt hàng từ bên ngoài khu vực đồng euro Đơn đặt hàng mới tăng 0,9% so với tháng trước.

  鉴于当前特殊情况,如中国公民在谨慎前往提醒发布后仍坚持前往,有可能面临较高安全风险,并可能影响其获得协助的实效。

E-SPORT

  今年7月,土耳其出台国家高科技激励措施,计划在2024年至2028年期间加大对电动汽车、电池、半导体和可再生能源的投资。措施中包含50亿美元一揽子计划,目标是将土国内电动汽车年产能扩大到至少100万辆。

E-SPORT

89%的受访者认为手工业和建筑业等重体力劳动岗位受热浪影响尤为严重,80%的受访者认为养老院和护理机构容易受到影响。针对未来热浪和极端天气可能还会增加,61%的受访者表示非常甚至极其担心,18至29岁之间的年轻人尤其担心这种趋势。

  Văn phòng Thống kê Liên bang Đức cho biết trong một tuyên bố ngày hôm đó rằng sự gia tăng số lượng đơn đặt hàng công nghiệp mới trong tháng 6 đặc biệt là do ngành công nghiệp ô tô, với số lượng đơn đặt hàng mới trong ngành này tăng đáng kể là 9,3 % theo tháng. Đơn đặt hàng mới cho máy bay, tàu thủy, tàu hỏa và các ngành sản xuất khác tăng 11,7% so với tháng trước và đơn đặt hàng mới cho ngành sản phẩm kim loại tăng 9,8% so với tháng trước, điều này cũng có tác động tích cực đến sự tăng trưởng của ngành. các đơn đặt hàng công nghiệp mới.

  Dữ liệu cũng cho thấy trong quý 2 năm nay, số lượng đơn đặt hàng công nghiệp mới ở Đức đã giảm 1,4% so với tháng trước. Ngoài ra, Văn phòng Thống kê Liên bang Đức đã điều chỉnh mức giảm số lượng đơn đặt hàng công nghiệp mới so với tháng trước trong tháng 5 từ 1,6% xuống 1,7%.

  Bộ Kinh tế và Bảo vệ Khí hậu Liên bang Đức đã ban hành một tuyên bố vào ngày hôm đó, chỉ ra rằng các đơn đặt hàng mới cho ngành công nghiệp Đức đã tăng lần đầu tiên trong năm nay và các dấu hiệu hiện tại cho thấy rằng các công ty sẵn sàng đầu tư hơn và đầu tư vào thiết bị sẽ tăng lên trong nửa cuối năm nay. Tuy nhiên, do các yếu tố bên trong và bên ngoài, khả năng phục hồi hoàn toàn của nền kinh tế công nghiệp Đức tạm thời rất mong manh.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.poly67.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.poly67.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền