Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > văn hoá > Thanh niên Trung Quốc và Mỹ tổ chức buổi hòa nhạc chung tại New York

Thanh niên Trung Quốc và Mỹ tổ chức buổi hòa nhạc chung tại New York

thời gian:2024-08-07 19:03:32 Nhấp chuột:66 hạng hai

300 nhạc sĩ trẻ Trung Quốc và Mỹ đã tham gia biểu diễn hoặc giao lưu, và gần 100 đại diện từ mọi tầng lớp xã hội ở miền đông Hoa Kỳ và Hoa kiều đã tham dự sự kiện này.

Ba mươi sáu nhạc sĩ trẻ đến từ Trung Quốc và Hoa Kỳ đã biểu diễn những bản nhạc nổi tiếng của Trung Quốc và nước ngoài như ngũ tấu kèn đồng "Western Horn" và nhạc truyền thống Trung Quốc "Spring River Flowers and Moonlight Night", giành được những tràng pháo tay từ khán giả. Buổi hòa nhạc kết thúc với phần hòa tấu đàn dây được chuyển thể từ bài hát chủ đề “You and Me” của lễ khai mạc Thế vận hội Bắc Kinh.

Huang Ping, Tổng lãnh sự Trung Quốc tại New York, cho biết tương lai của Trung Quốc, Hoa Kỳ và thế giới cần được những người trẻ cùng nhau tạo dựng thông qua ngôn ngữ âm nhạc thế giới, nền văn hóa phong phú và đầy màu sắc. hòa hợp và tôn trọng lẫn nhau, chúng ta chắc chắn sẽ đón nhận một thế giới tương lai tốt đẹp hơn.

  面对狂飙的债务,过去数十年,美国政府只顾眼前政治利益,惰于推动结构性改革。美国大选年,两党激战正酣,更对债务失控的威胁视而不见。

E-SPORT

  此外,第二届“紫金艺术2024”绘画比赛也在当天举行,吸引了来自塞尔维亚各地的50名艺术家参赛。获奖者马尔科维奇赞扬了公司艺术营地提供的创作条件。

  近期日本大米价格持续上涨,目前日本超市售卖的大米价格较今年年初普遍增长约两成。分析人士认为,供需矛盾是造成当前日本米价大幅上涨的根本原因,尤其是近年来日本政府调整大米生产政策,导致大米总产量下降。随着新米上市,今年秋天日本米价上涨压力或将有所缓解。

  8月6日,武汉大学海外学术周在日本东京开幕。这是以“亚洲视野中的地域研究”为主题的中日学术论坛现场。(武汉大学供图)

  报道称,已辞职的总理府负责男女平等和打击歧视的部长级代表奥萝尔·贝尔热4日提出了三名右翼领导人人选:上法兰西大区现任议会主席格扎维埃·贝特朗、前欧盟委员米歇尔·巴尼耶或者现任参议院议长热拉尔·拉尔谢。

法国国家信息系统安全局说,网络攻击对目前举行的奥运会和后续的残奥会没有影响。

Dàn nhạc Giao hưởng Trẻ Bắc Kinh đang tham gia "Tuần lễ Dàn nhạc Trẻ Thế giới" đầu tiên tại New York, Hoa Kỳ. Sự kiện này do Carnegie Hall tổ chức và kéo dài từ ngày 1 đến ngày 7 tháng 8. Clive Gillinson, giám đốc điều hành và nghệ thuật của Carnegie Hall, cho biết sự kết nối và tình bạn được hình thành thông qua âm nhạc giữa những người trẻ tuổi sẽ tồn tại lâu dài, giúp họ phát triển những giao lưu trong tương lai và gắn kết mọi người từ các quốc gia khác nhau lại với nhau.

Wang Ning, Giám đốc Trung tâm Biểu diễn Nghệ thuật Quốc gia Trung Quốc, cho biết trong một bài phát biểu video rằng "Tuần lễ Dàn nhạc Trẻ Thế giới" sử dụng tuổi trẻ làm mối liên kết và âm nhạc làm cầu nối để khiến thế giới lạc quan hơn về tương lai của sự học hỏi lẫn nhau giữa các nền văn minh và sự tin tưởng thống nhất. Trong tương lai, chúng tôi sẵn sàng hợp tác với Carnegie Hall để không ngừng thúc đẩy trao đổi văn hóa giữa Trung Quốc và Hoa Kỳ, đồng thời nâng cao hơn nữa tình hữu nghị giữa nhân dân hai nước.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.poly67.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.poly67.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền