Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > văn hoá > Houthis của Yemen cho biết họ đã tấn công hai tàu chiến Mỹ và một tàu thương mại

Houthis của Yemen cho biết họ đã tấn công hai tàu chiến Mỹ và một tàu thương mại

thời gian:2024-08-08 14:15:31 Nhấp chuột:97 hạng hai

Máy bay đã tấn công hai tàu chiến của Hoa Kỳ ở Vịnh Aden và một tàu buôn ở Biển Đỏ.

Sarea nói rằng Houthi đã sử dụng nhiều máy bay không người lái để tấn công USS Cole ở Vịnh Aden và "thành công", đồng thời tấn công Tàu khu trục USS Laboon bằng tên lửa đạn đạo. Ông nói rằng hai tàu chiến Mỹ đang đi qua Vịnh Aden đến phía bắc Biển Đỏ và mục đích của chúng là bảo vệ Israel.

近日,记者探访了位于乌兹别克斯坦锡尔河州的上合组织农业基地中乌现代农业科技示范园。随着中乌双边关系进一步发展,农业领域正成为两国经贸合作的新机遇和增长点。

E-SPORT

约旦副首相兼外交大臣艾曼·萨法迪4日访问伊朗首都德黑兰,与伊朗总统马苏德·佩泽希齐扬和代理外交部长阿里·巴盖里·卡尼会晤。萨法迪敦促相关方保持克制,警告如果爆发地区战争,“将对所有人造成毁灭性影响”。

数据还显示,地中海和巴尔干半岛许多地区在7月也遭受热浪持续侵袭,造成人员伤亡并影响公众健康。希腊、匈牙利、斯洛文尼亚、克罗地亚和保加利亚等国都经历了各自国家有记录以来的最热7月。此外,仅8月1日当天,在美国就有约1.65亿人处于高温警报之下。

Ngoài ra, Saraya cho biết tổ chức này đã sử dụng nhiều tên lửa đạn đạo và máy bay không người lái để tấn công một tàu buôn ở Biển Đỏ và "bắn trúng mục tiêu một cách chính xác". Ông không đề cập đến quốc tịch của tàu buôn.

Sau khi một đợt xung đột mới giữa người Palestine-Israel nổ ra vào tháng 10 năm ngoái, người Houthi đã sử dụng máy bay không người lái và tên lửa để tấn công các mục tiêu ở Biển Đỏ và Vịnh Aden, yêu cầu Israel ngừng các hoạt động quân sự ở Gaza của người Palestine Dải. Kể từ ngày 12/1 năm nay, Mỹ và Anh đã tiến hành nhiều cuộc không kích nhằm vào các mục tiêu có vũ trang của Houthi, gây thương vong. Một số nước lên án hành động của Mỹ và Anh, cho rằng đây là hành vi xâm phạm chủ quyền của Yemen và sẽ làm trầm trọng thêm căng thẳng trong khu vực.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.poly67.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.poly67.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền