Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > văn hoá > Người phát ngôn Bộ Ngoại giao trả lời câu hỏi của phóng viên về việc thành lập chính phủ lâm thời ở Bangladesh

Người phát ngôn Bộ Ngoại giao trả lời câu hỏi của phóng viên về việc thành lập chính phủ lâm thời ở Bangladesh

thời gian:2024-08-09 14:30:11 Nhấp chuột:186 hạng hai

Tân Hoa Xã, Bắc Kinh, ngày 9 tháng 8: Người phát ngôn Bộ Ngoại giao trả lời câu hỏi của phóng viên về việc thành lập chính phủ lâm thời ở Bangladesh vào ngày 9.

Một phóng viên hỏi: Theo báo cáo, Bangladesh đã thành lập chính phủ lâm thời vào ngày 8 tháng 8, với người đoạt giải Nobel Hòa bình Muhammad Yunus làm cố vấn trưởng cho chính phủ lâm thời. Bình luận của Trung Quốc về điều này là gì?

E-SPORT

Người phát ngôn nói rằng Trung Quốc đã ghi nhận việc thành lập chính phủ lâm thời của Bangladesh và hoan nghênh việc này. Trung Quốc luôn tuân thủ nguyên tắc không can thiệp vào công việc nội bộ của nước khác, tôn trọng độc lập, chủ quyền và toàn vẹn lãnh thổ của Bangladesh, tôn trọng con đường phát triển do người dân Bangladesh độc lập lựa chọn và luôn theo đuổi chính sách láng giềng hữu nghị, hữu nghị. cho tất cả người dân Bangladesh.

  此前,特朗普和哈里斯相互指责对方“害怕”辩论。

E-SPORT

  马耳他水产养殖公司董事长萨尔武·埃卢尔日前接受新华社记者专访时表示,中国经济韧性强、潜力大,为外商创造了良好投资机遇。

  耿爽强调,各国应加强合作,积极推进集体反恐机制建设,加大早期预警、反恐融资、旅行限制、边境监管、情报交流等领域反恐合作。各国还应深入研究和积极应对新兴技术对国际反恐斗争的影响,共同应对反恐领域新威胁、新挑战。

  “病毒变异了,适应了新的传播方式。”他说,猴痘最初只通过动物和人类的接触传播,但现在主要通过性传播,这是病例增加的原因。

哈马斯6日宣布辛瓦尔出任哈马斯政治局新领导人。巴勒斯坦解放组织主流派别巴民族解放运动(法塔赫)以及黎巴嫩真主党均欢迎这一决定。以色列则扬言要对辛瓦尔实施“肉体消灭”。

Người phát ngôn cho biết Trung Quốc và Bangladesh có mối quan hệ hữu nghị truyền thống lâu đời. Trung Quốc rất coi trọng việc phát triển quan hệ Trung Quốc-Bangladesh và sẵn sàng hợp tác với Bangladesh để thúc đẩy trao đổi và hợp tác giữa hai nước trong nhiều lĩnh vực và thúc đẩy phát triển quan hệ đối tác hợp tác chiến lược toàn diện Trung Quốc-Bangladesh.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.poly67.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.poly67.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền