Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > văn hoá > Máy bay chở khách rơi ở bang Sao Paulo, Brazil, toàn bộ 62 người thiệt mạng

Máy bay chở khách rơi ở bang Sao Paulo, Brazil, toàn bộ 62 người thiệt mạng

thời gian:2024-08-10 13:57:10 Nhấp chuột:66 hạng hai

  Vào ngày 9 tháng 8, cảnh sát đã túc trực gần địa điểm vụ tai nạn ở Vinedo, Bang Sao Paulo, Brazil. Tân Hoa Xã (Ảnh của Rahel Patrasso)

Máy bay rơi ở thành phố Vinedu, khiến toàn bộ 62 người trên máy bay thiệt mạng.

  Vào ngày 9 tháng 8, lính cứu hỏa làm việc gần địa điểm vụ tai nạn ở Vinedo, Bang Sao Paulo, Brazil. Tân Hoa Xã (Ảnh của Rahel Patrasso)

  俄国家反恐委员会还表示,俄国家机构将采取补充措施以确保公民安全,维护法律和秩序,加强对设施的反恐保护。

据法国总统府另一份公报,马克龙在同英国首相斯塔默通话时表示,加沙地带停火是保护当地平民、提供人道援助以及缓和局势的必要条件。

据法国公共卫生署介绍,登革病毒通常被旅行者带入法国,然后通过虎蚊传播给其他人。

Theo báo cáo của phương tiện truyền thông Brazil, chiếc máy bay chở khách động cơ phản lực cánh quạt ATR72-500 này đã bay từ Thành phố Cascavel ở miền nam Bang Paraná đến Sân bay Quốc tế Sao Paulo Guaru Lius bị rơi ở thành phố Vinedo, cách Sao Paulo khoảng 80 km, chiều hôm đó lực lượng cứu hỏa địa phương sau đó đã đến hiện trường để thực hiện các hoạt động cứu hộ.

E-SPORT

  Vào ngày 9 tháng 8, cảnh sát đã túc trực gần địa điểm vụ tai nạn ở Vinedo, Bang Sao Paulo, Brazil. Tân Hoa Xã (ảnh Rahel Patrasso)

Video do các nhân chứng quay cho thấy một chiếc máy bay chở khách đang quay tròn trên không và lao thẳng, khói dày đặc bốc lên gần một khu dân cư và một khu vực rộng lớn đang bốc cháy.

E-SPORT

  Vào ngày 9 tháng 8, cảnh sát đã túc trực gần địa điểm vụ tai nạn ở Venedo, Bang Sao Paulo, Brazil. Tân Hoa Xã (Ảnh của Rahel Patrasso)

Hãng hàng không Vopas Airlines của Brazil cho biết có 58 hành khách và 4 thành viên phi hành đoàn trên máy bay. Chính quyền thành phố Vinedu xác nhận không ai trên máy bay chở khách bị rơi sống sót và một nhóm công tác đã được thành lập để điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

  Vào ngày 9 tháng 8, người dân tập trung gần địa điểm máy bay rơi ở Venedo, Bang Sao Paulo, Brazil. Tân Hoa Xã (ảnh của Rahel Patrasso)

Tổng thống Brazil Lula, người đang tham dự một sự kiện ở bang miền nam Santa Catarina, đã có bài phát biểu vào ngày hôm đó và yêu cầu những người tham dự dành một phút mặc niệm cho vụ tai nạn của máy bay chở khách Vinedu.

Tổng lãnh sự quán Trung Quốc tại Sao Paulo cho biết họ đã được thông báo về vụ tai nạn máy bay chở khách và đang liên lạc với các bên liên quan cho đến nay không có công dân Trung Quốc nào được tìm thấy trên máy bay.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.poly67.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.poly67.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền