Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > văn hoá > Qatar kêu gọi cộng đồng quốc tế khẩn trương điều tra vụ đánh bom trường học của Israel

Qatar kêu gọi cộng đồng quốc tế khẩn trương điều tra vụ đánh bom trường học của Israel

thời gian:2024-08-11 13:36:27 Nhấp chuột:65 hạng hai

cán bộ điều tra.

Tuyên bố lên án việc Israel vi phạm trắng trợn luật nhân đạo quốc tế và các nghị quyết liên quan của Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc. Vụ đánh bom của Israel là một “cuộc thảm sát khủng khiếp”. Tuyên bố kêu gọi cộng đồng quốc tế cung cấp sự bảo vệ toàn diện cho những người phải di dời và ngăn chặn lực lượng Israel cưỡng bức trục xuất họ khỏi Gaza.

“明年我就60岁了,我人生中有一半以上的时间都是在中国度过的。”尼古拉说,他与中国的缘分早在30多年前就开始了。

据美国广播公司报道,经过数月停顿后,“受伊朗支持的民兵组织”可能已恢复对伊拉克和叙利亚境内美军基地的打击。

参与演唱《我和我的祖国》的美国女高音歌唱家克丽·霍拉汉(中文名何凯丽)曾在华生活十年,能讲流利的中文。何凯丽告诉新华社记者,她曾在大学期间赴华交流,接触到中国民歌,后来返回中国继续学习中国民歌。在此过程中,她深入地了解了中国文化、中国的少数民族与中国历史。她希望更多美国人像她一样到中国亲身体验,结交中国朋友,了解真正的中国。

E-SPORT

  联合国利比亚支助特派团10日发表声明,谴责这次武装冲突及有关各方在事发地区的军事集结。声明说,特派团敦促各方遵守停止敌对行动的协议,并敦促当局履行职责,确保结束武装冲突,追究肇事者责任。

  “我曾在电视上见过中国的水墨丹青,这还是第一次现场观摩,太美了。”当地居民雅克琳娜收到中国画家为她创作的扇面画,赞不绝口。

E-SPORT

Văn phòng truyền thông của Phong trào Kháng chiến Hồi giáo Palestine (Hamas) đã đưa ra tuyên bố vào sáng sớm ngày 10, nói rằng quân đội Israel đã ném bom một trường học ở Thành phố Gaza, nơi có đông đảo người di tản vào sáng hôm đó, khiến hơn 100 người thiệt mạng và hàng chục người khác bị thương.

Lãnh đạo Qatar, Ai Cập và Hoa Kỳ tuyên bố trong tuyên bố chung vào tối ngày 8 rằng lãnh đạo ba nước kêu gọi Israel và Hamas nối lại đàm phán tại Doha hoặc Cairo vào ngày 15 để thu hẹp mọi khác biệt còn lại và ngay lập tức Bắt đầu thực hiện thỏa thuận. Văn phòng Thủ tướng Israel sáng sớm ngày 9 ra tuyên bố cho biết Israel đã đồng ý nối lại đàm phán ngừng bắn ở Gaza và dự kiến ​​cử một phái đoàn đàm phán vào ngày 15 tháng này.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.poly67.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.poly67.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền