Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > văn hoá > Bản tin 丨Giới trẻ võ thuật Argentina quan tâm tới Thiếu Lâm Trung Quốc

Bản tin 丨Giới trẻ võ thuật Argentina quan tâm tới Thiếu Lâm Trung Quốc

thời gian:2024-08-11 21:24:39 Nhấp chuột:102 hạng hai

 Để gây quỹ thi đấu tại Thiếu Lâm Tự ở Hà Nam, Trung Quốc, cha tôi thậm chí đã bán cả ô tô của mình", vận động viên võ thuật 19 tuổi người Argentina, Ramiro Fernandez gần đây đã nói với các phóng viên tại nhà riêng ở ngoại ô phía nam Buenos Aires. Nó kể câu chuyện về sự liên kết của anh với Thiếu Lâm Tự.

"Gia đình tôi có truyền thống luyện tập võ thuật. Bố và anh trai tôi đều là huấn luyện viên võ thuật. Tôi bắt đầu tập võ từ năm 4 tuổi, tính đến nay đã 15 năm." , "Tháng 10 năm ngoái, tôi đã đạt được kết quả tốt trong Cuộc thi Thiếu Lâm Kung Fu Châu Mỹ Latinh đầu tiên, và do đó đủ điều kiện để đến Thiếu Lâm Tự tham gia Vòng chung kết Thiếu Lâm Kung Fu Toàn cầu năm 2024.”

  巴盖里表示,感谢习近平主席派特使出席佩泽希齐扬总统就职仪式。佩泽希齐扬总统坚定致力于发展伊中关系,确保两国关系不受国际地区形势变化影响。伊方愿同中方就国际地区事务加强协调,赋予伊中关系更丰富的战略内涵。

  一座座木桥将整个村庄连在一起,餐厅、酒店、露营地星罗棋布,交通主要靠电动静音船,最吵闹的声音可能来自周围嬉戏的鸭子……在有着“荷兰威尼斯”之称的羊角村,人们常常会发出“住在羊角村,人在画中游”的赞叹。

 % 26emsp;Vào ngày 17 tháng 6, vận động viên võ thuật người Argentina Ramiro Fernandez đã dạy các kỹ năng võ thuật cơ bản cho các học sinh trẻ tại một câu lạc bộ thể thao nằm ở ngoại ô phía nam Buenos Aires, thủ đô của Argentina. Tân Hoa Xã (Ảnh của Martin Zabala)

Cha của Ramiro, Dario nói với các phóng viên: “Khi Ramiro nhận được lời mời, chúng tôi đã quyết định gửi anh ấy đến Trung Quốc với tư cách là một huấn luyện viên võ thuật. cơ hội này rất hiếm. Tôi có thể mua lại sau khi bán nó, nhưng cơ hội học tập quý giá này có thể chỉ đến một lần trong đời. Chúng ta phải nắm bắt cơ hội này bất kể thế nào đi chăng nữa. 2}

  Ngày 17 tháng 6, vận động viên võ thuật người Argentina Ramiro Fernandez có mặt ở vùng ngoại ô phía nam Buenos Aires, thủ đô của Argentina. Tân Hoa Xã (Ảnh của Martin Zabala)

Số tiền bán xe của Dario về cơ bản đã chi trả cho vé máy bay của Ramiro. Một số phương tiện truyền thông địa phương đã đăng tải những việc làm của anh ấy và gây quỹ cho anh ấy. "Gia đình và bạn bè của tôi đã làm một số đồ ăn và bán trong cộng đồng để giúp tôi tiếp tục trang trải chi phí đi lại. Tôi thực sự biết ơn họ."

E-SPORT

Từ ngày 2 đến ngày 26 tháng 7, Ramiro đã đến Thiếu Lâm Tự để cầu nguyện. tham gia Vòng chung kết kỳ thi Thiếu Lâm Toàn cầu năm 2024 và đã trải qua khoảng thời gian huấn luyện khó quên ở đó.

  Vào ngày 17 tháng 6, vận động viên võ thuật người Argentina Ramiro Fernandez nói với các phóng viên tại nhà riêng ở ngoại ô phía nam Buenos Aires, thủ đô của Argentina. những huy chương mà anh ấy đã giành được. Tân Hoa Xã (Ảnh của Martin Sabala)

"Là một vận động viên võ thuật, tôi có thể đến Thiếu Lâm Tự để thi đấu và học hỏi, dù thử thách có khó khăn đến đâu tôi cũng có thể vượt qua phải không? Ở đó , Tôi có thể tranh tài với các vận động viên của các vận động viên võ thuật từ khắp nơi trên thế giới thi đấu và tham khảo ý kiến ​​​​của các võ sư. Cơ hội này thật hiếm có! và các chiêu thức, nhưng bạn cũng cần hiểu triết lý và văn hóa chứa đựng trong võ thuật. Đây là điều tôi muốn học nhất khi đến Trung Quốc và Thiếu Lâm Tự.”

 &emsp Vào ngày 17 tháng 6, vận động viên võ thuật người Argentina Ramiro Fernandez đang tổ chức tập võ tại nhà riêng ở ngoại ô phía nam Buenos Aires, thủ đô của Argentina. Tân Hoa Xã (Ảnh của Martin Sabala)

Trong những ngày thi đấu và học tập tại Thiếu Lâm Tự, Ramiro dần thích nghi với việc huấn luyện cường độ cao, và việc giao lưu với các tu sĩ Thiếu Lâm đã giúp anh hiểu sâu hơn về Thiếu Lâm. Hiểu ý nghĩa của Kung Fu. “Ngoài võ thuật, tôi cũng rất quan tâm đến triết học Trung Quốc và y học cổ truyền Trung Quốc. Gần đây tôi mới bắt đầu đọc Đạo Đức Kinh phiên bản tiếng Tây Ban Nha”, anh nói.

E-SPORT

  Vào ngày 17 tháng 6, vận động viên võ thuật người Argentina Ramiro Fernandez đã biểu diễn tại một khu liên hợp thể thao ở ngoại ô phía nam của Buenos Aires, thủ đô của Câu lạc bộ Argentina. đào tạo. Tân Hoa Xã (Ảnh của Martin Zabala)

  Vào ngày 17 tháng 6, vận động viên võ thuật người Argentina Ramiro Fernandez đã tổ chức một buổi lễ tại Buenos Aires, thủ đô của Argentina tập luyện tại một câu lạc bộ thể thao ở ngoại ô phía nam Enos Aires. Tân Hoa Xã (Ảnh của Martin Zabala)

Vào buổi tối, Ramiro mặc quần áo tập luyện và đạp xe đến câu lạc bộ thể thao gần nhà. Anh làm huấn luyện viên võ thuật trong câu lạc bộ và dẫn dắt hơn 20 học sinh trẻ học các kỹ năng võ thuật cơ bản. "Kinh nghiệm thi đấu ở Trung Quốc cho phép tôi nắm vững nhiều kỹ năng và ý tưởng võ thuật hơn. Tôi muốn truyền lại những thành tựu này cho các học trò và bồi dưỡng thêm nhiều vận động viên võ thuật xuất sắc cho Argentina."

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.poly67.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.poly67.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền